Mildblue 10K Puff พอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินถึง 5%

Mildblue 10K Puff พอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินถึง 5%


990 view
26 ต.ค. 2566

Mildblue 10K Puff พอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินถึง 5%

     พอตใช้แล้วทิ้งจากประเทศมาเลเซียที่มีชื่อว่า Mildblue 10K Puff เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีปริมาณน้ำยามากถึง 20 ml ซึ่งทำให้สามารถสูบได้มากถึง 10000 คำ พร้อมกับปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจากทั้ง จำนวนคำที่สามารถสูบได้ จำนวนกลิ่นที่มีให้เลือกถึง 11 กลิ่น รวมถึงดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีสีที่โดดเด่นสะดุดตาใช้ยังไงไม่มีเบื่อ

banner-01_0_14

กลิ่นทั้งหมดของ Mildblue 10K Puff

     Mildblue 10K Puff นั้นจะเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เน้นไปทางกลิ่นผลไม้กับเครื่องดื่มที่จะเน้นไปทางกลิ่นที่ให้ความสดชื่น หอม หวาน สามารถสูบได้ทั้งวัน

Mildblue 10K Puff ทั้ง 11 กลิ่น :

  • กลิ่น มิ้นท์ (Mint)
  • กลิ่น โคล่า (Cola)
  • กลิ่น เลม่อน (Lemon)
  • กลิ่น ลิ้นจี้ (Lychee)
  • กลิ่น แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น เมล่อน (Honeydew)
  • กลิ่น องุ่น (Grape)
  • กลิ่น สับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่น พีช (Peach)
  • กลิ่น แอปเปิ้ล (Apple)
  • กลิ่น สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  •      และนี้คือทั้ง 11 กลิ่นของ Mildblue 10K Puff ซึ่งแต่ละกิล่นที่กล่าวมาจะมีความเย็นนิดๆซึ่งสามารถรถสูบได้ทั้งวันรวมถึงมีปริมาณนิโคตินถึง 5% หรือ 50 mg ที่สามารถเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำ

จุดเด่นของ Mildblue 10K Puff

     จุดเด่นของ Mildblue 10K Puff นั้นจะอยู่ที่ปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินที่ให้มาถึง 5% หรือ 50 mg ซึ่งถ้าเทียบกับ พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์อื่นที่มีปริมาณนิโคตินเพียงแค่ 20 mg ถึง 35 mg ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นของ Mildblue 10K Puff อีกหนึ่งข้อที่ไม่ค่อยมีพอตใช้แล้วทิ้งทำ รวมถึงกลิ่นของ Mildblue 10K Puff จะเป็นกลิ่นที่มีความเย็นที่สามารถสูบได้บวกกับกลิ่นของผลใม้ที่ให้ความ หวาน หอม ลงตัวสุดๆ

banner-02_0_17

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_19 153663_4 ll-1_6

Mildblue 10K Puff พอตใช้แล้วทิ้งขนาด 20 ml

     Mildblue 10K Puff นั้นถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีครบในทุกๆด้าน เช่น กลิ่น ปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณนิโคติน จำนวนคำที่สามารถสูบได้ ทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง mildblue 10k puff นั้นเป็นพอตใช้แล้วที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและลงตัวสุดๆพลาดไม่ได้แล้ว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย