เทียบสเปค Lambda CC กับ Lambda i8 ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน

เทียบสเปค Lambda CC กับ Lambda i8 ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน


572 view
15 ม.ค. 2567

เทียบสเปค Lambda CC กับ Lambda i8 ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน

     Lambda ทั้ง 2 รุ่นที่เราจะนำเสนอนั้นมีสเปคที่แตกต่างกันอยู่เล็กน้อยซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดๆเลยนั้นคือที่ Lambda CC นั้นยังเป็นตัวเครื่องที่มีใบมีดเพื่อทำความร้อนอยู่แต่ Lambda i8 นั้นจะไม่มีใบมีดเพื่อใช้ทำความร้อน นอกจากนั้นแล้ว Lambda i8 นั้นยังได้ถูกอัพเกรดชิปตัวใหม่มาด้วยซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจแน่นอน แต่รวมๆแล้วทั้งปริมาณแบตเตอรี่ การใช้งาน ระบบของตัวเครื่อง แทบไม่มีอะไรแตกต่างกันเลยมือใหม่สามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน

668741

ความแตกต่างกันของ Lambda CC กับ Lambda i8

     ซึ่งความแตกต่างของ Lambda CC กับ Lambda i8 นั้นจะอยู่ที่ Lambda CC นั้นเป็นรุ่นเก่าที่สามารถใช้ไส้บุหรี่ได้หลากหลายแบรนด์นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเครื่องที่ยังมีใบมีดเพื่อให้ความร้อนอยู่ แต่ Lambda i8 นั้นเป็นตัวเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นตัวเครื่องแบบไม่มีใบมีดซึ่งในปัจจุบันนั้นมีไส้บุหรี่เพียงแบรนด์เดียวที่สามารถใช้ได้นอกจากเรื่องให้ความร้อนแล้วทั้ง 2 รุ่นนี้ไม่มีอะไรที่แตกต่างกันเลยเพราะ Lambda CC กับ Lambda i8 นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ท่านที่สนใจได้ใช้งานพร้อมกับราคาที่ถูกกว่า IQOS

ลักษณะการใช้งานของทั้ง 2 รุ่น

     ซึ่งลักษณะการใช้งาน Lambda CC และ Lambda i8 นั้นไม่มีความแตกต่างกันเลยซึ่งการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงแค่เสียบไส้บุหรี่ลงไปแล้วกดปุ่มที่ตัวเครื่อง 2 ครั้งเพื่อให้เครื่องเริ่มทำความร้อน พอเครื่องทำความร้อนได้ตามที่ตั้งไว้เครื่องจะสั่นแล้วจะสามารถเริ่มสูบได้เลย ซึ่งระยะเวลาในการสูบนั้นสามารถสูบได้ตั้งแต่ 3 นาที ไปจนถึง 6 นาที ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ที่สูบ ถือว่า Lambda CC กับ Lambda i8 นั้นการใช้งานถือว่าเหมือนกันจนไม่มีความต่างเลยซึ่งก็สามารถใช้งานได้ง่ายมาก

522768

ไส้บุหรี่ที่ใช้งานกับ Lambda CC กับ Lambda i8

     Lambda CC นั้นเป็นตัวเครื่องที่มีใบมีดซึ่งจะสามารถใช้งานได้กับไส้บุหรี่ของ Marlboro , Heets ซึ่ง Heets นั้นก็มีให้เลือกตั้งแต่ ญี่ปุ่น มาเล รัสเซีย สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการแต่ Lambda i8 นั้นเป็นเครื่องรุ่นใหม่แบบไม่มีใบมีดเหมือนกับ IQOS iluma ซึ่งจะสามารถใช้ไส้บุหรี่ได้เพียงแค่แบรนด์เดียวคือ Terea แต่ในอนาคตอาจจะมีไส้จากแบรนด์อื่นๆมาให้ท่านได้เลือกใช้งานอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

202128   banner-01_0_7_1   screenshot2023-09-19112915_1

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็น Lambda CC หรือ Lambda i8 นั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันแต่จะมีความแตกต่างกันที่ว่ามีใบมีดกับไม่มีใบมีดซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าต้องการใช้งานแบบไหน ซึ่งถ้าถามว่าตัวไหนน่าใช้มากกว่ากันเราไม่สามารถตอบได้เพราะทั้ง 2 รุ่นของ Lambda นั้นสามารถใช้งานได้ง่ายมากหากชอบแบบไม่มีใบมีดก็เลือก Lambda i8 แต่ชอบความหลากหลายของไส้บุหรี่ก็เลือก Lambda CC นั้นเอง

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย