Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแพนด้า

Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแพนด้า


265 view
21 มี.ค. 2567

Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแพนด้า

     Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องรูปหมีแพนด้าที่มีความน่ารักซึ่ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 8000 คำนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วถึง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดที่ใหญ่แต่ในบริเวณหูของหมีแพนด้านั้นมีรูไว้ให้เพื่อใส่กับสายคล้องคอที่ถูกให้มาในกล่องซึ่งทำให้การพกพา Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดที่ใหญ่ได้ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นอย่างมากนอกจากนั้น Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งของค่าย Iyutak ที่เลือกใช้ดีไซน์ของตัวเครื่องแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆในค่ายที่มักจะเป็นทรงแท่งหรือกล่องสี่เหลี่ยมอีกด้วย

410144

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs 

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบอีกด้วยอีกทั้ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นที่ให้มาเรียกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่มีความหอม เย็น สดชื่น ในทุกที่สูบอีกด้วย

ทั้ง 12 กลิ่นพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : เลม่อน เย็น (Lemon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Peach Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : สับปะรด เย็น (Pineapple Ice)
  • กลิ่น : เสาวรส เลม่อน เย็น (Passion Fruit Lemon Ice)
  • กลิ่น : เผือก เย็น (Taro Ice)
  • กลิ่น : ชาหลงจิ่ง เย็น (Longjing Ice)
  • กลิ่น : ซุปเปอร์ มิ้นท์ (Super Mint)

Iyutak Panda 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดน่ารัก

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องที่ได้ดีไซน์มาจากรูปทรงของหมีแพนด้าที่เรียกได้เลยว่ามีความน่ารักเป็นอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Iyutak ที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่จากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆของแบรนด์เดียวกันอย่างมากอีกทั้ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เมื่อใช้งานจนหมดแล้วนั้นยังสามารถสะสมไว้ตั้งโชว์ได้อีกด้วยจากดีไซน์ที่น่ารักนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs เมื่อนำออกไปใช้งานนั้นจะไม่มีทางลืมอย่างแน่นอนเนื่องจากเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เมื่อตั้งไว้แล้วจะมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากซึ่งจะหมดปัญหาการทำหายได้อย่างแน่นอนซึ่งการพกพานั้นอาจจะสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ยากแต่ Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นสามารถใส่สายคล้องคอเพื่อพกพาได้ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

983779

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg ซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถเต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่ง Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นมาพร้อมกับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 1.0 โอห์มที่เลือกใช้คอยล์แบบลวดตาข่ายที่สามารถรีดกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งเมื่อเปิดกล่องออกมาแล้วนั้นนอกจากตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งที่ท่านจะได้รับแล้วนั้นท่านจะได้รับสายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาของท่านได้อย่างมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาจัดเต็มมาให้ถึง 18 ml ที่เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้ถึง 8000 คำอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Iyutak Panda 8000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • คอยล์ : Mesh Coil 1.0 โอห์ม
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 8000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

iyutakmetaverse12000puffs   iyutakcolorfulsoul6000puf   banner-01_2

สรุป

     Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับความแปลกใหม่ที่มีดีไซน์ที่มีความน่ารักน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs ยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มมาอย่างจุใจมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Iyutak Panda 8000 Puffs นั้นยังมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เรียกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนอย่างแน่นอนอีกทั้งการใช้งานตัวเครื่องนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆเพื่อสูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย