Manto Nano พอตระบบเปิด ทั้ง 3 รุ่น

Manto Nano พอตระบบเปิด ทั้ง 3 รุ่น


281 view
7 ก.พ. 2567

Manto Nano พอตระบบเปิด ทั้ง 3 รุ่น

     Manto Nano พอตระบบเปิดจากค่าย Rincoe ที่มีให้เลือกถึง 3 รุ่นซึ่งหลักๆแล้วทั้งสามรุ่นนั้นจะมีความแตกต่างกันที่วัสดุซึ่งการใช้งานต่างนั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าต้องการให้พอตที่ท่านใช้งานนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยังไง ซึ่งการจ่ายไฟของทั้งสามรุ่นนั้นจะมีกำลังการจ่ายไฟที่เท่ากันคือ 26 W ที่เป็นกำลังการจ่ายไฟสูงสุดของตัวเครื่องนั้นจากนั้นแล้วตัวเครื่องทั้งสามรุ่นนี้ยังสามารถปรับ Air Flow (รูลม) เพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการได้เหมือนกันด้วยซึ่งทั้งนี้ท่านก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามงบหรือตามความชอบของแต่ละท่านได้เลย และยังมีคอยล์สำเร็จที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งสามรุ่นอีกด้วย นอกจากนั้นตัวเครื่องทั้งสามรุ่นนี้ยังสามารถรองรับค่าโอห์มต่ำสุดอยู่ที่ 0.3 โอห์มและสูงสุดอยู่ที่ 3.0 โอห์มเหมือนกันทั้งสามรุ่นนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ทำให้ทั้งสามรุ่นนี้แตกต่างกันนั้นจะเป็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่จะไล่ระดับความพรีเมี่ยมของตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ

template_banner-02_0_4

Manto Nano P1 พอตระบบเปิดสำหรับสายประหยัด

     Manto Nano P1 นั้นจะเป็นพอตระบบเปิดรุ่นเล็กสุดของซีรีย์นี้ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องนั้นจะเป็นพลาสติกรวมถึงสีของตัวเครื่องนั้นจะไม่ได้เน้นไปในทางที่หรูหรา แต่จะเน้นไปที่ความสดใสซึ่ง Manto Nano P1 นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีสีให้เลือกเยอะที่สุดในซีรีย์ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 7 สีซึ่งแต่ละสีนั้นจะออกไปในแนวทางสีที่ให้ความรู้สึกสดใส แถมตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 37 กรัมเท่านั้นเองถือว่า Manto Nano P1 นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาที่สุดในตระกูลอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่มองหาพอตเติมน้ำยาที่ไม่ได้เน้นการดีไซน์ สี วัสดุ เป็นหลักแต่จะเน้นไปที่การใช้งานที่สามารถใช้งานได้อย่างสมบุกสมบันพอสมควร

ข้อดี :

  • มีน้ำหนักที่เบา
  • มีสีให้เลือกเยอะ
  • สามารถใช้งานได้ง่าย

ข้อเสีย :

  • มีวัสดุที่อาจจะไม่แข็งแรงเท่าไหร่
  • ดีไซน์ดูเรียบง่าย
  • วัสดุส่วนใหญ่เป็นพลาสติก

Manto Nano A1 พอตระบบเปิดที่ถูกอัพเกรดขึ้นอีกระดับ

     Manto Nano A1 เป็นพอตระบบเปิด ที่ถูกพัฒนาวัสดุของตัวเครื่องขึ้นมาอีกหนึ่งระดับจากรุ่น Manto Nano P1 ที่ตัวเครื่องนั้นส่วนใหญ่แล้วเลือกใช้วัสดุเป็นพลาสติกแต่ในรุ่น Manto Nano A1 นั้นเลือกใช้วัสดุที่เป็น Aluminium Alloy ที่จะมีความพรีเมี่ยมขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้า แต่ตัวเครื่องนั้นยังคงมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันแต่ในรุ่น Manto Nano A1 นั้นจะมีสีให้เลือกเพียงแค่ 6 สีแล้วแต่ละสีนั้นจะเป็นสีที่ให้ความหรูหรา ดุดัน ซึ่งจะเป็นสีหลักที่ถูกไล่จากสีดำขึ้นมาจากส่วนฐานซึ่งจะมีความหรูหราที่เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความหรูหรา ดุดัน ในเครื่องเดียวแล้วนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีปริมาณแบตเตอรี่ กำลังการจ่ายไฟ คอยล์ ที่มีแบบเดียวกันทั้ง 3 รุ่น

รายละเอียดตัวเครื่อง Manto Nano A1 :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 26 W
  • ค่าโอห์มที่รองรับ : 0.3 – 3.0 โอห์ม

template_banner-03_0_4

Manto Nano Z1 พอตระบบเปิดพรีเมี่ยมที่สุดในสเปคเดียวกัน

     Manto Nano Z1 พอตระบบเปิดที่พรีเมี่ยมที่สุดในซีรีย์ซึ่งจะมาด้วยการที่มีลวดลายบนตัวเครื่องที่ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องนั้นซึ่งลวดลายต่างๆนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละสี ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 สี 6 ลายนอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ทำให้ตัวเครื่องนั้นพรีเมี่ยมขึ้นมาอีกระดับนั้นเครื่องวัสดุของตัวเครื่องที่เลือกใช้ซิงค์ อัลลอยด์ ที่จะมีความหรูหรา มีน้ำหนัก แถมยังแข็งแรง นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นวัสดุที่แข็งแรงที่สุดจาก 2 รุ่นก่อนหน้า แต่ยังมีระบบการทำงานที่เหมือนกันรวมถึงระบบต่างภายในที่เหมือนกันเช่นกันนอกจากนั้นตัวเครื่องยังสามารถปรับรูลมที่ด้านข้างของตัวเครื่องได้เช่นกันซึ่งถือว่าเหมาะกับท่านที่ต้องการพอตระบบเปิดที่มีความพรีเมี่ยม ทนๆ มีลวดลายที่สวยงาม รวมถึงยังสามารถใช้งานได้ง่าย

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง Manto Nano ทั้ง 3 รุ่น :

  • ตัวเครื่อง x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • สายคล้องคอ x 1
  • คู่มือการใช้งาน  x 1
  • คอยล์สำเร็จขนาด 0.5 โอห์ม x 1
  • คอยล์สำเร็จขนาด 0.8 โอห์ม x 1

ซึ่งอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องของทั้ง 3 รุ่นนั้นจะมีให้มาเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ต่ำสุดหรือรุ่นที่สูงสุด นอกจากนั้นการใช้งานต่างๆนั้นก็มีการใช้งานแบบเดียวกันที่สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มือใหม่ก็สามารถใช้ได้หรือท่านที่ชอบความสะดวกสบายนั้นไม่ควรมองข้าม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

459065   banner-01_0_8   453546

สรุป

     ยกให้ Manto Nano ทั้ง 3 รุ่นนั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งซีรีย์จากค่าย Rincoe ที่มีความหลากหลายในการเลือกใช้งานรวมถึงตัวเครื่องในรุ่นต่างๆนั้นยังมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละท่าน นอกจากนั้นแล้ว Manto Nano นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ไม่มีความยุ่งยากในการเปลี่ยนคอยล์เนื่องจากคอยล์ที่ให้มานั้นเป็นแบบคอยล์สำเร็จที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งท่านไหนกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้ง่าย พกพาง่าย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย