Jues Nova 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Jues

Jues Nova 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Jues


479 view
2 เม.ย. 2567

Jues Nova 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Jues

     Jues Nova 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Jues ที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 10000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ง่ายมากอีกหนึ่งรุ่นของค่าย Jues ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่าย Jues นั้นได้มีพอตใช้แลวทิ้งที่เคยฮิตอยู่ช่วงนึงแล้วที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำซึ่งมีชื่อรุ่นว่า Jues 5000 Puffs ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ฮิตมากอยู่ในระยะเวลานึงซึ่งมีพอตใช้แล้งทิ้งที่ตามออกมาอีกหนึ่งรุ่นคือ Jues 10000 Puffs แต่ไม่ได้รับความนิยมมากนักเนื่องจากมีจำนวนคำที่สามารถสูบที่เยอะเกินไปเพราะว่ารสชาติของ Jues 10000 Puffs นั้นมีรสชาติที่หวานแล้วบวกกับจำนวนคำที่สูบที่เยอะเกินไปอาจจะทำให้เลี่ยนจึงไม่เป็นที่นิยมเท่าที่ควรแต่ในปัจจุบันนี้นั้นได้ปล่อยมาอีกหนึ่งรุ่นคือ Jues Nova 10000 Puffs ที่มีจำนวนคำที่สูบได้ไม่มากหรือน้อยจนเกินไปสามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนสไตล์ของดีไซน์ตัวเครื่องอีกด้วย

401088

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs

     Jues Nova 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นบอกได้เลยว่ามาพร้อมกับความชัดเจน หอม หวาน เย็น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Jues Nova 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้อย่างสบายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งปริมาณนิโคตินของพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs นั้นให้มามากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินมาตรฐานที่สามารถสูบได้ทุกวันอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นที่ให้มายังมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน สุดๆอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : ผลไม้รวม (Mixx Fruit)
  • กลิ่น : มะม่วง น้ำผึ้ง (Honey Mango)
  • กลิ่น : มะม่วง ลิ้นจี่ (Mango Lychee)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล (Sour Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : คุกกี้ สตอเบอร์รี่ (Strawberry Cookies)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : ลูกอมเรนโบว์ (Rainbow Candy)
  • กลิ่น : ชาหลงจิ่ง เย็น (Longjing Tea Ice)
  • กลิ่น : น้ำแร่ เย็น (Sparkling Water Ice)
  • กลิ่น : โคล่า (Coke)
  • กลิ่น : สไปร์ท (Spritte)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

Jues Nova 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับหน้าจอ

     Jues Nova 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งเพียงรุ่นเดียวของค่าย Jues ที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณคงเหลือของน้ำยากับแบตเตอรี่ได้ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีที่สามารถดูปริมาณคงเหลือต่างๆของพอตใช้แล้วทิ้งได้อย่างชัดเจนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นก่อนหน้าของ Jues นั้นท่านจะรู้ว่าน้ำยาหมดได้จากการที่ท่านสูบอยู่แล้วมีกลิ่นไหม้ซึ่งอาจจะทำให้การใช้งานของท่านเกิดความสะดุดระหว่างการใช้งานแต่การที่ Jues Nova 10000 Puffs นั้นมีหน้าจอมาให้ด้วยนั้นสามารถช่วยให้ท่านรู้ได้ก่อนว่าน้ำยาจะหมดซึ่งทำให้ท่านสามารถเตรียมตัวในการซื้อตัวใหม่ก่อนที่ตัวเครื่องที่ท่านใช้อยู่นั้นหมดก่อนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs นั้นได้เลือกที่จะใช้ดีไซน์ของตัวที่บอกได้เลยว่ามีความแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆของค่ายเป็นอย่างมากซึ่งดีไซน์ของเครื่องรุ่นนี้นั้นเลือกใช้สีของแต่ละกลิ่นนั้นเป็นสีหลักของตัวเครื่องซึ่งต่างจากรุ่นเก่าๆที่มักจะใช้สีหลักของตัวเครื่องเป็นสีขาวและจะมีสีของแต่ละกลิ่นเป็นชื่อแบรนด์กับชื่อกลิ่นเพียงเท่านั้น

620640

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs

     Jues Nova 10000 Puffs นั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไปซึ่งขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดเพียงแค่ฝ่ามือรวมถึงความหนาของตัวเครื่องนั้นยังมีความบางกว่า Jues 10000 Puffs ซึ่งสามารถพกพาได้สะดวกสบายอย่างแน่นอนอีกทั้งสีของตัวเครื่องเครื่องนั้นยังมีสีหลักที่เป็นสีของแต่ละกลิ่นนั้นสามารถทำให้ท่านสามารถแบ่งแยกแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์แบบลวดตาข่ายที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนรวมๆแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs นั้นถูกพัฒนาออกมาเพื่อแทนที่ Jues 10000 Puffs ได้อย่างชัดเจนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลาย สามารถพกพาได้ง่าย ไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs เป็นอันขาด

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 14 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 10000 คำ
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_14   660190   645913

สรุป

     Jues Nova 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้ง Jues Nova 10000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่อง Jues Nova 10000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ ได้อย่างชัดเจนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งตัวจบใช้งานซักหนึ่งตัวนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Jues Nova 10000 Puffs เป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย