Kamry Smart Box 800Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

Kamry Smart Box 800Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้


355 view
9 ม.ค. 2567

Kamry Smart Box 800Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

     Kamry Smart Box 800Puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถเปลี่ยนหัวได้เหมือนกับ พอตเปลี่ยนหัว ทั่วไปแต่ Kamry Smart Box 800Puffs นั้นเมื่อซื้อครั้งแรกนั้นจะต้องซื้อคู่กับ หัวพอต ที่เป็นกลิ่นเดียวกับสีของตัวเครื่องแต่หลังใช้งานหมดแล้วสามารถหาซื้อ หัวพอต สีอื่นได้ซึ่งนี้คือหนึ่งของความแตกต่างจาก พอตเปลี่ยนหัว ทั่วไปนอกจากนั้น Kamry Smart Box 800Puffs นั้นยังมาพร้อมให้เลือกถึง 10 กลิ่นและ หัวพอต มีค่าโอห์มอยู่ที่ 1.2 โอห์มแบบคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) รีดรสรีดกลิ่นได้ดีเยี่ยม

590250

Kamry Smart Box 800Puffs มีกลิ่นอะไรบ้าง

     Kamry Smart Box 800Puffs นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นโทน ผลไม้ ที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินสูงถึง 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิดคตินที่สามารถสูบง่าย นอกจากนั้น หัวพอต แต่ละหัวนั้นยังจุ น้ำยาซอลนิค ปริมาณ 2 ml ทุกหัวซึ่งสามารถสูบได้ 700-800 คำต่อหนึ่งหัวทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านด้วย

Kamry Smart Box 800Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : สับปะรด เย็น (Pineapple Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Raspberry)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)
  • กลิ่น : เยลลี่หมี (Gummy Bear)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)

Kamry Smart Box 800Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

     ซึ่ง Kamry Smart Box 800Puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ถูกดีไซน์ตัวเครื่องออกมาเป็นตัวเครื่องแบบใส นอกจากนั้นยังมีจอที่แสดงแบตเตอรี่คงเหลือของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งการออกแบบตัวเครื่องแบบใสนั้นทำให้สามารถมองเห็นก้อนแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ได้อีกด้วยอีกหนึ่งข้อดีของการทำตัวเครื่องออกมาแบบใสนั้นเลยทำให้ Kamry Smart Box 800Puffs นั้นมีน้ำหนักเพียงแค่ 42 g เท่านั้นเองถือว่ามีน้ำหนักที่เบามากๆ    

356458

Kamry Smart Box 800Puffs ต่างจากพอตเปลี่ยนหัวยังไง

     ความแตกต่างระหว่าง พอตเปลี่ยนหัว กับ Kamry Smart Box 800Puffs นั้นจะแตกต่างกันตรงที่ว่า พอตเปลี่ยนหัว ตามทั่วไปนั้นจะไม่เครื่องตัวเครื่องคู่กับ หัวพอต แต่ทาง Kamry Smart Box 800Puffs นั้นในครั้งแรกที่ซื้อเมื่อท่านซื้อสีใดสีหนึ่งของทั้ง 10 สีนั้นทั้งจะได้ หัวพอต ของกลิ่นตามสีตัวเครื่องแต่เมื่อใช้งานหมดแล้วท่านสามารุเลือกซื้อกลิ่นได้ตามความชอบแต่ หัวพอต นั้นไม่สามารถใช้ร่วมกับ พอตเปลี่ยนหัว หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นอื่นๆได้นี้เลยทำให้เป็นข้อแตกต่างหลักๆของ Kamry Smart Box 800Puffs

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

305164   screenshot2023-09-19112915   344883

สรุป

     ถือว่า Kamry Smart Box 800Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความแตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ตามทั่วไปแต่ก็ไม่เหมือน พอตเปลี่ยนหัว อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็น พอตไฟฟ้า ที่แปลกใหม่ แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้นยังมีดีไซน์ที่ดูทันสมัย น่าใช้งานสุด

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย