ks quik 2000 ยกกล่อง ราคาเหมา ห้ามพลาด

ks quik 2000 ยกกล่อง ราคาเหมา ห้ามพลาด


1,467 view
12 ก.ค. 2566

ks quik 2000 ยกกล่อง พอตที่เหมาะกับผู้ใช้ที่ไปไหนมาไหนตลอดเวลา

     ks quik 2000 ยกกล่อง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา พอต ks quik 2000 ยกกล่อง เหมาะกับผู้ใช้ที่ไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา และด้วยข้อดีของความสะดวกนี้ หลาย ๆ แบรนด์จึงได้เปิดตัวพอตยกกล่อง โดยในแต่ละกล่องจะประกอบด้วย ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า หรือคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า และหากใช้พอตในกล่องจนหมดแล้ว ผู้ใช้สามารถทิ้งแล้วซื้อใหม่ได้เลยทันที และที่สำคัญ ยังมีในส่วนของสัญลักษณ์ไฟที่เป็นการบ่งบอกถึงสถานะต่าง ๆ อีกด้วย

template2_2_5

ks quik 2000 ยกกล่อง ขนาดเล็ก พกพาสะดวก

     ks quik 2000 ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับพกพาไปไหนได้อย่างสะดวก และยังเป็นพอตที่ใช้แล้วทิ้ง ทำให้ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องบำรุงดูแลหรือรักษา ไม่ต้องชาร์จ หรือคอยมาเติมน้ำยาบ่อย ๆ เป็นพอตที่ไม่มีปุ่มและมีความเรียบง่ายในการใช้ ซึ่งตัวเครื่องจะมีขนาดเล็ก กะทัดรัด แถมยังมีความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งน้ำยาในตัวพอตยังเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นและรสชาติที่ทำให้สดชื่น ควันแน่น ๆ และอิ่มไปกับนิโคติน

ks quik 2000 ยกกล่อง กับ 10 กลิ่น ที่อยากแนะนำ

     ks quik 2000 ยกกล่อง นั้นมีมากกว่า 10 กลิ่น ตามรสชาติให้ได้เลือกสูบด้วยกัน เช่น กลิ่นนมสด , กลิ่นคัสตาร์ดพุดดิ้ง , กลิ่นกล้วย , กลิ่นโคล่าเลมอน , กลิ่นแตงโม , กลิ่นแฟนต้าเขียว , กลิ่นโซดา , กลิ่นน้ำแร่ , กลิ่นบลูเบอร์รี่ , กลิ่นคาราเมลป๊อปคอร์น และกลิ่นอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีนิโคตินให้เลือกอย่างน้ำยา Salt Nic ทั้งแบบ 3% และแบบ 5%

การใช้งาน ks quik 2000 ยกกล่อง กับบุหรี่ไฟฟ้า เหมือนกันหรือไม่

     การใช้งานพอต ks quik 2000 จะเหมือนกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าปกติ แบบที่ใช้แบตเตอรี่และน้ำยา โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่แต่อย่างใด และแทนที่จะมีจำนวนรอบในการสูบที่กำหนดไว้ตามแต่ละชนิด โดยจะมีไฟ LED แสดงระดับสถานะ และจำนวนของการสูบ ซึ่งหากถึงจำนวนที่กำหนดแล้วก็ควรทิ้งแล้วเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ทำให้การใช้งานสะดวกและง่ายต่อผู้ใช้ โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเติมน้ำยา หรือคอยเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้เสียเวลา รวมถึงค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาพอต ks quik 2000 อีกด้วย

ข้อจำกัดของ ks quik 2000 ยกกล่อง

     ks quik 2000 ยกกล่อง จะมีคุณสมบัติที่ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป เนื่องจากความพิเศษของการใช้งานคอยล์ ซึ่งมีผลทำให้ราคาของพอตตัวนี้สูงกว่าบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้ และการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่เปลี่ยนคอยล์ได้จะสามารถสร้างค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า เนื่องจากผู้ใช้สามารถซื้อคอยล์เท่าที่จำเป็น โดยที่ไม่ต้องซื้อตัวเครื่องใหม่ทั้งหมด ซึ่งนั่นอาจส่งผลให้ค่าใช้จ่ายต่อเดือนของผู้ใช้ลดลง

     ks quik 2000 ยกกล่อง มีจำนวนตัวเลือกที่จำกัด ซึ่งมีหลายรุ่นหลายสไตล์ให้ได้เลือกหากเทียบกับพอตทั่วไป ที่มีการเปลี่ยนคอยล์ได้ และเป็นการซื้อเครื่องพร้อมกับคอยล์ และแบตเตอรี่ ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกัน ซึ่งจะไม่สามารถปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ เช่น เปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือคอยล์ที่มีสเปกสูงกว่าเดิม

     อีกปัญหาที่อาจเกิดขึ้นหากใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า คือไม่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม การสูบไอพอตเยอะ อาจทำให้เกิดความร้อนภายในเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ เช่น แบตเตอรี่ ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ ดังนั้น ผู้ใช้ควรใช้งาน ks quik 2000 ยกกล่อง ในที่ ๆ มีการระบายอากาศที่เพียงพอ

ks quik 5000 ไฟค้าง

สัญลักษณ์ไฟที่ขึ้นที่ตัว ks quik 5000 เป็นการบ่งบอกถึงสถานะต่าง ๆ ของตัวเครื่อง ที่ผู้ใช้ควรรู้ไว้ ดังนี้

สัญญาณไฟขึ้นตอนกำลังชาร์จ
  • หากมีไฟค้างอยู่ตลอด แสดงว่าชาร์จแบตเตอรี่เต็มแล้ว 100%
  • หากมีไฟกระพริบแบบช้า ๆ แสดงว่าเครื่องกำลังชาร์จแบตเตอรี่อยู่
  • หากไม่มีไฟเลย แสดงว่าชาร์จแบตเตอรี่ไม่เข้า หรือตัวเครื่องอาจมีปัญหา
สัญญาณไฟขึ้นตอนกำลังสูบ
  • หากมีไฟค้างอยู่ตลอด แสดงว่าสูบได้ตามปกติ
  • หากมีไฟสีแดงค้าง แสดงว่าแบตเตอรี่นั้นเหลือต่ำกว่า 30%
  • หากไม่มีไฟเลย แสดงว่าแบตเตอรี่นั้นหมดแล้ว

     ทั้งนี้ เวลาชาร์จแบตเตอรี่ทุกครั้ง ควรใช้เวลาอย่างน้อย 40 - 60 นาที เพื่อให้กำลังไฟเต็มที่ และสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่นั้นจะหมดบ่อย ๆ

ks quik 2000 ดีอย่างไร

     ks quik 2000 ได้ยกระดับเทคโนโลยีด้วยการใช้ Mesh Coil ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นที่นิยมในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้เครื่องมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และมอบประสบการณ์ในการสูบที่ดีกว่าเดิมแก่ผู้ใช้ และหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเลยก็คือ การเพิ่มฟีลสูบและกลิ่นที่ชัดกว่าเดิม พร้อมระบบ Pod System แบบใช้แล้วทิ้งเพื่อลดปัญหาการเกิดน้ำยารั่วซึม

     ks quik 2000 จะมีขนาดตัวเครื่อง 109 mm. x 20.5 mm. x 12 mm. และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุอยู่ที่ 350 mAh โดยการใช้สายชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C และมีความจุของน้ำยาปริมาณ 7 ml. โดยไม่ต้องมาคอยเติมน้ำยา อีกทั้งยังมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 3% - 5% รวมถึงระยะเวลาในการใช้งานที่สามารถใช้ได้ถึง 2000 ครั้ง หากเทียบกับบุหรี่มวนก็เท่ากับการสูบถึง 150 มวน เลยทีเดียว

template1_2_5

ข้อสรุป

     ks quik 2000 ยกกล่อง เป็นอุปกรณ์พกพาที่มีความสะดวกและใช้งานง่าย โดยที่ไม่ต้องบำรุงรักษา หรือคอยเติมน้ำยาบ่อย ๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับความสดชื่น และควันที่แน่นทุกครั้งที่สูบ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายกลิ่นให้เลือกสูบ รวมถึงความแข็งแรงและความทนทานของตัวเครื่อง การใช้งาน ks quik 2000 ยกกล่อง นั้นไม่ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป แค่มีความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น และสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ทันสมัยและมีความสะดวก พอตตัวนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ควรพิจารณา

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย