Manto Aio Ultra และ Aio Pro คู่หูตัวใหม่จาก Rincoe

Manto Aio Ultra และ Aio Pro คู่หูตัวใหม่จาก Rincoe


385 view
3 เม.ย. 2567

Manto Aio Ultra และ Aio Pro คู่หูตัวใหม่จาก Rincoe

     Manto Aio Ultra และ Aio Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาระบบ Aio หรือชื่อเต็มนั้นคือ All in one ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งคอยล์สำเร็จของโรงงานหรือคอยล์โมที่ท่านสามารถเลือกลวด เลือกค่าโอห์ม ที่ท่านต้องการนั้นเองซึ่งแต่ที่ทำให้แบรนด์ Rincoe นั้นต้องทำพอตเติมน้ำยา Aio ออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นนั้นก็เนื่องจากว่าต้องการทำเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ไม่ว่าจะเป็นท่านที่ชอบโมคอยล์เองหรือชอบใช้คอยล์สำเร็จนั้นเองซึ่งพอตเติมน้ำยาที่เหมาะกับการใช้งานกับคอยล์โมนั้นจะเป็นรุ่น Manto Aio Ultra แต่พอตเติมน้ำยา Aio ที่เหมาะกับการใช้งานคอยล์สำเร็จนั้นจะเป็นรุ่น Manto Aio Pro ซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่านนั้นเองนอกจากนั้นแล้วการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นพูดได้เลยว่าดีไซน์ของตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นนั้นจัดว่าแจ่มมากๆซึ่งฝาปิดของตัวเครื่องแต่ละรุ่นนั้นสามารถเปลี่ยนสีได้ตามความชอบของแต่ละท่านไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra กับ Aio Pro เป็นอย่างยิ่ง

590269

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra

     Manto Aio Ultra นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาแบบ Aio ที่มาพร้อมกับคอยล์โมแบบเต็มรูปแบบอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับกำลังการจ่ายไฟที่สูงถึง 80 W ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสามารถโมคอยล์ได้ทั้งคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่สูงหรือต่ำซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยา Aio ที่ให้ความน่าใช้งานมาอย่างครบๆอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับสีของบอดี้ทั้งหมด 6 สีซึ่งแต่ละสีนั้นสามารถจับคู่กับฝาปิดสีอื่นๆได้อย่างลงตัวอีกด้วยซึ่งสามารถเพิ่มความแตกต่างให้กับพอตเติมน้ำยา Aio ของท่านได้อย่างมากซึ่งพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra นั้นนอกจากที่จะสามารถใช้งานกับคอยล์โมได้อย่างดีเยี่ยมแล้วนั้นยังสามารถใช้งานได้กับคอยล์สำเร็จของโรงงานได้อีกด้วยแต่หลักๆแล้ว Manto Aio Ultra นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นพอตเติมน้ำยา Aio ที่เหมาะกับการใช้งานคอยล์โมนั้นเอง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra :

  • วัสดุ : พลาสติก PC + ABS + PBT
  • กำลังการจ่ายไฟ : 1-80W
  • ขนาดแบตเตอรี่ : 18650
  • คอยล์ : คอยล์สำเร็จ และ Rta Coil (สามารถซื้อแยกได้)
  • ปริมาณความจุน้ำยา : คอยล์สำเร็จ 5.2 ml คอยล์ Rta 5.6 ml
  • ความต้านทานโอห์ม : 0.08-3 โอห์ม
  • น้ำหนัก : 111 กรัม

Manto Aio Ultra การใช้งานแตกต่างกับ Manto Aio Pro ยังไง

     Manto Aio Ultra กับ Manto Aio Pro นั้นมีการออกแบบมาให้มีการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดซึ่งพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นถูกออกแบบให้สามารถใช้งานกับคอยล์สำเร็จของทางโรงงานแต่ก็ยังมีคอยลโมมาให้ท่านที่อยากเริ่มหัวมาลองโมคอยล์ตามความต้องการของท่านแต่พอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra นั้นถูกออกแบบมาให้เน้นกับการใช้งานกับคอยล์โมเป็นหลักซึ่งการใช้งานพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra นั้นมีลักษณะการใช้งานที่เหมือนกับพอตเติมน้ำยา Aio ที่มาแต่ตัวเครื่องป่าวๆที่ต้องซื้อแทงค์กับคอยล์โมแยกนั้นเองนอกจากนั้นแล้วชิพเซ็ทของตัวเครื่องทั้ง 2 รุ่นนั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยซึ่งทั้งสองรุ่นนั้นเป็นชิพเซ็ทรุ่นเดียวกันรับประกันได้เลยว่าการทำงาน การจ่ายไฟ นั้นสามารถทำได้ดีเยี่ยมเหมือนกันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้นั้นคือแทงค์ของทั้งสองรุ่นนั้นไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ซึ่งเมื่อต้องการซื้อแทงค์ใหม่ควรเลือกให้ดีก่อนที่จะซื้อนั้นเองและของแต่งบางชิ้นของทั้งสองรุ่นนี้นั้นก็อาจจะไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ในบางชิ้น

668149

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro

     Manto Aio Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเดียวกับพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra แต่ความแตกต่างกันของทั้ง 2 รุ่นนั้นจะจะอยู่ที่พอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับคอยล์สำเร็จของทางโรงงานแต่หากท่านใดที่อยากจะใช้คอยล์โมของพอตเติมน้ำยา Aio รุ่นนี้นั้นก็สามารถซื้อมาใช้ได้แต่ท่านอาจจะต้องมีความเข้าใจซักนิดนึง เนื่องจากคอยล์โมของพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นมีขนาดที่เล็กกว่าคอยล์โมของพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra เนื่องจากพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นมีขนาดของแทงค์ที่เล็กกว่าเลยทำให้คอยล์โมที่สามารถใช้งานได้นั้นจะมีห้องเครื่องที่เล็กอาจจะมีความยากในการใส่ลวดใส่สำลีนั้นเองแต่โดยรวมๆแล้วการใช้งานอื่นๆของตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันอย่างแน่นอนซึ่งแบตเตอรี่ที่ใช้งานกับตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นก็เป็นขนาดเดียวกับพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra รวมถึงค่าต่างๆของตัวเครื่องนั้นก็เหมือนกันอีกด้วยแต่สิ่งที่ทำให้พอตเติมน้ำยารุ่นนี้นั้นมีความน่าใช้งานคือมีสีของบอดี้ตัวเครื่องมาให้เลือกมากถึง 7 สีซึ่งมีสีให้เลือกเยอะกว่า Manto Aio Ultra 1 สีนั้นเอง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro :

  • วัสดุ : พลาสติก PC + ABS + PBT
  • กำลังการจ่ายไฟ : 1-80W
  • ขนาดแบตเตอรี่ : 18650
  • คอยล์ : คอยล์สำเร็จ และ คอยล์โม (สามารถซื้อแยกได้)
  • ความต้านทานโอห์ม : 0.08-3 โอห์ม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

520164   template_banner-01_0_4   717133

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็นพอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra หรือ Aio Pro นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากแต่การเลือกใช้งานให้ตรงวัตถุประสงค์นั้นเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจหากท่านใดที่ต้องการที่จะโมคอยล์เพื่อใช้งานให้ได้ตามฟิลที่ท่านชอบนั้นควรเลือกใช้พอตเติมน้ำยา Manto Aio Ultra แต่หากท่านใดที่ต้องการความแตกต่างแต่ไม่ชอบความยุ่งยากในการในใส่ลวดใส่สำลีเองนั้นควรเลือกพอตเติมน้ำยา Manto Aio Pro นั้นเอง

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย