รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งทรงปลัดขิก HIKEVAPE M8 8000puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งทรงปลัดขิก HIKEVAPE M8 8000puffs


511 view
16 ส.ค. 2566

HIKEVAPE M8 8000puffs พอตทรงแท่งอ้วน พอดีมือ

     พอตใช้แล้วทิ้งทรงปลัดขิก HIKEVAPE M8 8000puffs เป็นพอตที่ถูกออกแบบมาด้วยทรงแท่งอ้วนพอดีมือ และยังมาพร้อมกับ 10 รสชาติ ที่จะทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในแต่ละครั้งที่สูบ ไม่ต้องคอยกังกลว่าแบตเตอรี่จะหมดด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุ 600 mAh พร้อมรูชาร์จแบบ USB Type-C ทำให้สามารถสูบได้ตลอดวัน รวมถึงยังใช้คอยล์แบบ Mesh 1.2 ohm เพื่อสร้างกลิ่นที่ดีกว่าพอตใช้แล้วทิ้งตัวอื่น ๆ ทำให้สามารถสัมผัสกับกลิ่นที่ชัดเจน แถมหอมหวานทุกครั้งที่สูบ

template1_29

พอต HIKEVAPE M8 8000puffs กับหน้าตาสุดแปลก

     HIKEVAPE M8 8000puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ค่อนข้างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มีรูปทรงที่แทบจะไม่เหมือนใครในท้องตลาด ซึ่งขนาดของไซต์ตัวนี้นั้นค่อนข้างใหญ่ สามารถสูบได้ถึง 8000 คำ บวกกับน้ำยาด้านในที่บรรจุมาถึง 15 ml. ตามขนาดที่ค่อนข้างใหญ่เลย และเอี๊ยมแต่ละสีของตัวพอตจะเป็นสีของกลิ่นนั้น ๆ

     ด้านบนจะเป็นปากสูบที่เป็นซิลิโคน ส่วนใต้ตูดจะเป็นตำแหน่งการเสียบชาร์จ USB Type-C ซึ่งตัวนี้จะเป็นการชาร์จแบบธรรมดา ไม่ได้ชาร์จเร็วอะไร รวมถึงตัวไฟที่แสดงสถานะที่อยู่ข้าง ๆ และยังสอดคล้องกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650 mAh อีกด้วย

HIKEVAPE M8 8000puffs กับคอยล์ Mesh 1.2 โอห์ม

     HIKEVAPE M8 8000puffs มาพร้อมคอยล์ Mesh 1.2 โอห์ม จะเป็นคอยล์แบบลวดตาข่าย ซึ่งคอยล์แบบนี้จะได้รับความร้อนได้เร็ว และสามารถรีดกลิ่นได้ดีมาก ๆ อีกทั้งรสชาติที่ได้ยังมีความหอมหวาน อร่อย แถมยังมีฟีลสูบแบบ MTL เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟีลลิ่งที่มีความแน่น เต็มคำ ได้อารมณ์ของนิโคตินแบบเต็มปอด

HIKEVAPE M8 8000puffs กับ 10 กลิ่น และรสชาติที่แสนอร่อย

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่นมะม่วง (Mango)
  • กลิ่นเสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่นองุ่น (Grape)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นมิ้นท์ (Mint)
  • กลิ่นแอปเปิ้ล (Apple)
  • กลิ่นโคล่า (Cola)

ฟีลสูบของ HIKEVAPE M8 8000puffs

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)

     สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือ ฟีลสูบค่อนข้างอั้น ตอบโจทย์แน่นอนสำหรับคนที่ชอบในเรื่องของความอั้น ความเป็นสตรอว์เบอร์รี่ออกมาค่อนข้างชัดเจน แต่จะออกมาในเวย์ของสตรอว์เบอร์รี่ที่เป็นขนม จะไม่ได้ออกเป็นสตรอว์เบอร์รี่แบบเฟรช ๆ ในฟีลของผลไม้สักเท่าไหร่ จะออกคล้าย ๆ สตรอว์เบอร์รี่ครีมนม หรือไอติมสตรอว์เบอร์รี่ประมาณนั้น

  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blueberry)

     มีกลิ่นที่ชัดเจนมากในความเป็นบลูเบอร์รี่ ตรงไปตรงมา ไม่มีความสลับซับซ้อนอะไร ส่วนมากจะเน้นในเรื่องของความเย็น และมีความอั้นมาก สูบไม่กี่ทีก็เริ่มมึนเริ่มตึงแล้ว

     รวม ๆ แล้วฟีลสูบของ HIKEVAPE M8 8000puffs มีความแน่น กลิ่นชัด และตัวของ Flow ลมค่อนข้างอั้น ถึงจะมีถึง 4 รูลม แต่บอกเลยว่าโคตรอั้น ใครที่ชอบเวย์แบบอึบ ๆ แน่น ๆ ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลย

เกณฑ์การให้คะแนนเจ้าตัว HIKEVAPE M8 8000puffs

     ในเรื่องของความหวานจะอยู่ที่ 2/5 เท่านั้น เพราะมันจะไม่ได้หวานขนาดนั้น ส่วนเรื่องของความเย็นจะอยู่ที่ 4/5 ค่อนข้างที่จะเย็น แต่ไม่ได้เย็นมากขนาดนั้น ส่วนในเรื่องของรสชาติจะอยู่ที่ 3.5/5 ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี รวมถึงเรื่องของความแน่นจะอยู่ที่ 4/5 สูบไม่กี่ทีก็ทำให้รู้สึกตึงแล้วกับเจ้าตัว HIKEVAPE M8 ตัวนี้

จุดเด่นของ HIKEVAPE M8 8000puffs

  • สามารถใช้งานได้นานตลอดวันโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องของแบตเตอรี่จะหมด
  • ใช้คอยล์ Mesh ทำให้กลิ่นชัดมากขึ้น นิคแน่น
  • มีรูปทรงเป็นแท่งทรงอ้วนกลม สามารถจับได้พอดีมือ
  • น้ำยาพอตมีความจุ 15 ml.
  • มีฟีลสูบแบบ MTL
  • ผลิตจากวัสดุซิลิโคน ทำให้มีน้ำหนักเบา และสะดวกต่อการพกพา

template2_32

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีวิวพอตใช้แล้วทิ้งทรงน่ารัก ๆ

431295_2  910008_1  770006_1

ข้อสรุป

     HIKEVAPE M8 8000puffs ค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลยสำหรับในเรื่องของฟีลสูบ ถึงแม้จะเป็นพอตที่ติดโจ๊ก แต่บอกเลยว่ากลิ่นทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย และลักษณะของตัวพอตจะเป็นแบบมิติเดียว ไม่มีความสลับซับซ้อนหรือมีมิติที่ชัดเจนอะไร หนักหน่อยก็คือในเรื่องของนิโคตินและความเย็นที่มากหน่อย ส่วนเรื่องกลิ่น รสชาติจะไม่ได้เยอะขนาดนั้น แต่จะเน้นในเรื่องของกลิ่นซะมากกว่า ตามสไตล์ของ Disposible รุ่นเก่า ๆ ที่ไม่ได้ฉ่ำขนาดนั้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย