น้ำยา Ice Berg ฟรีเบส น้ำยาฟรีเบสสายเย็นพร้อมมอบความสดชื่นให้ได้ลอง

น้ำยา Ice Berg ฟรีเบส น้ำยาฟรีเบสสายเย็นพร้อมมอบความสดชื่นให้ได้ลอง


541 view
11 ต.ค. 2566

Ice Breg น้ำยาฟรีเบสสายเย็น ความสดชื่นที่มอบให้เต็มที่

     น้ำยาฟรีเบสสายเย็นจากประเทศอินโดนิเซียของค่าย HEX Juice ที่มีชื่อว่า Ice Berg ชื่อก้บอกอยู่แล้วว่าเป็นน้ำยาฟรีเบสสายเย็ฯที่พร้อมมอยความสดชื่นให้ท่านมาพร้อมกันถึง 4 กลิ่นให้เลือกซึ่งมีความเย็นสุดขั่วพร้อมมอบความเฟรชให้ทุกท่านได้ลิ้มลองซึ่งมีปริมามณนิโคตินให้เลือกเพียงแค่แบบเดียวคือ 0.3% หรือ 3 mg เท่านั้นซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่เหมาะสำหรับคนที่เริ่มใช้บุหรี่ไฟฟ้า แล้วน้ำยา Ice Berg มาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 60 ml ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่พอดีไม่มากหรือไม่น้อยจนเกินไป

น้ำยา Ice Berg มีกลิ่นอะไรบ้าง

     น้ำยา Ice Berg ที่มาพร้อบกับปริมาณ 60 ml ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 กลิ่นแต่ละกลิ่นที่มาจะเป็นไปทางสายผลไม้ซึ่งเป็นผลไม้ที่เน้นไปทางความหอม ความหวาน ความฉ่ำ ซึ่งสำหรับท่านที่กำลังมองหาน้ำยาฟรีเบสสายผลไม้ที่มีความหอม ความหวาน ไม่ควรพลาด

น้ำยา Ice Berg ทั้ง 4 กลิ่น :

กลิ่น แอปเปิ้ลพีช (Apple Peach)

กลิ่น มะม่วงซัลซ่า (Mango Salsa)

กลิ่น ผลไม้รสเปรี้ยวสโนว์ (Citrus Snow)

กลิ่น แบล็คเคอร์แรนท์เมล่อน (Black Dew)

     ซึ่งทั้ง 4 กลิ่นที่กล่าวมาจะเป็นกลิ่นที่ให้ความหวาน หอม และยังมีความเย็นแบบสดชื่นที่ได้มาจากทั้งผลไม้กับความเย็นของน้ำยา

banner-02_1_0

ฟิลสูบของน้ำยา Ice Berg

     น้ำยา Ice Berg นั้นจะให้ฟิลสูบไปในทางที่เย็นสดชื่น พร้อมกับความหอม หวาน ฉ่ำ ยังสามารถสูบได้ทั้งวันเนื่องจากปริมาณนิโคตินที่น้อยเลยทำให้สูบได้ไม่มีอาการแทงคอ (Throat hit) แต่อาจจะมีความเย็นขึ้นสมองนิดๆเมื่อสูบไปหลายๆคำแล้วจิบน้ำตามจากความเย็นของน้ำยา Ice Berg ที่เย็นอยู่ในระดับ 4/5 ซึ่งเป็นความเย็นที่สูงมากอาจทำให้มีอาการเย็นขึ้นสมองเล็กน้อยเมื่อจับน้ำตามหลังจากสูบเสร็จซึ่งอาจจะกวนใจบางท่านเล็กน้อยแต่รับรองได้เลยว่าน้ำยา Ice Berg นั้นยังมีความหวานฉ่ำให้ทุกท่านได้ลอง

น้ำยา Ice Berg เหมาะกับใคร

     น้ำยา Ice Berg นั้นเหมาะกับท่านที่ชอบความเย็นสดชื่นพร้อมกับความหอมของผลไม้ชนิดต่างๆซึ่งยังเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการจะหาน้ำยาฟรีเบสที่มีปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ และขนาดขวดยังมากับความจุเพียง 60 ml ซึ่งเป็นปริมาณที่พอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไป การใช้งานน้ำยา Ice Berg นั้นยังเหมาะกับการใช้งานกับบุหรี่ไฟฟ้าที่คอยล์มีค่าโอห์มต่ำและกำลังการจ่ายไฟสูงเพื่อให้ได้รับรสชาติได้อย่างเต็มคำ

banner-03_1_0

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

665287 375384 164958

ข้อดี-ข้อเสีย ของน้ำยาฟรีเบสสายเย็น

     ที่กล่าวมาทั้งหมดอาจจะดูมีความเย็นในระดับที่สูงแต่เราจะมาพูดถึง ข้อดี-ข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายเย็นเนื่องจากหลายๆท่านอาจจะไม่กล้าลองน้ำยาสายเย็นที่ดูมีความเย็นที่สูง

ข้อดี :

  • สามารถสูบได้ไม่มีเบื่อ
  • ให้ความสดชื่นในทุกคำที่สูบ
  • มีกลิ่นให้เลือกเยอะหลากหลาย

ข้อเสีย :

  • อาจจะมีอาการเย็นขึ้นสมอง
  • มีอาการแทงคอในช่วงแรกๆที่เริ่มหันมาสูบ

 ที่กล่าวมาทั้งหมดคือ ข้อดี-ข้อเสีย ซึ่งบางอาการต่างๆอาจจะเกิดขึ้นได้กลับบางท่านควรศึกษาข้อมูลของน้ำยานั้นๆก่อนใช้งานเพื่อให้มีความสุขในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าของท่าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย