Johhny Walker Grape Lable 60ml  น้ำยาฟรีเบสกลิ่นเหล้าองุ่น

Johhny Walker Grape Lable 60ml น้ำยาฟรีเบสกลิ่นเหล้าองุ่น


546 view
22 พ.ย. 2566

Johhny Walker Grape Lable 60ml

     น้ำยาฟรีเบสกลิ่นเหล้าผสมองุ่นที่สามารถใช้ได้กับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีค่าโอห์มต่ำจ่ายไฟสูงแต่ก็สามารถใช้งานร่วมกับ พอตระบบเปิด ได้ด้วยแต่ความเข้มข้นของนิโคตินจะไม่ได้เทียบเท่ากับน้ำยาซอลนิคแต่ก็สามารถลิ้มรสของ Johhny Walker Grape Lable 60ml ได้อย่างชัดเจนซึ่งแบรนด์ Johhny Walker ทุกท่านคงทราบอยู่แล้วว่าจะมีกลิ่นเหล้าที่เป็นเอกลักษณ์ หอม หวาน ชวนให้ลิ้มลองสุดๆและเมื่อได้ผสมกับกลิ่นองุ่นแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆไปเลย

banner-05_0_1

Johhny Walker Grape Lable 60ml น้ำยาฟรีเบส

     Johhny Walker Grape Lable 60ml นั้นเป็น น้ำยาฟรีเบส สัญชาติมาเลที่มีกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์จากทั้งกลิ่นของเหล้าแบรนด์ดังรวมถึงได้มีการใส่กลิ่นของผลไม้เพื่อเพิ่มความหอมลงไปด้วย ซึ่งแต่ละขวดของ Johhny Walker Grape Lable 60ml นั้นบรรจุน้ำยาฟรีเบสปริมาณนิโคติน 3 mg หรือ 0.3% มาถึง 60 ml ซึ่งเหมาะกับการใช้กับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีค่าโอห์มต่ำเพื่อให้ได้รับกลิ่น รส ของน้ำยาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Johhny Walker Grape Lable 60ml น้ำยาฟรีเบสที่ไม่ได้มีแค่กลิ่นเหล้าองุ่น

     ซึ่ง Johhny Walker Grape Lable 60ml นั้นไม่ได้มีแค่กลิ่นองุ่นแต่ยังมีกลิ่นแอปเปิ้ลอีกด้วยซึ่งเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างกลิ่นเหล้ากับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน อมเปรี้ยวเล็กๆ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีสำหรับท่านที่กำลังเบื่อๆกับน้ำยากลิ่นผลไม้ตามที่ขายอยู่ทั่วไป ถือว่า Johhny Walker Grape Lable 60ml นั้นเป็น น้ำยาฟรีเบส อีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดแล้วจริงๆกับทั้งรสชาติ ความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกๆคำที่สูบ

banner-06_0_1

Johhny Walker Grape Lable 60ml กลิ่นเหล้าองุ่นเย็น

     การจับคู่กันของกลิ่นเหล้ากับกลิ่นองุ่นนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มากๆในวงการบุหรี่ไฟฟ้าเพราะ Johhny Walker Grape Lable 60ml นั้นได้นำทั้ง 2 กลิ่นมมาผสมกันแล้วเพิ่มความเย็นที่ทำให้ในทุกคำที่สูบนั้นมีความสดชื่นซึ่งถ้าถามว่าให้ความรู้สึกประมาณไหนเราสามารถบอกได้เลยว่า Johhny Walker Grape Lable 60ml นั้นให้ความรู้สึกที่เหมือนเราดื่มเหล้าราคาแพงพร้อมมีกลิ่นองุ่นและตบท้ายด้วยไอเย็นเล็กเพื่อเพิ่มความสดชื่นซึ่งพลาดไม่ได้แล้วกับ johhny walker grape lable 60 ml น้ำยาฟรีเบสกลิ่นเหล้าองุ่นเย็น

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_0 banner-01_0_5_1 banner-01_1_0

สรุป

     Johhny Walker Grape Lable 60ml ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง น้ำยาฟรีเบส ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆไม่ว่าจากทั้งกลิ่น รส หรือปริมาณนิโคตินที่ได้ใส่มาใน น้ำยาฟรีเบส ขนาด 60 ml ซึ่งพลาดไม่ได้แล้วสำหรับท่านที่เบื่อกับ น้ำยาฟรีเบส กลิ่นผลไม้แบบเดิมๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย