น้ำยา kyoho budo กับเอกลักษณ์ที่เป็นสไตล์ญี่ปุ่น

น้ำยา kyoho budo กับเอกลักษณ์ที่เป็นสไตล์ญี่ปุ่น


784 view
28 ก.ค. 2566

น้ำยา Kyoho Budo กับแพคเกจใหม่ แต่คงความหอมหวานเหมือนเดิม

     น้ำยา Kyoho Budo เป็นน้ำยาที่ค่อนข้างหอม และอร่อย แถมยังเป็นแบบ kyoho ที่เป็นหัวกลิ่นจากประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ ตามที่รายละเอียดข้างตัวขวดได้เขียนบอกไว้ แถมแต่ก่อนตัวขวดจะไม่ได้เป็นแท่งยาว ๆ แบบนี้ จะเป็นขวดอีกทรงที่ดูไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าแปลกกว่าใครเพื่อนเลย เพราะเวลาจะหยดน้ำยา จะต้องดึงหัวขึ้นก่อนแล้วค่อยบีบน้ำยา เรามาดูกันดีกว่าว่าพอเปลี่ยนแพคเกจแล้ว กลิ่นยังจะดี ยังจะหอมอยู่หรือเปล่า

template1_16

น้ำยา kyoho budo รสชาติผลไม้ญี่ปุ่น

     น้ำยา Kyoho Budo จากค่าย Vape Ministry เป็นน้ำยาสไตล์ผลไม้ที่มาพร้อมกับรสชาติผลไม้ประเทศญี่ปุ่นที่น่าตื่นเต้น และเป็นเอกลักษณ์ ด้วยความหลากหลายของรสชาติและกลิ่นของ Kyoho Budo หรือองุ่นญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และคุณภาพของน้ำยาที่จะช่วยให้ผู้ใช้นั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการสูบได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับรสชาติผลไม้ที่แปลกใหม่เลยทีเดียว

สีและกลิ่นของน้ำยา kyoho budo

     สีของตัวน้ำยา kyoho budo นั้นจะออกสีเหลือง ๆ ตามสไตล์ของน้ำยาองุ่นทั่ว ๆ ไป โดยตัวน้ำยานั้นจะไม่ค่อยหนืดเท่าไหร่ เพราะมากับ VG 50 และ PG 50 เท่านั้น และในส่วนของเรื่องกลิ่นนั้น ตัวกลิ่นยังเหมือนกลิ่นองุ่นดำของประเทศมาเลเซียทั่วไป แต่ตัวนี้จะทำให้ผู้สูบนั้นรู้สึกว่ามีความหอม ๆ แนวองุ่น kyoho จะออกแนว ๆ ละมุน ๆ หอม และอร่อย

รสชาติและฟีลในการสูบของน้ำยา kyoho budo

     ในเรื่องของตัวรสชาตินั้น ถึงตอนนี้จะเปลี่ยนตัวแพคเกจเป็นแบบใหม่แล้ว ก็ยังคงความละมุน หอมหวาน อร่อย เหมือนเดิม ตัวนี้ช่วงปลาย ๆ จะมีอาการแตะลิ้นออกเปรี้ยว ๆ นิดหน่อย และจะมีความหวานอมเปรี้ยวช่วงปลายหน่อย ๆ ความหวานจะอยู่ที่ 2.5 / 5 ในเรื่องของความเย็นก็จะพอ ๆ กัน จะมีความเย็นแบบกลาง ๆ กำลังดี ไม่เย็นมากหรือเย็นน้อยจนเกินไป นิคก็มาแบบนุ่ม ๆ ชิว ๆ สบาย ๆ เพราะนิคมาแค่ 3% เท่านั้น ไม่ต้องกลัวว่าหากสูบแล้วจะเวียนหัวหรือมึนหัวเลย แต่แนะนำให้สูบแค่พอประมาณนะ

องุ่น เคียว โฮ Salt Nic

     น้ำยา kyoho budo จากค่าย Vape Ministry Juice เสริมสร้างด้วยนิโคตินในรูปแบบ Salt nic และนอกจากแบบ Freebase แล้ว ยังมีความเป็นที่นิยมอย่างมากอีกด้วย เนื่องจากเป็นสินค้าที่ขายดี และถูกใจผู้ใช้มากมาย ด้วยเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ทำออกมาให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงความพิเศษในรสชาติ และกลิ่นอายของผลไม้ญี่ปุ่นนา ๆ ชนิด

  • Kyoho Fruito (เคียวโฮ ฟรุตโตะ) Freebase 60 ml.
  • Kyoho Budo Grape (เคียวโฮ องุ่น) Freebase 60 ml.
  • Kyoho Budo Grape Salt Nic (เคียวโฮ องุ่น ซอลนิค) 30 ml.
  • Kyoho Apple Strawberry (เคียวโฮ แอปเปิ้ลสตอเบอรี่) Freebase 60 ml.
  • Kyoho Apple Strawberry Salt Nic (เคียวโฮ แอปเปิ้ลสตอเบอรี่ ซอลนิค) 30 ml.

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่น องุ่น

     หากถามว่าทำไมต้องน้ำยากลิ่นองุ่น เพราะกลิ่นองุ่นนั้นค่อนข้างเป็นที่นิยมมากที่สุด และในบทความนี้เราก็ได้คัดตัวน้ำยากลิ่นองุ่นมาให้ได้อ่านกันถึง 4 ตัว ด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวนั้นเด่น ๆ มีเอกลักษณ์ที่ค่อนข้างชัดเจน เพราะแต่ละกลิ่นแต่ละแบรนด์นั้นค่อนข้างจะมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง และแต่ละตัวนั้นจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

  • Marboro Grape Ice

     จากค่ายคุณภาพอย่าง Salt Hub ที่ปล่อยตัวน้ำยาออกมาแต่ละกลิ่น คนค่อนข้างที่จะสนใจกันเป็นอย่างมาก และกลิ่นองุ่นตัวนี้ การันตียอดขาย ผู้ใช้ต่างก็ชื่นชอบ ในส่วนของรสชาตินั้นจะมีความละมุน หอมหวาน จะไม่เหมือนกลิ่นองุ่นแบบทั่ว ๆ ไป จะเหมือนกับไวน์องุ่น สูบง่าย เพลิน ๆ เลยสำหรับกลิ่นนี้

     ความเย็นจะเป็นเย็นแบบปานกลาง ผสมกันได้อย่างลงตัว ทั้งกลิ่น รสชาติ หรือความเย็นที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ แถมปริมาณนิโคตินที่ให้มาถึง 30 mg. และมี PG VG 50% ความจุน้ำยา 30 ml.

     ถือเป็นกลิ่นองุ่นที่มีอายุมากที่สุดในน้ำยา 5 ตัวนี้ เลยก็ว่าได้กับกลิ่นองุ่น BinJai ในตำนานตัวนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว เพราะด้วยรสชาติ กลิ่น ที่มีความหอมหวาน หากสูบแล้วจะมีความหวานอบอวล รสชาติเปรี้ยวปลาย ๆ ให้เราได้สัมผัสเล็ก ๆ น้อย ๆ และความเย็นที่ให้มาที่ค่อนข้างมาก ทำให้สูบแล้วรู้สึกสดชื่นทุกคำ ใครสายเย็นที่ชื่นชอบกลิ่นองุ่นแบบหอมอบอวล แนะนำตัวนี้เลย แถมปริมาณนิโคตินที่ให้มาถึง 30 mg. และมี PG VG 50% ความจุน้ำยา 30 ml.

  • Luxky Strike

     น้ำยา Luxky Strike จากค่าย YouJuice ถือเป็นน้ำยาองุ่นฝีมือคนไทยที่ทำมิติรสชาติได้น่าสนใจและแปลกใหม่ เพราะตัวนี้ได้ผสมกับกลิ่นผลไม้ถึง 3 ชนิด ด้วยกัน ซึ่งก็คือ องุ่น แบล็กเคอแรนซ์ และรัช ถือเป็นกลิ่นน้ำยาที่ใช้ส่วนผสมได้คุณภาพและลึกลับ น่าค้นหา อีกด้วย

     แต่ตัวนี้จะไม่ได้เป็นแบบกลิ่นองุ่นจ๋า เพราะด้วยความผสมกับผลไม้หลายตัว ทำให้ออกแนวกัมมี่ เหมือนหมากฝรั่งอยู่เล็กน้อย สร้างความแปลกกว่าน้ำยาองุ่นตัวอื่น ๆ อย่างแน่นอน แถมปริมาณนิโคตินที่ให้มาถึง 30 mg. และมี PG VG 50% ความจุน้ำยา 30 ml.

  • Gureppu Dark Ice

     น้ำยา Gureppu Dark Ice จากค่าย Secret Factory เป็นน้ำยาสัญชาติไทยแท้ ๆ ที่ทำมาในสไตล์ญี่ปุ่น มีความเป็นกลิ่นองุ่น Kyoho แบบเข้มข้นมาก ๆ มีความหอมแบบสไตล์ญี่ปุ่น ทำกลิ่นออกมาได้อย่างลงตัวมาก ๆ จะเน้นไปทางความเย็นที่ค่อนข้างเย็นแบบสดชื่น เหมือนได้ดื่มด่ำกับน้ำองุ่นเย็น ๆ ที่ออกมาจากช่องฟรีซเลยทีเดียว แถมปริมาณนิโคตินที่ให้มาถึง 30 mg. และมี PG VG 50% ความจุน้ำยา 30 ml.

คำเตือนเกี่ยวกับการใช้ น้ำยา kyoho budo

1. ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป และระบบ Pod System ได้ : น้ำยา Kyoho Budo สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป หรือกับระบบ Pod System ที่เหมาะกับน้ำยาที่มีส่วนผสมของนิโคติน

2. เลือกใช้ค่าโอห์มของคอยล์ให้เหมาะกับประเภท และปริมาณของนิโคติน : แนะนำให้ทำตามค่าโอห์มของคอยล์ที่เหมาะสมกับประเภท และปริมาณของนิโคตินที่มีในน้ำยา การใช้คอยล์ที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้รับรู้รสชาติที่ไม่ดี และส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ในการสูบได้

3. ใช้ได้กับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป : น้ำยา Kyoho Budo ผู้ใช้ควรมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น เนื่องจากมีส่วนผสมของนิโคตินที่อาจมีผลกระทบต่อความเสี่ยงในเรื่องของสุขภาพ และความปลอดภัย

4. เก็บให้ห่างจากมือเด็ก และควรเก็บในอุณหภูมิของห้องเท่านั้น : ควรเก็บน้ำยาให้ห่างจากมือเด็ก เพื่อป้องกันการเข้าถึง และควรเก็บในที่ ๆ มีอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อรักษาคุณภาพของน้ำยาให้ดีที่สุด ไม่ควรเก็บในที่ ๆ อาจทำให้น้ำยาเปลี่ยนสภาพได้

template2_19

ข้อสรุป

     ตัวน้ำยาจะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่เฉพาะเจาะจงในเรื่องของสไตล์น้ำยา และกลิ่นที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นอย่างชัดเจน ซึ่งในเรื่องของความหอม กลิ่นชัด จะอยู่ที่ 9 / 10 เรื่องของความเย็นของตัวน้ำยา 5 / 10 เพราะน้ำยาตัวนี้จะมีความเย็นที่ค่อนข้างน้อย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย