Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องแบบใส

Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องแบบใส


316 view
18 เม.ย. 2567

Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวตัวเครื่องแบบใส

     Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความแตกต่างจากพอตเปลี่ยนหัวแบบทั่วๆไปนอกจากนั้นแล้ว Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตแบบเฉพาะที่สามารถสูบได้ 800 คำซึ่งมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่กำลังพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปอีกทั้งยังสามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่มาพร้อมกับสีให้เลือกมากถึง 10 สีซึ่งเมื่อท่านซื้อมาตอนแรกนั้นท่านเลือกสีไหนท่านจะได้กลิ่นตามสีนั้นแต่เมื่อสูบจนหมดแล้วท่านสามารถเลือกกลิ่นตามความชอบของท่านได้เลยซึ่งกลิ่นของหัวพอตของ Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของกลิ่นผลไม้ที่มีความหวาน หอม เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Kamry Smart นั้นยงมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณแบตเตอรี่ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้เป็นอย่างมาก

382443

ทั้ง 10 กลิ่นของหัวพอต Kamry Smart ที่สามารถสูบได้มากถึง 800 คำ

     Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับหัวพอตให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณนิโคตินของหัวพอต Kamry Smart นั้นก็มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียงแค่ 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้อย่างสบายเป็นมิตรกับมือใหม่ที่อยากหันมาลองใช้งานพอตเปลี่ยนหัวนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต จาก Kamry Smart

หัวพอต Kamry Smart ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : สับปะรด เย็น (Pineapple Ice)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Raspbberry)
  • กลิ่น : มะม่วง เขียว (Green Mango)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : กัมมี่ แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)

Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตที่มีรูปทรงที่แตกต่าง

     Kamry Smart นั้นเป็นทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างจากหัวพอต พอตเปลี่ยน แบบทั่วไปซึ่งรูปทรงของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับตัวเครื่องแบบกล่องที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นได้อย่างทะลุปรุโปร่งอีกทั้งช่องที่ใส่หัวพอตของตัวเครื่องนั้นยังมีความลึกที่ลึกกว่าพอตเปลี่ยนหัวทั่วไปเป็นอย่างมาก ซึ่งหัวพอต Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งสี่เหลี่ยมที่ตรงจุดก่อนถึงปากสูบนั้นจะมีความเฉียงที่รับกับรูปทรงของตัวพอตเปลี่ยนหัวอีกด้วยดั่งนั้นหัวพอต Kamry Smart นั้นจะไม่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวของแบรนด์อื่นๆได้เลยซึ่งอาจจะเป็นการที่ใช้งานที่ยากเล็กน้อยแต่เมื่อท่านได้ลองใช้แล้วท่านจะรู้ได้เลยว่าทั้งพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต Kamry Smart นั้นมีข้อดีที่สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกสบาย ทันสมัยสุดๆ

973905

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอต Kamry Smart

     Kamry Smart นั้นมีทั้งพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตซึ่งพอตเปลี่ยนหัวของ Kamry Smart นั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มหนึ่งวันอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากที่จะมีปริมาณแบตเตอรี่ที่เยอะแล้วตัวเครื่องพอตเปลี่ยนหัว Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือของตัวเครื่องได้นอกจากนั้นแล้วหัวพอต Kamry Smart นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 20 mg หรือ 2% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่มือใหม่หรือว่าท่านที่ชื่นชอบพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งวัสดุส่วนใหญ่ของพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต Kamry Smart นั้นล้วนแล้วแต่มีวัสดุเป็นพลาสติกที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาแต่ยังคงมีความแข็งแรงสามารถพกพาออกไปใช้ข้างนอกได้อย่างสบายใจอีกด้วย

รายละเอียดพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต Kamry Smart :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG + ABS
  • ปริมาณน้ำยา : 2 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 20 mg (2%)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.2 โอห์ม (Mesh Coil)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 800 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

970280   889378   iyutakcolorfulsoul6000puf

สรุป

     Kamry Smart พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้เฉพาะกับหัวพอต Kamry Smart เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ความพิเศษของ Kamry Smart คือการออกแบบดีไซน์ทั้งตัวพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต ที่มาในรูปแบบใสที่เรียกได้เลยว่ามีความล้ำสมัย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครเลย นอกจากนั้นแล้วหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอตที่สามารถใช้งานง่าย สามารถใช้งานได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดกับ Kamry Smart เป็นอันขาดซึ่งมีให้เลือกใช้งานทั้งพอตเปลี่ยนหัวและหัวพอต

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย