Jues 5000 Puff Disposable Pod

Jues 5000 Puff Disposable Pod


789 view
26 เม.ย. 2566

พอตใช้แล้วทิ้ง JUES 5000 Puff อนาคตของวงการพอตใช้แล้วทิ้ง

     JUES เป็นแบรนด์ที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าของพวกเขา และเขาได้ใช้ความสำเร็จนี้เพื่อพัฒนาพอตใช้แล้วทิ้งใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า "JUES 5000 Puff Disposable Pod" นี่เป็นพอตที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าและให้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากพอตอื่นๆที่มีอยู่บนตลาด ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถสูบได้สูงสุด 5000 คำ และมีรูปร่างทรงกลม สวย จับถนัดมือ และมีคอยล์ Mesh Coil ซึ่งจะสร้างควันมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งปกติ และยังมีกลิ่นที่ให้เลือกได้มากถึง 12 กลิ่น ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกและปรับแต่งปริมาณกลิ่นได้ตามที่ต้องการ

     นอกจากนี้ JUES 5000 Puff Disposable Pod ยังมีขนาดเล็ก บรรจุภัณฑ์ง่าย และสะดวกสบาย ทำให้สามารถนำไปใช้ตลอดเวลาได้สะดวก และยังไม่จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ทำให้ผู้ใช้สามารถเริ่มสูบได้เร็วและง่าย

     สรุปแล้ว JUES 5000 Puff Disposable Pod เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพ ทำงานดี และเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศวัย นอกจากนี้ JUES 5000 Puff Disposable Pod ยังมีราคาที่เหมาะสม ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถประหยัดเงินได้ เนื่องจากมีระยะใช้งานนาน และสามารถสูบได้มาก เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพ สะดวกสบาย และราคาที่เหมาะสม สำหรับผู้ใช้ทุกเพศวัย ถูกแนะนำให้ผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าใหม่และดีกว่า
jues5000puffdisposablepod

ข้อมูลจำเพาะ 

  • แบรนด์: JUES
  • ยี่ห้อ: JUES 5000 Puffs Disposable Pod
  • นิคโคติน: 3% (Nic30 mg)
  • แบตเตอรี่: 600mAh
  • จำนวนครั้งในการดูด: 5000 คำ
  • ปริมาณการจุน้ำยา: 10 ml
  • การชาร์จ: สามารถชาร์จได้ (Type-C) ชาร์จเต็มภายใน 60 – 70 นาที
  • ไฟสถานะ: มีตรงท้ายเครื่องตอนสูบ

Jues 5000 Puff Disposable Pod flavors :
  1. Strawberry Yogurt : สตอเบอร์รี่โยเกิร์ต
  2. Cola : โคล่า
  3. Blueberry Ice : บลูเบอร์รี่เย็น
  4. Rainbow Candy : ลูกอมเรนโบว์
  5. Mango Passionfruit : มะม่วงเสาวรส
  6. Honeydew : ฮันนี่ดิว
  7. Apple Peach : แอปเปิ้ลพีช
  8. Watermelon Ice : แตงโมเย็น
  9. Berry Lemonade : น้ำมะนาวเบอร์รี่
  10. Juicy Peach : ลูกพีช
  11. Grape : องุ่น
  12. Menthol : เมนทอล

สินค้าภายในกล่อง

พอตใช้แล้วทิ้ง JUES 5000 Puffs Disposable Pod 1 ชิ้น

jues5000puffdisposablepod_2

ข้อสรุป

     Jues 5000 Puff Disposable Pod เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ JUES ที่มีคุณภาพสูง สามารถสูบได้ถึง 5000 คำ และมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกและปรับแต่งปริมาณกลิ่นได้ตามที่ต้องการ ขนาดเล็ก บรรจุภัณฑ์ง่าย และราคาที่เหมาะสม เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศวัย ที่ต้องการประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าใหม่และดีกว่า
     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย