Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม


112 view
14 พ.ค. 2567

Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Lost Vape ที่เคยเป็นแบรนด์ที่โด่งดังมาจากพอตเติมน้ำยา Lost Vape Orion ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงแรกๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 18000 คำหากว่าสูบในโหมดปกติแต่เมื่อใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs ในโหมด Turbo นั้นจำนวนคำที่สามารถสูบได้นั้นอาจจะลดลงเหลืออยู่ที่ 6000 คำซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% นั้นเองซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็ก กะทัดรัด สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆอีกด้วย

lostvapelightrisetb18kpu_1

Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น

     Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ให้เลือกเยอะมากถึง 15 กลิ่นอีกทั้งแต่ละกลิ่นนั้นยังมีความเย็นที่สามารถสูบได้ทุกวันและทั้งวันอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 18 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs ได้ครบ 18000 คำเป็นอย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ สามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้ นั้นไม่ควรพลาดกลับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs เป็นอย่างยิ่ง

พอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง (Mango Shake)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Berry Starburst)
  • กลิ่น : สายไหม บลูเบอร์รี่ (Blue Cotton Candy)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blueberry Raspberry)
  • กลิ่น : แตงโม กีวี่ เบอร์รี่ (Watermelon Kiwi Berries)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape Burst)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry Summertime)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว เย็น (Sour Apple Ice)
  • กลิ่น : เค้กกล้วย (Banana Cake)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ แบล็คเบอร์รี่ (Duo Black Ice)
  • กลิ่น : ฮาวาย เรนโบว์ (Hawaii Rainbow)
  • กลิ่น : พีช เลม่อน (Peach Lemonade)
  • กลิ่น : บลูมิ้นท์ (Blue Mint)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งระบบสัมผัส

     Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเปลี่ยนโหมดได้ด้วยการสัมผัสซึ่งเมื่อแตะหนึ่งครั้งโหมดการทำงานของตัวเครื่องนั้นจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามที่ท่านเลือกซึ่งในโหมดแรกนั้นคือโหมด Regular ที่จะเป็นการจ่ายไฟแบบปกติจะทำให้ท่านสามารถสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs ได้มากถึง 18000 คำ แต่เมื่อเปลี่ยนไปที่โหมด Boost นั้นจะสามารถสูบได้เพียงแค่ 12000 คำแต่จะแลกมาด้วยจำนวนควันที่เยอะขึ้นเนื่องจากตัวเครื่องได้เพิ่มกำลังการจ่ายไฟเลยทำให้จำนวนคำที่สามารถสูบได้นั้นลดลงและในโหมดสุดท้ายนั้นจะเป็นโหมด Turbo ที่เมื่อกดแล้วจะทำให้ตัวเครื่องนั้นจ่ายไฟได้แรงที่สุดแต่จำนวนคำที่สามารถสูบได้นั้นจะลดลงเหลือเพียงแค่ 6000 คำซึ่งท่านสามารถสลับใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องใช้งานโหมดใดโหมดหนึ่งเพียงเท่านั้นซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

372652

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs

     Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นถึงจะมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไปนักแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นให้มามากถึง 700 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณน้ำยา 18 ml นั้นยังทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้งได้ครบ 18000 คำอย่างแน่นอนหากว่าใช้งานในโหมด Regular

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 700 mAh
  • คอยล์ : Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 18000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

screenshot2023-09-14120750   972664   745539

สรุป

     Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการใช้งานที่มีความแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้รู้สึกอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยซึ่งไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านี่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้อีกด้วยซึ่งท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกหลากหลาย มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape LIGHTRISE TB 18K Puffs เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย