เพิ่มเสน่ห์กับ FOF Punkor 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดคิ้วท์

เพิ่มเสน่ห์กับ FOF Punkor 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดคิ้วท์


434 view
21 มิ.ย. 2566

เพิ่มเสน่ห์กับ FOF Punkor 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดคิ้วท์

     พอตใช้แล้วทิ้งสุดคิ้วท์ FOF Punkor 5000 Puffs เป็นพอตที่มีความสมูทจากค่ายดังอย่าง FOF ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานอย่างแพร่หลาย และคุณสมบัติของ FOF Punkor 5000 Puffs ไม่เพียงแค่มีฟีลสูบที่นิ่มนวลเพียงเท่านั้น แต่ยังมีกลิ่นที่ชัดเจนและขนาดที่กระทัดรัด เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยความจุที่สูง แถมคุณยังจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่คุ้มค่า อีกทั้งตัวเครื่องยังได้ถูกออกแบบมาให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก และคุ้มค่ากับการใช้งานในทุกโอกาส รวมถึงยังมีสายคล้องคอสุดชิคเพื่อความสะดวกสบายแถมมาให้ภายในกล่องอีกด้วย หากใครที่อยากลองสามารถไปหาลองกันได้ ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 300 ปลาย ๆ

900220

ดีไซน์และสไตล์ของ FOF Punkor 5000 Puffs

     FOF Punkor 5000 Puffs เป็นพอตที่ทางค่ายดังอย่าง FOF ได้ออกแบบและดีไซน์ตัวเครื่องที่แสนน่ารัก และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และเจ้าตัวนี้ยังมีความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย เนื่องจากมีความจุของแบตเตอรี่ที่ใหญ่ในตัว และให้ประสบการณ์การสูบที่ดีในทุกการหายใจ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้ได้เลือกตั้งหลากหลายสีสัน เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนตัวของผู้ใช้งาน ดังนั้น FOF Punkor 5000 Puffs ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อยากสนุกไปกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบที่ทันสมัย และสะดวกสบายอย่างมีสไตล์

สเปคสุดแจ่มของ FOF Punkor 5000 Puffs

     FOF Punkor 5000 Puffs เป็นพอตที่มาพร้อมกับสเปคสุดแจ่ม และครอบคลุมทั้งขนาดและคุณสมบัติที่สำคัญ ด้วยขนาดของตัวเครื่องที่เล็กกระทัดรัด 23 mm. x 50.6 mm. x 83.7 mm. ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุอยู่ที่ 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีความจุน้ำยาที่สูงถึง 12 ml. อย่าง นิโคติน 2% หรือ 5% เพื่อให้ประสบการณ์ในการสูบที่เต็มรูปแบบ และความเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมาพร้อมกับความต้านทานขดลวดตาข่ายที่มีค่าเท่ากับ 1.2 ohm เพื่อให้ความเข้มข้น และรสชาติที่นุ่มนวล ในส่วนของการชาร์จก็แสนจะสะดวกสบายด้วยสายชาร์จ Type-C ที่ให้ความรวดเร็วในการชาร์จที่มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสายคล้องสุดชิคเพิ่มเติมเข้ามาในแพ็คเกจให้ผู้สูบอีกด้วย ทำให้ FOF Punkor 5000 Puffs เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่อยากสนุกกับบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบที่สุดพิเศษ

FOF Punkor 5000 Puffs ให้ฟีลสูบแบบ MTL

     FOF Punkor 5000 Puffs ถือเป็นพอตที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์ในการสูบแบบ MTL ที่น่าตื่นเต้น และพอใจกับรสชาติ รวมถึงกลิ่นของนิคโคติน ด้วยการรีดกลิ่นที่ลงตัวเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนี้จะมีประสบการณ์สูบที่เสมือนจริง สามารถพกพาไปได้ทุกที่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับความทนทาน และคุณภาพที่สร้างสรรค์ที่ดี หากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ในการสูบแบบ MTL ที่น่าสนใจ และสามารถรีดกลิ่นและนิคโคตินได้อย่างดี บอกเลยไม่ควรพลาด FOF Punkor 5000 Puffs ตัวนี้

895496

รสชาติและกลิ่นของ FOF Punkor 5000 Puffs

FOF Punkor 5000 Puffs ได้มาพร้อมกับรสชาติที่เข้มข้นและกลิ่นหอมที่หอม นุ่มนวล และสามารถเพลิดเพลินไปกับสัมผัสที่หลากหลายของรสชาติและกลิ่นที่มี ดังนี้

  • Punkor รสมิ้นท์ (Mint)
  • Punkor รสโคล่า (Cola)
  • Punkor รสองุ่น (Grape)
  • Punkor รสแอปเปิ้ล (Apple)
  • Punkor รสแตงโม (Watermelon)
  • Punkor รสผลไม้รวม (Mix Friut)
  • Punkor รสบลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • Punkor รสสตอเบอรี่ (Strawberry)
  • Punkor รสมะม่วงพีช (Mango Peach)
  • Punkor รสเลม่อน โมจิโต้ (Lemon Mojito)

    แนะนำ FOF Punkor 5000 Puffs 3 กลิ่น ที่ควรลอง

         FOF Punkor 5000 Puffs เป็นพอตที่มีความจุน้ำยา 12 ml. มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh ค่อนข้างแรงพอสมควร และที่สำคัญคือมีนิโคติน 2% ถึง 5% ถึงนิคไม่มาก แต่สามารถสูบแบบเพลิน ๆ ได้ และพอต FOF Punkor 5000 Puffs 3 รสชาติ ที่จะมารีวิวก็จะมี รสโคล่า (Cola) , รสมิ้นท์ (Mint) และ รสเลม่อน โมจิโต้ (Lemon Mojito)

         FOF รุ่นนี้จะเป็นตัวที่ถูกพัฒนามาใหม่ของพอตใช้แล้วทิ้งจากหลาย ๆ ตัวของทางค่าย ซึ่งก็ถือว่าพัฒนามาได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่น หรือเรื่องของความแรงของแบต และเจ้าตัว FOF ตัวนี้ จะมีคอยล์ 1.2 แถมยังมีสายคล้องคอมาให้อีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 3 รสชาติ ที่เราจะมารีวิวนั้นเขาทำออกมาได้ดีหรือเปล่า

    1. Punkor รสโคล่า (Cola)

         เจ้าตัวนี้ตัวเครื่องจะมีสีเหลือง มีสติ๊กเกอร์ติดอยู่ใต้เครื่องเพื่อปิดรูลมไว้ และมีซิลิโคนปิดไว้ตรงหัวสูบ ตัวนี้จะชาร์จแบต Type-C 5000 Puffs ด้านหน้าตัวเครื่องจะมีสกินโลโก้ FOF ส่วนด้านหลังจะเป็นชื่อรุ่น แล้วด้านข้างบนจะมีรูไว้เพื่อให้ใส่สายคล้องคอ และในส่วนของปากจะเป็นแบบซิลิโคน เรียกได้ว่าฟีลและสัมผัสนั้นดีเลยทีเดียว แต่ควรระวังในเรื่องของการพกติดตัวไปไหนมาไหน หรือใส่ไว้ในกางเกง เพื่อระวังฝุ่น เพราะฝุ่นจะเกาะซิลิโคนแบบนี้ได้ง่าย

         FOF Punkor 5000 Puffs รสโคล่า ตัวนี้จะมีความเย็นอยู่ที่ 3.5 แอบมีฟีลแบบผงโคล่านิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับหวานมาก หากใครที่ชอบโคล่าที่แบบไม่ได้เย็นมาก หรือรสชาติที่ไม่ได้หวานมากจนเลี่ยนเกินไป ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

    1. Punkor รสมิ้นท์ (Mint)

         เจ้าตัวนี้ตัวเครื่องจะมีสีเขียวออกนีออน ๆ เขียวแบบเขียว NCT ถือว่าสวยเลย ในส่วนของเรื่องกลิ่นก็ถือว่าดีอีกเช่นกัน มีความเย็นอยู่ในระดับ 4 ฟีลเหมือนหมากฝรั่งดับเบิลมิ้นท์ผสมกับหมากฝรั่งเดนทีนที่มา Mix กัน เย็นสดชื่น เป็นรสมิ้นท์ที่แบบไม่หวานไม่เลี่ยนเกิน หากใครที่สูบรสผลไม้ หรือรสขนมแล้วเลี่ยน ตัวนี้ถือว่าตัดความเลี่ยนได้ดีเลย

    1. Punkor รสเลม่อน โมจิโต้ (Lemon Mojito)

         เจ้าตัวนี้ตัวเครื่องจะมีสีเหลืองนีออน แต่สายคล้องจะมีสีที่เหมือนเจ้าตัวรสมิ้นท์ และตรงปากสูบจะมีสีเขียวนีออน มีกลิ่นดี ฟีลเหมือนได้กินเครื่องดื่มรสเลม่อนจริง ๆ ความเย็นจะอยู่ที่ 3.7 ไม่ถึง 4 เพราะไม่ถึงกับเย็นฉ่ำอะไรขนาดนั้น แต่รวม ๆ แล้วถือว่าสดชื่น หากใครที่ชื่นชอบเลม่อนที่ออกซ่า ๆ แต่จะเป็นความซ่าแบบนิดเดียว เป็นความซ่าที่แบบไม่ซ่า อาจจะชอบ

    สรุปรวม ๆ แล้ว ใน 3 รสนี้ รส Mint คือที่หนึ่ง รองลงมาจะเป็นรส Lemon Mojito ส่วนรส Cola อาจจะไม่ใช่ทางโคล่าสักเท่าไหร่สำหรับ FOF Punkor

    คุณสมบัติของ FOF Punkor 5000 Puffs

    1. ดีไซน์และการใช้งานที่สะดวกสบาย

         FOF Punkor 5000 Puffs ได้มีการออกแบบดีไซน์รูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ที่สวยงาม และสไตล์ที่ดูน่าดึงดูด พร้อมผิวของตัวเครื่องที่ด้าน และนอกจากรูปลักษณ์และความทนทานที่ดีเยี่ยมแล้ว FOF Punkor 5000 Puffs ยังให้ความรู้สึกที่ดี มีน้ำหนักเบา และจับถนัดมืออีกด้วย

    1. ปากสูบแบบซิลิโคน สัมผัสนุ่ม

         FOF Punkor 5000 Puffs ได้มีการออกแบบปากสูบให้เป็นแบบซิลิโคนที่มีความนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง และมีความพอดีกับริมฝีปากของผู้สูบ

    1. ชาร์จไว และมีความรวดเร็ว

         FOF Punkor 5000 Puffs มีระบบการชาร์จแบบ Type-C สามารถชาร์จได้จากด้านข้างของตัวเครื่อง ทำให้สะดวกในการชาร์จ หากชาร์จเต็มแล้ว สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการสูบได้เลยตลอดวัน

    1. ฟีลสูบดีทุกคำที่สูบ

         FOF Punkor 5000 Puffs สามารถเก็บน้ำยาได้สูงสุดถึง 12 ml. พร้อมแบตเตอรี่ในตัว 650 mAh ทำให้สูบได้ถึง 5000 ครั้ง และนอกจากอายุการใช้งานที่ยาวนานแล้ว เจ้าตัวนี้ยังโดดเด่นเหนือใครในเรื่องของรสชาติ และฟีลการสูบที่นุ่มนวลตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย

    1. แถมสายคล้องคอสุดชิคในความสะดวกสบาย

         FOF Punkor 5000 Puffs มีแพ็คเกจที่มาพร้อมกับสายคล้องคอเส้นเล็กมาให้ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะร่วงหาย ซึ่งสีของสายคล้องคอจะเข้ากับตรีมของตัวเครื่องและรสชาตินั้น ๆ

    1. ระบบความปลอดภัย

         FOF Punkor 5000 Puffs จะมีระบบความปลอดภัยที่มาพร้อมการใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้ง ระบบการป้องกันหากใช้เกินเวลา , ระบบป้องกันการชาร์จ , ระบบป้องกันการเกิดไฟฟ้าลัดวงจร , ระบบป้องกันการเกิดกระแสที่เกิน และระบบป้องกันการเกิดแรงดันไฟฟ้าต่ำ

    118033

    ข้อสรุป

         FOF Punkor 5000 Puffs เป็นพอตที่ใช้แล้วทิ้งที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรูปลักษณ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างแตกต่าง และไม่เพียงแค่มาพร้อมกับรสชาติที่ชัดเจน แต่ยังมาพร้อมกับสายคล้องคอ และปากสูบที่เป็นแบบซิลิโคน ได้ออกแบบมาให้เข้ากับรูปริมฝีปากและสะดวกในการใช้งาน แถมในส่วนของเรื่องราคาก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะจ่าย อีกทั้งยังมีระบบการชาร์จที่ไว และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

        แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai ว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย