INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่จาก This Is Salts

INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่จาก This Is Salts


360 view
7 ก.พ. 2567

INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่จาก This Is Salts

     INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่จากค่าย This Is Salts ที่มาในรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมซึ่งพอตเปลี่ยนหัวส่วนใหญ่นั้นจะมีรูปทรงเป็นแบบแท่งแต่ INFY Cube Box นั้นเลือกใช้รูปทรงเป็นกล่องสี่เหลี่ยมที่มีขนาดตัวเครื่องที่เล็กมากอีกทั้งยังมาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่มีความล้ำสมัยที่สามารถพกพาได้ทุกวันอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีไฟที่เอาไว้แสดงสถานะตัวเครื่องและยังเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเครื่องอีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว INFY Cube Box ยังสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตรุ่นอื่นๆในตลาดได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าการออกมาครั้งนี้ของ INFY Cube Box นั้นเป็นการที่เพิ่มดีไซน์ใหม่ๆของพอตเปลี่ยนหัวในตลาดพอตบุหรี่ไฟฟ้าปัจจุบัน อีกทั้งการใช้งานนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน อีกทั้งตัวเครื่องยังมีให้เลือกถึง 6 สี สามารถเลือกสีได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

template_banner-02_0_3

รายละเอียดตัวเครื่อง INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัว มีไฟ

     INFY Cube Box นั้นได้ถูกพัฒนามาด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆซึ่งได้มีการเพิ่มระบบต่างๆที่รุ่นเก่านั้นไม่มีเช่นการที่ตัวเครื่องมีระบบที่สามารถตัดไฟได้เมื่อเกิดการลัดวงจรอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีระบบที่สามารถถนอมแบตเตอรี่เพื่อไม่ให้แบตเสื่อมในตอนที่ได้รับการชาร์จที่ได้กำลังไฟที่เกิน ซึ่งถือว่าดีมากๆมี่ได้การพัฒนาเช่นนี้ซึ่งในพอตเปลี่ยนหัวรุ่นเก่าๆนั้นหลายท่านที่เคยผ่านการใช้งานมานั้นจะทราบดีว่าเมื่อใช้งานไปสักระยะนึงนั้นตัวแบตเตอรี่ของตัวเครื่องจะเสื่อมจากการที่ได้รับกระแสไฟเกิน แต่ใน INFY Cube Box นั้นจะหมดปัญหานี้อย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเครื่องยังมีการสั่นเมื่อสูบเกิน 15 ครั้งภายใน 1 นาที เพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานนั้นได้รับปริมาณนิโคตินที่มากเกินไปอีกด้วยและในขณะที่สูบนั้นตัวเครื่องจะมีไฟที่สว่างขึ้นมาเพื่อทำให้ท่านที่ใช้งานนั้นรู้ได้ว่าตัวเครื่องกำลังทำงานอยู่อีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง INFY Cube Box :

  • วัสดุ : พลาสติก PC ABS + PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องของ INFY Cube Box :

  • ตัวเครื่อง INFY Cube Box x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งาน x 1

หัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับ INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัวเครื่องใส

     INFY Cube Box นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้ได้กับหัวพอตหลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบัน ซึ่งในตลาดหัวพอตนั้นก็มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้งานซึ่งก็จะมีความแตกต่างกันออกไป เช่น ในเรื่องของกลิ่น รสชาติ ปริมาณความจุ ปริมาณนิโคติน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละความชอบของแต่ละท่านว่าชอบในหัวพอตแบรนด์ไหน ซึ่ง INFY Cube Box นั้นก็เป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถรองรับหัวพอตได้ทุกแบรนด์ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีมากๆเพราะในปัจจุบันนั้นสามารถหาหัวพอตได้ง่ายอีกทั้งยังมีตัวเลือกที่ให้เลือกเยอะซึ่งทั้งสามารถกำหนดเองได้ว่าต้องการกลิ่น รสชาติ ความเข้มข้นของนิโคติน แบบไหนรวมถึงท่านเป็นคนที่สูบน้อยหรือสูบเยอะก็สามารถเลือกปริมาณความจุของน้ำยาได้ตามความต้องการซึ่งหัวพอตในปัจจุบันนั้นก็มีปริมาณความจุตั้งแต่ 2 ml จนไปถึง 2.8 ml ให้เลือกใช้งานอีกด้วย

template_banner-03_0_3

INFY Cube Box พอตเปลี่ยนหัว สุดคิ้วท์ตามสไตล์วัยรุ่น

     INFY Cube Box นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่มีรูปทรงที่ไม่เหมือนพอตเปลี่ยนหัวทั่วๆไปในตลาดซึ่งรูปทรงที่ INFY Cube Box เลือกใช้นั้นจะเป็นรูปทรงแบบกล่องสี่เหลี่ยมที่มีความเล็กกะทัดรัดซึ่งมีขนาดที่ไม่เกินฝ่ามือของท่านอย่างแน่นอน นอกจากนั้นตัวเครื่องเลือกใช้วัสดุส่วนใหญ่เป็นพลาสติกเพื่อให้สามารถใช้ดีไซน์ตัวเครื่องให้เป็นแบบใสอีกด้วยนอกจากจะมีความลำสมัยแล้วยังมีความคิ้วท์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ซึ่ง INFY Cube Box นั้นยังมีให้เลือกมากถึง 6 สีแล้วแต่ละสีนั้นมีความสวยงาม หรูหรา โดดเด่นสะดุดตาอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง INFY Cube Box นั้นยังมีไฟที่ใช้ในการแสดงสถานะตัวเครื่องยิ่งเพิ่มความทันสมัยเหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบความแปลกใหม่ โดดเด่น สะดุดตา สุดๆ นอกจากจะมีดีไซน์ที่คิ้วท์ถูกใจวัยรุ่นแล้วยังมีการพัฒนามาด้วยเทคโนโลยีอย่างจัดเต็มซึ่งถือว่าเป็นพอตเปลี่ยนหัวรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner1-01_0   template_banner-01_1_3   474659

สรุป

     INFY Cube Box นั้นถือว่าเป็นพอตเปลี่ยนหัวอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความน่ารัก พร้อมทั้งมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา รวมถึงยังสามารถใช้งานกับหัวพอตแบรนด์อื่นๆได้ ซึ่งยังรวมถึงเทคโนโลยีต่างที่ถูกพัฒนาเข้ามา ทำให้ INFY Cube Box นั้นเป็นพอตเปลี่ยนหัวนั้นเป็นที่น่าใช้งาน และยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวที่มีราคาไม่แรงมาก ดีไซน์สวย พกพาสะดวก คุณภาพจัดเต็ม ไม่ควรพลาด ซึ่ง INFY Cube Box นั้นไฟของตัวเครื่องยังมีไฟที่เป็นสีเดียวกับสีของตัวเครื่องยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเครื่องอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 สีมีตั้งแต่สีใส ไปจน สีที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งตัวเครื่องที่มีน้ำหนักที่เบาที่ทำให้ท่านสามารถพกพาไปข้างนอกได้อย่างสะดวกสบายได้อย่างไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย