Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้


58 view
27 มิ.ย. 2567

Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

     Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Ijoy ที่มาพร้อมกับการที่ตัวเครื่องนั้นสามารถเปลี่ยนหัวได้เมื่อใช้งานจนหมดหรือเบื่อกลิ่นเดิมแล้วซึ่งการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับการสูบต่อ1 หัวที่เยอะมากถึง 20000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาให้เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นยังสามารถปรับโหมดกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งมีโหมดกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องมาให้ถึง 2 โหมดซึ่งมีทั้งโหมด Normal กับ Boost ซึ่งกำลังการจ่ายไฟของทั้ง 2 โหมดนั้นจะไม่เท่ากันซึ่งท่านสามารถเลือกโหมดได้ด้วยตัวเองด้วยวิธีที่ง่ายมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 10 กลิ่นที่มาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้อีกด้วย

274961

Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 10 กลิ่นสุดแจ่ม

     Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 10 กลิ่นอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่สามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 50 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการแทงคอระหว่างที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นยังสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นยังมีสีของหัวที่สามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งท่านจะไม่มีความสับสนในการหยิบหัวแต่ละหัวมาใช้งานอย่างแน่นอนอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง (Mexico Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ขาว เย็น (White Strawberry Ice)
  • กลิ่น : ทริปเปิ้ล เบอร์รี่ (Triple Berry)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ แตงโม (Blueberry Watermelon)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Raspberry Ice)
  • กลิ่น : สับปะรด เลม่อน (Pineapple Lemon)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Juicy Peach Ice)
  • กลิ่น : สายไหม บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Razz Cotton Clouds)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Maimi Mint)

Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย

     Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่ายซึ่งตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปสามารถพกพาพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs ใส่ไว้ในกระเป๋าการเกงได้อย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นยังสามารถถอดหัวเปลี่ยนได้เมื่อหัวหมดหรือแบตเตอรี่หมดนั้นเองซึ่งแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ 850 mAh หากว่าท่านลืมชาร์จนั้นก็สามารถถอดแบตเตอรี่เปลี่ยนได้เลยโดยที่ไม่ต้องรอการชาร์จนานอีกด้วยอีกทั้งขนาดของแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กที่สามารถพกใส่กระเป๋าสะพายได้อย่างง่ายดายซึ่งท่านสามารถพกแบตเตอรี่อีกก้อนไว้เพื่อสำรองอีกด้วยจึงทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นสามารถใช้งาน พกพา ได้อย่างสะดวกเป็นอย่างมากอีกทั้งตรงแบตเตอรี่ของตัวเครื่องที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่กับปริมาณน้ำยาของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเปลี่ยนหัวได้รุ่นอื่นๆที่สามารถบอกได้แค่เพียงปริมาณแบตเตอรี่เป็นอย่างมาก

430755

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งIjoy Mars Cabin 20000 Puffs

     Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่นอกจากจะเปลี่ยนหัวได้แล้วนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เรียกได้เลยว่าไม่ซ้ำกับพอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้รุ่นไหนๆเลยเนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นอกจากจะเปลี่ยนหัวได้แล้วนั้นที่แบตเตอรี่นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ได้ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้ส่วนมากนั้นจะสามารถบอกได้แค่เพียงปริมาณแบตเตอรี่ของตัวเครื่องเท่านั้นแต่พอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นสามารถบอกได้ทั้งปริมาณแบตเตอรี่กับปริมาณน้ำยาซึ่งถือว่าการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมากซึ่งท่านใดที่ชอบความล้ำสมัยนั้นไม่ควรพลาด

รายละเอียดตัวเครื่อง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs :

  • วัสดุ : PC + Aluminum
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 850 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 16 – 20W
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : 0.5 Dual Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 20000 Puffs

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

100421   955943   457582

สรุป

     Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้อีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับรสชาติ กลิ่น นิโคติน ที่จัดเต็มในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆอีกด้วยซึ่งท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่าย กลิ่นชัดจัดเต็ม นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Mars Cabin 20000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย