อธิบาย คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ พร้อมแนะนำการใช้งาน

อธิบาย คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ พร้อมแนะนำการใช้งาน


1,049 view
14 ต.ค. 2566

คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

     Rincoe เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีการทำทั้ง บุหรี่ไฟฟ้า พอตระบบเปิด (Open system) ซึ่งทำให้มีคอยล์หลากหลายรุ่นแต่ที่เราจะพูดถึงคือ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ เป็นคอยล์ที่ควรใช้กับเครื่องอะไรซึ่งการใช้งาน คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ นั้นควรใช้กับเครื่อง Jellybox , Jellybox mini ที่มีอะตอมที่ใช้คอยล์สำเร็จซึ่ง คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ นั้นจะเน้นการใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสเนื่องจากเป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำดั่งนั้นจึงเหมาะกับการใช้งานกับเครื่อง Jellybox , Jellybox mini ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังการจ่ายไฟสูงซึ่งเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆกับคอยล์ค่าโอห์มต่ำ

banner-02_0_5

คอยล์เจลลี่บ๊อกขนาด 0.15 กับ 0.3 ต่างกันยังไง

     คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ นั้นมีให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ 0.15 , 0.3 โอห์ม ซึ่งคอยล์ทั้ง 2 ตัวนี้มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยตรงที่ว่าคอยล์ขนาด 0.15 โอห์มนั้นเหมาะกับการใช้งานแบบจ่ายไฟแรงๆใช้กับน้ำยาที่มีความหนืดน้อยสามารถเดินเข้าสำลีได้ทัน ส่วน 0.3 โอห์มนั้นเหมาะกับการจ่ายไฟแบบที่ไม่สูงมากสามารถใช้งานร่วมกับน้ำยาที่ไม่ได้มีความหนืดมากนักและสามารถใช้วิธีการสูบแบบ Mtl (Mouth to lung) ได้อีกด้วยซึ่งคอยล์ทั้ง 2 ตัวนี้มีความแตกต่างกันจากลักษณธการใช้งานซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่านว่าต้องการใช้งานในรูปแบบไหน

ประเภทน้ำยาที่ควรใช้กับคอยล์เจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

     ถ้าให้พูดถึงน้ำยาที่สามารถใช้งานร่วมกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำแล้วคงหนีไม่พ้นน้ำยาฟรีเบส เนื่องจาก น้ำยาฟรีเบส เป็นน้ำยาอีกหนึ่งประเภทที่มีปริมาณนิโคตินที่ต่ำซึ่งทำให้สามารถใช้งานร่วมกับ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ ได้เหตุผลที่ทำให้น้ำยาฟรีเบสนั้นเป็นน้ำยาที่คู่ควรกับ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ เกิดจากที่คอยล์มีค่าโอห์มที่ต่ำและต้องใช้กำลังการจ่ายไฟที่สูงนั้นการใช้น้ำยาซอลนิคกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำนั้นอาจจะทำให้ท่านได้รับปริมาณนิโคตินที่สูงเกินไปจนทำให้เกิดความอันตราย เราขอบอกเลยว่า น้ำยาฟรีเบส นี้แหละที่เหมาะสม คู่ควร และลงตัวสุดๆกับ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

banner-03_0_5

คอยล์เจลลี่บ๊อกตัวใหญ่เหมาะกับการใช้งานแบบไหน

     คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ ทั้ง 2 ขนาดนั้นเหมาะกับการใช้งานกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เป็นอะตอมคอยล์สำเร็จจากแบรนด์ Rincoe เนื่องจากเป็นคอยล์เฉพาะของแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้ อะตอมคอยล์สำเร็จ ของ Rincoe นั้นได้แก่ Jellybox , Jellybox mini ซึ่งทั้ง 2 รุ่นที่กล่าวมานั้นมีกำลังการจ่ายไฟตั้งแต่ 0-228 W กับ 0-80 W ซึ่งเป็นกำลังการจ่ายไฟที่สูงซึ่งสามารถใช้งานได้ดีกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำและควรใช้กับน้ำยาฟรีเบสโดยเฉพาะ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

795392_2 872177_1 dw-1_2

กำลังจ่ายไฟที่เหมาะสมกับคอยล์เจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

     คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่นั้นมามด้วยกันถึง 2 ขนาดซึ่งแต่ละขนาดก็ใช้กำลังการจ่ายไฟที่ไม่เท่ากันมาเริ่มกันที่คอยล์ขนาด 0.15 โอห์ม ควรใช้กำลังไฟอยู่ที่ 50-60 W เนื่องจากเป็นค่าโอห์มที่ต่ำที่สุดเลยจำเป็นต้องใช้กำลังการจ่ายไฟสูงๆเพื่อรีดกลิ่น รสชาติได้อย่างเต็มคำ ส่วนคอยล์ขนาด 0.3 โอห์มนั้นกำลังการจ่ายไฟจะอยู่ที่ 38-45 W อาจจะดูว่าเป็นกำลังการจ่ายไฟที่น้อยกว่าแต่บอกได้เลยว่ากำลังการจ่ายไฟขนาดนี้กับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 0.3 นั้นก็สามารถรีดความหวาน ความฉ่ำ ได้ไม่ต่างจากคอยล์ตัวอื่นเลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย