พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000


226 view
16 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000

     LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงกล่องที่สามารถสูบได้มากถึง 11000 คำอีกทั้งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นยังมีความเล็กกะทัดรัดที่สามารถพกพาไปได้ทุกวันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ถึงจะมีความเล็กกะทัดรัดแต่ยังสามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคได้มากถึง 22 ml ซึ่งน้ำยาซอลนิคที่บรรจุมาในตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ดีไซน์มีความน่ารักแต่อัดแน่นไปด้วยความดุดัน ซึ่ง LAVIE AURORA 11000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เลือกใช้รูปทรงของตัวเครื่องที่จะมีขนาดตัวเครื่องที่ค่อนไปทางที่ใหญ่แต่ไม่ได้มีความยาวมากซึ่งการพกพาไว้ในกระเป๋ากางเกงนั้นอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่จากความกว้างของตัวเครื่องที่มีมากเกินไปเนื่องจากตัวเครื่องเลือกใช้รูปทรงของกล่องที่อาจจะทำให้มีความหนาไปสักนิด

template_banner-02

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000

     LAVIE AURORA 11000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลิ่นที่เน้นไปในโทนของกลิ่นของผลไม้สะส่วนใหญ่แต่ยังมีกลิ่นเครื่องดื่มอยู่ด้วยนอกจากนั้นแล้วทั้ง 12 กลิ่นที่มานั้นยังมีความเย็นสดชื่นที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งเมื่อสูบกับนิโคติน 50 mg หรือ 5% นั้นสามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนพร้อมทั้งปากสูบของตัวเครื่องนั้นยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น นิโคตินได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นแล้วตัวกลิ่นนั้นยังมีรสชาติที่หวาน หอม ละมุนในทุกๆคำที่สูบสุดๆ

LAVIE AURORA 11000 ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Juice)
  • กลิ่น : พีช (Peach Juice)
  • กลิ่น : เสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : นม กุหลาบ (Rose Milk)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola Ice)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับน่ารัก

     LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นรูปทรงแบบเหลี่ยมที่มีความโค้งมลเล็กน้อยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับสีที่เรียกได้ว่ามีความสวยงามนอกจากนั้นแจ่ละสียังสามารถแบ่งแยกกลิ่นของแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนสามารถหยิบใช้งานได้อย่างไม่มีความสับสน ซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันไม่มีคววามน่าเบื่อในส่วนของปากสูบนั้นยังเป็นรูปทรงหลอดน้ำที่ทำมาจากซิลิโคนที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการเจ็บปากระหว่างสูบอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นแต่ยังมีฟิลสูบที่นุ่มนวลไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

template_banner-03

รายละเอียดตัวเครื่องของ พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง LAVIE AURORA 11000

     LAVIE AURORA 11000 พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกใช้มากถึง 12 กลิ่นพร้อมทั้งตัวเครื่องยังสามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg หรือ 5% มามากถึง 22 ml ซึ่งทำให้ท่านสามารถสูบได้ถึง 11000 คำอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้ววัสดุตัวเครื่องส่วนใหญ่นั้นยังทำมาจากพลาสติก PCTG ที่มีความเบาแต่ยังคงมีความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000 ที่มีทั้งความเบา ทนทาน สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักของตัวเครื่องอย่างแน่นอนแต่ขนาดของตัวเครื่องอาจจะมีความใหญ่เกินกว่าที่จะสามารถใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งาน ไม่มีความยุ่งยาก กลิ่นให้เลือกใช้ที่หลากหลาย พร้อมทั้งยังมีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาอย่างจุใจถึง 50 mg ซึ่งท่านที่กำลังหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีครบขนาดนี้ไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000

รายละเอียดของพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000 :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 22 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg หรือ 5%
  • น้ำหนักตัวเครื่อง : 90 กรัม
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 11000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_1   template_banner-01_1_7   randmtornadobox10000puffs

สรุป

     LAVIE AURORA 11000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเลือกหยิบขึ้นมาใช้งานได้ทุกวันไม่มีความยุ่งยากในการใช้งานพร้อมทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนจากปริมาณนิโคตินที่เยอะเนื่องจากว่าถึงจะมีความเข้มข้นของนิโคตินที่เยอะแต่ยังมีความเย็นที่ทำให้สูบได้ง่ายขึ้นไร้อาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งการสูบนั้นเมื่อได้กลิ่นที่มีความเย็นนั้นนอกจากจะช่วยให้สูบได้ง่ายแล้วท่านจะได้รับความสดชื่อที่สูบยังไงก็ไม่มีเบื่อในทุกๆคำที่สูบอีกด้วย ซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง LAVIE AURORA 11000 นั้นมีความน่าใช้งานในตัวเองที่สูงมากแถมัยงมีรูปทรงที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย