Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสั่งการด้วยเสียง

Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสั่งการด้วยเสียง


60 view
27 มิ.ย. 2567

Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสั่งการด้วยเสียง

     Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Ijoy ที่สามารถปรับการทำงานต่างๆของตัวเครื่องได้ด้วยการใช้การพูดซึ่งถือว่าเป็นการใช้งานที่เรียกได้เลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้เยอะมากถึง 25000 อีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งนิค 5 หรือว่านิโคติน 50 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายแต่สามารถทำให้ท่านรู้สึกเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นยังมีกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 15 กลิ่นอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน ชัดเจน ในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีลูกเล่นมากมายรอให้ท่านได้สัมผัส

238173

Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง สายผลไม้

     Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้เนื่องจากกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 15 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เยอะมากถึง 20 ml ซึ่งสามารถสูบได้ครบ 25000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งสิ่งที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นมีรสชาติที่หวานฉ่ำกลิ่นชัดมาเต็มตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายนั้นก็มาจากคอยล์ลวดตาข่ายที่อยู่ภายในตัวเครื่องมากถึง 6 ตัวอีกด้วยซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นมีกลิ่นที่ชัดตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

พอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ มะนาว (Raspberry Limeade)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Juice Peach Ice)
  • กลิ่น : แตงโม กีวี่ (Watermelon Kiwi)
  • กลิ่น : แก้วมังกร สตอเบอร์รี่ กล้วย (Dragon Strawnana)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mexico Mango)
  • กลิ่น : เบอร์รี่ เปรี้ยว (Sour Berry)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ แตงโม (Blueberry Watermelon)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ เลม่อน (Cherry Lemon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : กัมมี่ แอปเปิ้ล (Apple Gummies)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Maimi Mint)

Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งล้ำสมัย

     Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เรียกได้เลยว่ามีความล้ำสมัยเป็นอย่างมากเนื่องจากตัวเครื่องนั้นสามารถสั่งการทำงานด้วยเสียงได้ซึ่งสามารถปรับการทำงานของตัวเครื่องได้ถึง 8 แบบอีกทั้งแต่ละแบบที่สามารถสั่งการได้ด้วยเสียงนั้นก็บอกได้เลยว่ามีแต่โหมดที่สามารถทำให้การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นสามารถใช้งานได้สนุกมากขึ้นเป็นอย่างมากพร้อมทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่นอกจากจะบอกปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณน้ำยา ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนแล้วนั้นยังมาพร้อมกับลวดลายที่บอกได้เลยว่าเข้ากับตัวเครื่องเป็นอย่างมากอีกด้วยซึ่งโหมดการทำงานของตัวเครื่องที่สามารถพูดกับตัวเครื่องได้นั้นจะมีตั้งแต่โหมดที่สามารถเปลี่ยนสีไฟของตัวเครื่องเช่น Light Off , Light On , Music Light , Waterfall Light , Change Color และอีกสามโหมดที่เหลือนั้นจะเป็นการปลุกตัวเครื่องกับปรับกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องนั้นเองซึ่งจะมี Hey Ijoy , Normal Mode , Boost Mode ซึ่งท่านสามารถพูดตามเพื่อเป็นการเปลี่ยนโหมดของตัวเครื่องนั้นเอง

427273

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs

     Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นนอกจากจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับโหมดการสั่งงานการทำงานของตัวเครื่องด้วยเสียงได้แล้วนั้นตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่เยอะมากถึง 850 mAh ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีสีที่ไม่ซ้ำกันอีกด้วยซึ่งสามารถทำให้ท่านไม่มีอาการสับสนเรื่องกลิ่นอย่างแน่นอนอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง Ijoy Urnanus 25000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC + TPU
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 850 mAh
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • คอยล์ : x 6 Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 25000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

955943   457582   817824

สรุป

     Ijoy Urnanus 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากค่าย Ijoy อีกหนึ่งตัวนอกจากนั้นแล้วยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความล้ำสมัยเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังถือว่าเป็นเรียกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้ที่มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกอย่างจุใจอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่จนเกินไปอีกด้วยซึ่งสามารถพกพาเพื่อใช้งานได้อย่างแน่นอนซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับลูกเล่นให้เล่นเยอะ อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้เต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนั้น ไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Ijoy Urnanus 25000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย