LB6K & LB8K พอตใช้แล้วทิ้งลายกราฟฟิกจาก ค่าย Vapsoon

LB6K & LB8K พอตใช้แล้วทิ้งลายกราฟฟิกจาก ค่าย Vapsoon


393 view
1 ต.ค. 2566

พอตใช้แล้วทิ้ง LB6K & LB8K สีสันสดใส ไม่ซ้ำใคร

     LB6K & LB8K เป็นพอตใช้แล้วทิ้งลายกราฟฟิกจาก ค่าย Vapsoon ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับผู้ผลิต Walkie 6000 puffs และ Walkie Plus ที่มีปริมาณของน้ำยาอยู่ที่ 16 ml. กับนิโคติน 50 mg. และสามารถสูบได้ถึง 6000 - 8000 คำ อีกทั้งยังมีหลายรส หลายกลิ่น อีกมากมายให้ได้เลือกมากถึง 10 กลิ่น ด้วยกัน และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 550 mAh อีกด้วย

ll-2

LB6K & LB8K กับแบตเตอรี่ขนาด 550 mAh

     LB6K & LB8K มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 550 mah สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ตลอดจนน้ำยาหมด มาพร้อมพอร์ตชาร์จ Type-C ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น รวมถึงคอยล์ด้านในที่ทำหน้าที่รับน้ำยาแบบ 360 องศา ทำให้ได้รับรสชาติอย่างต่อเนื่องเวลาใช้งาน พร้อมการสูบแบบออโต้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสูบได้

LB6K & LB8K กับตัวเลือกที่มีหลากหลายรสชาติ

  • กลิ่นสับปะรด (Jackfruit Mango)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่แตงโม (Strawberry Water Melon)
  • กลิ่นกล้วยเชอร์รี่ (Banana Cherry)
  • กลิ่นเสาวรสกีวี่ (Passion Kiwi Fruit)
  • กลิ่นผลไม้รวมสด (Fresh Fruit Platter)
  • กลิ่นลิ้นจี่เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่นองุ่น (Grape)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่มะม่วง (Strawberry Mango)
  • กลิ่นยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่นมะนาว (Lemon Seven Up)

ฟีลสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง LB6K & LB8K

     ในเรื่องฟีลสูบของ LB6K & LB8K นั้นจะให้ความรู้สึกที่นุ่น สมูท อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยระบบคอยล์แบบ Mesh ที่มีค่าโอห์ม 1.0 - 1.2 ทำให้สามารถรีดกลิ่นออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แถมการออกแบบปากสูบยังเพิ่มความสมูทของกลิ่นและรสชาติให้มีความน่าหลงใหลอีกด้วย

LB6K & LB8K มีข้อดีอะไรบ้าง

  • ใช้งานง่าย ตัวเครื่องมีสีพิเศษ (สีเครื่องบอกถึงกลิ่นของผลไม้)
  • ขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย แถมตัวเครื่องยังทนทานกับแรงกระแทกอีกด้วย
  • สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้
  • บรรจุน้ำยาในตัวเยอะถึง 16 ml.
  • การรีดกลิ่น และนิโคติน มีคุณภาพสูง

คุณสมบัติ

ขนาดตัวเครื่อง : 45.5 mm. x 21.5 mm. x 74 mm.

ความเข้มข้นของนิโคติน : 50 mg.

ความจุของน้ำยา : 16 ml.

ความจุของแบตเตอรี่ : 550 mAh

คอยล์ที่ใช้ : Mesh Coil

พอร์ตชาร์จ : USB Type-C

จำนวนคำสูบ : 6000 คำ - 8000 คำ

ใครที่เหมาะกับพอตใช้แล้วทิ้ง LB6K & LB8K

     หากพูดถึงคนที่เหมาะกับการใช้พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Vapsoon ตอบเลยว่าสามารถใช้ได้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่สนใจ และชื่นชอบการสูบพอตไฟฟ้าและบุหรี่ไฟฟ้า และสำหรับคนที่ต้องการที่จะเลิกบุหรี่มวนก็สามารถเปลี่ยนมาสูบพอตใช้แล้วทิ้งได้ เพราะช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้น ทั้งตัวน้ำยาที่มีรสชาติอร่อย กลิ่นหอม พร้อมควัน ทำให้เพลิดเพลินไปกับการสูบได้ตลอดวัน

ll-3บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

waka_1  cmb-1_1  smokrainbowbar-01_5

ข้อสรุป

     LB6K & LB8K เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟีลสูบที่ลงตัว แถมยังมีกลิ่นหอมชัดเจน และรสชาติที่ครอบคลุมถึง 10 กลิ่น ในแต่ละกลิ่นได้ถูกคัดเลือกอย่างดี เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด แถมยังเป็นพอตที่ใช้งานง่าย หากแบตเตอรี่หมดก็สามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ตชาร์จ Type-C

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย