พอตเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy

พอตเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy


935 view
23 ม.ค. 2567

พอตเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy

     Joiway Galaxy นั้นเป็น พอตเติมน้ำยาจากประเทศอินโดนิเซียซึ่งสิ่งที่ทำให้ตัวเครื่อง พอตเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy น่าสนใจนั้นจะอยู่ที่ดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืดอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีความเล็กกระทัดรัดสามารถพกพาได้อย่างสะดวกนอกจากตัวเครื่องจะมีน้ำหนักที่เบาแล้วยังมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กไม่เกินฝ่ามือแถมยังมาช่องให้ใส่สายคล้องคอเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย

634638

รายละเอียดตัวเครื่อง Joiway Galaxy

      พอตเติมน้ำยาเรืองแสง  Joiway Galaxy นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา ที่มีน้ำหนักเบาแต่แอบแฝงแบตเตอรี่มากถึง 600 mAh ซึ่งสามารถใช้ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนรวมถึงตัวเครื่องนั้นยังจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 15 W อีกด้วยและวัสดุของตัวเครื่องส่วนใหญ่นั้นจะเป็นพลาสติก PCTG ที่มีความแข็งแรง นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง พอจเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy นั้นยังเลือกใช้ดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นก้อนแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

Joiway Galaxy พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเฟี้ยว

     ซึ่ง พอตเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy นั้นกล้าที่จะฉีกออกจาก พอตเติมน้ำยา แบบเดิมๆซึ่งตัวเครื่อง พอตเติมน้ำยา Joiway Galaxy นั้นมีการใส่ทรายที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืดซึ่งถือว่าเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่ต่างจาก พอตเติมน้ำยา รุ่นอื่นๆอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีรูปทรงที่แตกต่างแถมยังมาพร้อมกับรูที่สามารถใส่สายคล้องคอได้ซึ่งเมื่อคล้องคอแล้วตัวเครื่องที่มีทรายเรืองแสงเจอแดดหรือ uv แล้วเมื่อเข้าที่มืดจะทำให้ตัวเครื่องนั้นเรืองแสงอย่างชัดเจนซึ่งแต่ละสีของตัวเครื่องนั้นก็มีสีเรืองแสงที่ต่างกัน

874828

ประเภทน้ำยาที่สามารถใช้ได้กับ Joiway Galaxy พอตเติมน้ำยาสุดล้ำ

     พอตเติมน้ำยา Joiway Galaxy นั้นมาพร้อมกับคอยล์ค่าโอห์ม 0.8 เพียงขนาดเดียวซึ่งน้ำยาที่ควรใช้งานร่วมกับ พอตเติมน้ำยา Joiway Galaxy นั้นควรเป็น น้ำยาซอลนิค ที่มีปริมาณนิโคตินตั้งแต่ 25 mg ขึ้นไปซึ่งเมื่อใช้งานกับตัวเครื่องแล้วจะเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ เพราะว่าค่าโอห์ม 0.8 โอห์มนั้นเป็นค่าโอห์มที่เหมาะกับน้ำยาประเภทซอลนิคสุดๆนอกจากนั้นแล้วคอยล์ 0.8 โอห์มนั้นยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างละมุนในทุกคำที่สูบอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

824993   banner-01-1_3   banner-04_0_4_1

สรุป

     ยกให้ พอตเติมน้ำยาเรืองแสง Joiway Galaxy นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งลูกเล่นที่ตัวเครื่องสามารถเรืองแสงได้ ขนาดตัวเครื่องมีขนาดที่เล็ก น้ำหนักตัวเครื่องที่เบา รวมถึงคอยล์ค่าโอห์ม 0.8 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจน ถือว่าเป็น พอตเติมน้ำยา อีกหนึ่งรุ่นที่สายควันไม่ควรพลาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย