ks quik 2000 รสไหนอร่อย รสไหนดี แต่ละรสมีอะไรบ้าง

ks quik 2000 รสไหนอร่อย รสไหนดี แต่ละรสมีอะไรบ้าง


731 view
3 ก.ค. 2566

ks quik 2000 รสไหนอร่อย ให้ฟีลสูบที่นุ่ม รสชาติอร่อย ควันแน่น

     ks quik 2000 เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ดูเท่ห์ ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเครื่องยจะมีสีสันสวยงาม และไม่หลุดลอกง่าย มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการถือใช้งาน หัวพอตจะมีลักษณะแบนเข้ารูปปาก ทำให้สามารถยกระดับประสบการณ์ในการสูบได้มากถึง 2000 Puffs อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นที่หอมชัดเจน หลากหลายรสชาติ ที่สำคัญคือได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาเสมอ ภายในตัวเครื่องจะมีปริมาณน้ำยาอยู่ที่ 7 ml. ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาต้องมาคอยเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนคอยล์พันก้านสำลีใหม่อยู่เสมอ และยังให้ฟีลสูบที่นุ่มละมุน อิ่มนิโคติน ควันที่แน่น และรสชาติที่ยอดเยี่ยม เทียบเท่ากับบุหรี่มวนถึง 120 มวน เลยทีเดียว แถมราคาก็ยังไม่แรง ทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคตอีกด้วย

template1

ks quik 2000 ดีอย่างไร

     ks quik 2000 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวน หรือกำลังมองหาทางเลือกที่สะดวกสบาย และทันสมัยกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและสไตล์ที่ทันสมัย น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้โดยสะดวก ที่สำคัญคือ ราคาที่เข้าถึงง่ายและไม่แพงมากเกินไป โดยมีราคาเพียงแค่หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากหากเทียบกับการสูบบุหรี่แบบมวน ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตัวนี้ยังมาพร้อมกับข้อดีอีกมากมายที่จะช่วยให้ผู้ใช้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวนสามารถปรับตัว และลดการสูบบุหรี่ลงได้

ks quik 2000 มีวิธีการชาร์จอย่างไร และกันน้ำได้ไหม

     ตัว ks quik 2000 จะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุอยู่ที่ 350 mAh ซึ่งสามารถชาร์จได้ผ่านสาย USB Type-C ที่อยู่ด้านใต้ของตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถชาร์จให้เต็มและนำไปใช้ต่อได้แล้ว และตัว ks quik 2000 นั้นจะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่กันน้ำไม่ได้ ควรระวังในการใช้ ห้ามให้ตกน้ำ หรือตกจากที่สูง ๆ เพื่อให้ได้ประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด

ข้อดีของ ks quik 2000

     ks quik 2000 สามารถช่วยให้เลิกบุหรี่ได้จริง และยังสามารถใช้ทดแทนบุหรี่มวนได้ โดยพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะมีขนาดเล็ก ทำให้ง่ายต่อการพกพา และใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องปรับแต่งอะไรเหมือนกับ Box Mod และที่สำคัญเลยก็คือ ไม่มีสารทาร์หรือสารเคมีอันตรายต่อร่างกาย ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนกับได้สูบบุหรี่จริง ๆ โดยทั่วไปพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้จะมีราคาตั้งแต่ 300 - 1,000 ต้น ๆ เพียงเท่านั้น หากใครที่ต้องการความปลอดภัยในเรื่องของการสูบ ks quik 2000 ถือเป็นตัวเลือกที่ดี

แนะนำ ks quik 2000 กับ 5 กลิ่นและรสชาติที่อร่อยและขายดี

ks quik 2000 มีกลิ่นและรสชาติที่อร่อยด้วยความหลากหลายของกลิ่น และ 5 กลิ่นและรสชาติที่อร่อยและขายดี มีดังนี้

1. กลิ่น Blueberry Jam : กลิ่นแยมบลูเบอร์รี่ กลิ่นและรสชาติที่ได้จะออกไปทางขนมหรือแยมบลูเบอร์รี่ เป็นกลิ่นที่มีความหอม ความหวาน และความอร่อย ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 2.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 30 mg.

2. กลิ่น Strawberry Jam : กลิ่นแยมสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นและรสชาติที่ได้จะเน้นความหวานฉ่ำกำลังดี หากสูบไปเรื่อย ๆ ก็จะคล้าย ๆ กับน้ำสตรอว์เบอร์รี่ เป็นกลิ่นที่มีมิติ ใช้ฟีลสูบเรียบ ๆ ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 2 รวมถึงปริมาณนิโคติน 30 mg.

3. กลิ่น Strawberry Ice Cream : กลิ่นไอศครีมสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นและรสชาติที่ได้จะเหมือนกับได้กินไอศครีมสตรอว์เบอร์รี่จริง ๆ ถือว่าเป็นกลิ่นที่ทำออกมาได้ตรงปก ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 2.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 30 mg.

4. กลิ่น Custard Pudding : กลิ่นคัสตาร์ดพุดดิ้ง กลิ่นและรสชาติตรงปก 100% เป็นกลิ่นของพุดดิ้งที่อร่อย หวาน ๆ มีฟีลสูบนุ่ม ๆ รวมถึงปริมาณนิโคติน 30 mg.

5. กลิ่น Energy : กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลัง กลิ่นและรสชาติจะคล้าย ๆ กับเครื่องดื่มชูกำลังอย่าง M150 กลิ่นนี้จะมีความเย็นในระดับนึง แต่ไม่มากจนเกินไป ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 เต็ม 5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 30 mg.

การใช้งานของ ks quik 2000

     ks quik 2000 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าทางเลือกที่สร้างความพึงพอใจ และตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เนื่องจากความง่ายในการใช้งาน โดยที่ไม่ต้องมีปุ่มกดเพื่อเริ่มการใช้งาน ทำให้สะดวกสบายมากมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดเล็ก ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่มีความยุ่งยาก เพราะน้ำหนักของเครื่องที่เบา ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาอะไรมาก

     นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฟังก์ชั่นให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า สามารถสูบได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดจนกว่าน้ำยาในบุหรี่ไฟฟ้าจะหมด บอกเลยว่าคู่ควรแก่การใช้งานมาก ๆ

Function ที่โดดเด่นของ ks quik 2000 มีอะไรบ้าง

1. การออกแบบ : ks quik 2000 มีการออกแบบที่สวยงาม ตัวเครื่องจะมีลักษณะที่คล้ายกับปากกาแท่งยาว สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก มาพร้อมกับซองบรรจุที่มีสีสันสวยงาม รูปลักษณ์ของซองจะเหมือนกับซองลูกอม ทำให้เหมาะแก่การพกพาในชีวิตประจำวัน หรือการเดินทาง และอีกทั้งสิ่งที่น่าประทับใจคือ มีที่ชาร์จไฟที่ด้านล่างของเครื่อง พอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งตัวนี้จะมีขนาดไม่ใหญ่เท่ากับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งก็คือ ks quik 800

2. มีแบตเตอรี่ล่วงหน้าพร้อมสูบ : การชาร์จแบตล่วงหน้าจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสูบได้ถึง 2000 Puffs และในส่วนอายุการใช้งานของแบตเตอรี่นั้นจะนานพอสมควร เช่น ชาร์จ 45 นาที โดยใช้ที่ชาร์ของโทรศัพท์ 1A เครื่องไม่ร้อนเกินไป เพียงแค่รู้สึกอุ่นเล็กน้อยที่รอบ ๆ ตัวเครื่อง และใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 20 นาที ก็พอแล้ว ถือเป็นการชาร์จที่สะดวกสบาย และหลังจากชาร์จเสร็จแล้ว ตัวบุหรี่ไฟฟ้าจะสามารถสูบได้อีกประมาณ 500 Puffs ก่อนที่จะต้องชาร์จใหม่อีกครั้ง

3. มีกลิ่นและรสชาติดีเยี่ยม : ks quik 2000 Puffs มีกลิ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยม โดยใช้เทคโนโลยีคอยล์ตาข่าย (Mesh Coil) ทำให้มีความเข้มข้น และมีกลิ่นที่ชัด แม้ว่ารสชาติจะลดลงเมื่อใช้งานไปบ้าง และน้ำยาเหลือน้อยกว่า 30% แต่ก็ยังคงมีรสหวานที่สม่ำเสมอ รวมถึงระดับความเย็นอยู่ในระดับปานกลาง แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเห็นได้ชัด แต่กลิ่นที่ออกมาถือเป็นที่น่าพอใจ

4. ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม : ks quik 2000 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ปลอดภัย และมีกลิ่นที่ชัด สามารถเริ่มใช้งานได้ทันทีเมื่อสูบ โดยที่ไฟสีขาวด้านล่างของเครื่องจะทำงาน และสร้างไอควันจากคอยล์ตาข่าย 1.2 ohm ทำให้มีประสิทธิภาพสูง ควันแน่น และมีฟีลสูบที่ดีทุกคำ

template2

ข้อสรุป

     ks quik 2000 พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและสไตล์ที่ทันสมัย รวมถึงราคาที่เข้าถึงได้ ไม่แพงมากเกินไป โดยมาพร้อมกับข้อดีอีกมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวนสามารถปรับตัว และลดการสูบบุหรี่ลงได้ ks quik 2000 จะมีแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีความจุ 350 mAh ซึ่งสามารถชาร์จผ่านสาย USB Type-C ได้ ที่สำคัญคือไม่สามารถกันน้ำได้ ดังนั้นให้ควรระวังการใช้งานเพื่อประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย