Jellybox Bar 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

Jellybox Bar 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้


446 view
2 เม.ย. 2567

Jellybox Bar 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

     Jellybox Bar 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากค่าย Rincoe ซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดแปลกที่แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้ง 12000 คำอย่างแน่นอนซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับคลิปที่สามารถพกพาได้ด้วยการเสียบไว้ที่เอวหรือกระเป๋าเสื้อได้ด้วยซึ่งเป็นการออกแบบตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นเรียกได้เลยว่ามีความหอม หวาน ชัดเจน ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงได้เมื่อได้ลองสูบแล้วจะสัมผัสได้เลยว่าสามารถสูบได้ง่ายมากสุดๆอีกหนึ่งรุ่น

951948

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs

     Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งที่ตัวหัวของแต่ละกลิ่นนั้นนอกจากที่จะมีชื่อกลิ่นกับรูปบอกอย่างชัดเจนแล้วว่าเป็นกลิ่นอะไรแต่ที่พิเศษกว่านั้นคือแต่ละกลิ่นนั้นจะมีตัวเลขกำกบัมาอย่างชัดเจนว่ากลิ่นไหนเป็นกลิ่นที่หนึ่งจนไล่ไปจนครบสิบกลิ่นนั้นเองนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่ให้มาอย่างจุใจมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งถูกพัฒนาให้เมื่อสูบนั้นไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่นนั้นมาพร้อมกับกลิ่นที่เรียกได้เลยว่ามีแต่กลิ่นที่แปลกใหม่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์อื่นๆอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : น้ำแบล็คเคอแรนท์ (Ribena) 01
  • กลิ่น : ชีสเค้ก สตอเบอร์รี่ (Strawberry Cheesecake) 02
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice) 03
  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple) 04
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ ลำไย (Lychee Longan) 05
  • กลิ่น : ไอติมวนิลลามะนาว (Solero Ice-cream) 06
  • กลิ่น : ยาคูลท์ แบล็คเคอแรนท์ (Yakult Blackcurrant) 07
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult) 08
  • กลิ่น : หมากฝรั่งเปรี้ยว (Sour Bubblegum) 09
  • กลิ่น : มะม่วง แบล็คเคอแรนท์ (Mango Blackcurrant) 10

Jellybox Bar 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย

     Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากเนื่องจกาว่าดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาด้วยความที่โดดเด่นด้วยการที่ด้านหลังของตัวเครื่องนั้นมีคลิปที่สามารถหนีบไว้ตรงเอวเหมือนกับเพจเจอร์หรือว่าเหน็บไว้กับกระเป๋าเสื้อได้ซึ่งทำให้การพกพาพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นสามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้ว Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการใช้งานที่คล้ายคลึงกับพอตเปลี่ยนหัวอีกด้วยเนื่องจากเวลาสูบหมดนั้นสามารถดึงหัวออกได้เลยแล้วนำหัวใหม่มาเสียบเพื่อมใช้งานต่อได้เลยโดยที่ไม่ต้องซื้อใหม่ทั้งเครื่องโดยที่แบตเตอรี่นั้นสามารถเก็บไว้ใช้กับหัวใหม่ได้ซึ่งปริมาณแบตเตอรี่ที่ตัวเครื่องให้มานั้นมีมากถึง 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานอย่างเต็มวันได้อย่างสบายๆนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกสถานะแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจนซึ่งทำให้ท่านใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs ได้อย่างไม่มีสะดุดอีกด้วย

295029

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs

     Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการใช้งานไม่เหมือนพอตใช้แล้วทิ้งทั่วๆไปเนื่องจากตัวแบตเตอรี่กับหัวนั้นสามารถดึงแยกออกจากกันได้เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวนั้นเองอีกทั้งตัวแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh อีกทั้งปริมาณน้ำยาต่อหนึ่งหัวนั้นยังให้มามากถึง 18 ml ซึ่งสามารถสูบได้มากถึง 12000 คำอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านด้วยแต่คร่าวๆแล้วจะสามารถสูบได้เกิน 10000 คำอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับรูลมที่สามารถเปิดปิดได้เพื่อให้ท่านเปิดปิดได้ตามฟิลสูบที่ท่านต้องการอีกด้วยซึ่งฟิลสูบที่ตัวเครื่องที่ให้มานั้นจะเป็นการสูบแบบ DTL ซึ่งท่านที่ไม่ชอบสามารถเลื่อนเพื่อเปลี่ยนฟิลสูบเป็นแบบ MTL ได้อีกด้วยซึ่งถือว่า Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีลูกเล่นที่หลากหลายเป็นอย่างมาก

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 12000 คำ
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

717133   template_banner-01_0_4   654172

สรุป

     Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่กล้าที่จะออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องได้น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากจากที่ตัวเครื่องนั้นสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายที่สามารถเหน็บได้กับทุกที่อีกทั้งตัวเครื่องนั้นไม่ได้มีน้ำหนักที่มากเกินไปในการพกพาอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นถือว่าเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆที่ไม่สามารถหาแบรนด์ไหนมาเหมือนซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย