พอตใช้แล้วทิ้งทรงแปลก KEYSTONE ARTIST 6000

พอตใช้แล้วทิ้งทรงแปลก KEYSTONE ARTIST 6000


367 view
14 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งทรงแปลก KEYSTONE ARTIST 6000

     KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องสุดแปลกนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วแทบจะเห็นว่า KEYSTONE ARTIST 6000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เลือกใช้รูปทรงสุดแปลกแกวกแนวแทบไม่ซ้ำใครเลยในตลาดพอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งรูปทรงที่ทางแบรนด์เลือกใช้นั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงเหมือนไปป์ยาสูบซึ่งบางท่านอาจจะมองเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่น่าจะสามารถใส่แบตเตอรี่ก้อนเล็กมาอาจจะมีข้อกังวลว่าจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า KEYSTONE ARTIST 6000 นั้นจะดูเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดเล็กแต่ตัวเครื่องนั้นสามารถบรรจุแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งส่วนของถ้วยไปป์ที่บางท่านอาจจะมองว่ามีขนาดเล็กนั้นแท้จริงแล้วคือที่บรรจุแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ซึ่งถือว่า KEYSTONE ARTIST 6000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่นอกจากมีรูปทรงที่แปลกแล้วยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งตัวเล็กที่หมัดหนักจริงๆ

template_banner-02_3

กลิ่นทั้งหมดของ KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     KEYSTONE ARTIST 6000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นและแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นถึง 50 mg นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องของแต่ละกลิ่นนั้นยังมีสีที่แตกต่างสามารถแยกกลิ่นกันได้อย่างชัดเจเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการเลือกหยิบใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งอีกด้วยซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง KEYSTONE ARTIST 6000 พอตรูปทรงไปป์นั้นจะเป็นกลิ่นที่มีส่วนใหญ่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็นสดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยแต่ท่านอาจจะมองว่าความเข้มข้นของนิโคติน 50 mg หรือ 5% นั้นเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงจนอาจจะเป็นอุปสรรคที่อาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองคอ แต่ถ้าเมื่อท่านได้สูบแล้วท่านจะรู้ได้เลยว่า KEYSTONE ARTIST 6000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงมือใหม่ได้อย่างแน่นอน

KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งสุดแนวทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : น้ำผลไม้รวม (Mixed Fruit Juice)
  • กลิ่น : แครนเบอร์รี่ องุ่น (Cranberry Grape)
  • กลิ่น : ทริปเปิ้ล เมล่อน (Triple Melon)
  • กลิ่น : เลม่อน เกลือทะเล (Sea Salt Lemon)
  • กลิ่น : เลม่อน มิ้นท์ (Lemon Mint)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Mineral Water)

KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงไปป์

     พอตใช้แล้วทิ้งในตลาดปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นทรงแท่ง กล่อง วงรี แต่ KEYSTONE ARTIST 6000 เลือกที่จะใช้ดีไซน์ที่มาในทรงไปป์ยาสูบซึ่งท่าหยิบจับนั้นจะจำเป็นที่จะต้องจับท่าเดียวกันกับไปป์จริงๆซึ่งจะให้ฟิลการใช้งานที่แตกต่าง แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมีสีสันที่สามารถแบ่งแยกสีตามกลิ่นได้อย่างชัดเจนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีปากสูบที่ให้ฟิลสูบที่เหมาะกับการสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ที่เป็นฟิลการสูบที่สามารถได้รับกลิ่น รสชาติ นิโคตินได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วยังถือว่า KEYSTONE ARTIST 6000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นย่างมาก

รายละเอียดตัวเครื่อง KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG 
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 12 ml
  • ปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5%
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • ค่าโอห์ม : Mesh Coil 1.2 โอห์ม

template_banner-03_3

KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้ง ดีไซน์สุดแปลก

     KEYSTONE ARTIST 6000 นั้นถือว่าเป็นพอตระใช้แล้วทิ้งที่มีการดีไซน์รูปทรงของตัวเครื่องที่แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปในตลาด ซึ่งข้อดีของ KEYSTONE ARTIST 6000 ที่เลือกใช้รูปทรงตัวเครื่องเป็นไปป์นั้นสามารถทำให้ตัวเครื่องที่มีขนาดเล็ก แถมยังทำให้ตัวเครื่องนั้นสามารถหยิบจับได้ง่ายไม่มีหลุดมืออย่างแน่นอนอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นสีที่ตัวเครื่องที่สามารถแยกแยะกลิ่นแต่ละกลิ่นออกจากกันได้อย่างชัดเจนอีกด้วยและที่ปากสูบของตัวเครื่องนั้นยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบซึ่งตัวปากสูบนั้นก็จะมีลักษณะที่เป็นทรงกลมแบบแบนที่สามารถรีดกลิ่นได้อย่างชัดเจนไม่มีผิดเพียนอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความแปลกใหม่ กลิ่นให้เลือกเยอะ สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับ KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่มที่มาในรูปทรงไปป์

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_2_3   496996   337770

สรุป

     KEYSTONE ARTIST 6000 พอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาประสบการณืที่แปลกใหม่ ตัวเครื่องไม่รูปทรงที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้นกลิ่น รสชาติ นั้นไม่มีผิดเพี้ยนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายที่สูบซึ่ง KEYSTONE ARTIST 6000 นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ที่ยังมีฟิลสูบที่แน่น จัดเต็ม อิ่มในทุกคำที่สูบ และที่สำคัญที่สุดคือตัวเครื่องยังสามารถพกพาได้ง่ายไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักที่มากเกินไปสำหรับการพกพาออกไปใช้งานข้างนอกอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายเนื่องจากตัวเครื่องนั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่จำต้องกดปุ่มใดๆในกราสูบเลยซึ่งถือว่าใช้งานได้ง่ายมากมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้และยังเหมาะสุดสำหรับท่านที่ต้องการความใช้งานง่าย พกพาสะดวก แถมยังโดดเด่นไม่ซ้ำใครถือว่า KEYSTONE ARTIST 6000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้งานสุดๆอีกหนึ่งรุ่น

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย