IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้


167 view
28 พ.ค. 2567

IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

     IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย IYUTAK ที่มาพร้อมกับหัวที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 12 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วยังสามารถสูบได้มากถึง 9000 คำต่อหนึ่งหัวอีกด้วยอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังมาพร้อมกับการดีไซน์ที่เรียกได้เลยว่าถูกใจสาวๆหลายคนอย่างแน่นอนนอกจากภายในตัวเครื่องนั้นได้ใส่ทรายที่สามารถเรืองแสงที่มีความน่ารักสุดๆอีกทั้งทรายของตัวเครื่องนั้นยังมีสีให้เลือกใช้งานมากถึง 5 สีแล้วแต่ละสีนั้นมีความน่ารักน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวหัวของพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของหัวส่วนใหญ่ที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีความน่าเบื่อ สามารถใช้งานได้ง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free เป็นอย่างยิ่ง

358942

IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นมากถึง 12 กลิ่น

     IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 12 กลิ่นอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น นอกจากนั้นปริมาณนิโคตินที่ให้มานั้นยังให้มาอย่างจุใจมากถึง 50 mg ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ ฮันนี่ดิว (Blackcurrant Honeydew)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ องุ่น (Strawberry Grape)
  • กลิ่น : มะม่วง ดับเบิ้ล (Double Mango)
  • กลิ่น : องุ่น ฮันนี่ดิว (Grape Honeydew)
  • กลิ่น : มิกซ์ฟรุต (Mixed Fruit)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง องุ่น (Grape Bubblegum)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง แตงโม (Watermelon Bubblegum)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : กาแฟเฮเซลนัท (Hazelnut Coffee)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : ไอติม เผือก (Taro Yam Ice-cream)

IYUTAK Stress Free พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับสีเรืองแสง

     IYUTAK Stress Free นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครออย่างแน่นอนเนื่องจากภายในตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับทรายที่สามารถเรืองแสงได้อีกทั้งนอกจากทรายแล้วยังมาพร้อมกับกากเพชรที่ทำให้เมื่อเขย่าตัวเครื่องแล้วนั้นตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นมีความสวยงามเป็นอย่างมากซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่ารัก น่าใช้งาน ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นสามารถตอบโจทย์สำหรับสาวๆได้เป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจาก IYUTAK ที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมขนาดตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่เกินฝ่ามือซึ่งสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่ายมากอีกด้วย

796795

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free

     IYUTAK Stress Free นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับหัวที่สามารถเปลี่ยนได้ซึ่งปริมาณน้ำยาต่อหนึ่งหัวที่ให้มานั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาเยอะมากถึง 7 ml อีกทั้งปริมาณแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นยังให้มาเยอะมากถึง 550 mAh อีกด้วยซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังเรียกได้เลยว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นถือว่ามีกลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วหัวของพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free บรรจุมาในกล่องมากถึง 2 หัวซึ่งทำให้การซื้อหนึ่งครั้งท่านจะได้รับน้ำยา 14 ml อีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free :

  • วัสดุ : พลาสติก PC + PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 7 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.0 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 9000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

745539   904708   iyutakmetaverse12000puffs

สรุป

     IYUTAK Stress Free นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งจุดที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากนั้นก็มาจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นยังสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยซึ่งปริมาณนิโคตินของพอตใช้แล้วทิ้ง IYUTAK Stress Free นั้นให้มาเยอะมากถึง 50 mg ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนในขณะที่สูบ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย