Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดน่ารัก

Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดน่ารัก


434 view
11 มี.ค. 2567

Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดน่ารัก

     Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod ที่เน้นการทำพอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปแบบตัวการ์ตูนที่มาในรอบนี้มาพร้อมกับรูปทรงของตุ๊กตา Molly ที่ฮิตมาจกากล่อมสุ่มในปัจจุบันที่จะเน้นความน่ารักเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้ว Molly 9000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำซึ่งถือว่าเยอะมากๆซึ่งรูปทรงของ Molly 9000 Puffs นั้นถูกถอดแบบมาจากตุ๊กตา Molly ได้อย่างครบทุกองค์ประกอบซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod ที่เรียกได้เลยว่าน่ารักเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปากสูบที่อยู่บนส่วนหัวของ Molly ที่เลือกใช้วัสดุเป็นซิลิโคนที่มีความนิ่มแต่ยังคงรูปทรงแต่สามารถคาบสูบได้อย่างมากไม่เจ็บปากอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Molly 9000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายมากแต่ Molly 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดใหญ่เกินกว่าที่จะยัดใส่กระเป่ากางเกงได้ง่ายซึ่งอาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับท่านที่ต้องการพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย

965192

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง Molly 9000 Puffs

     Molly 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน สดชื่น ในทุกคำทุกสูบซึ่งแบรนด์ Toy Pod นั้นขึ้นชื่อเรื่องรสชาติของน้ำยาที่มีความหวานที่ไม่มากเกินไปอีกทั้งยังมีความเย็นที่เรียกได้เลยว่าเย็นอย่างถึงใจนอกจากนั้นแต่ละกลิ่นที่ให้มาทำให้ตัวตุ๊กตา Molly นั้นมีสีของตัวเครื่องที่แตกต่างกันมากถึง 10 สีซึ่งแต่ละสีนั้นทำให้ Molly นั้นมีความน่ารักสุดๆซึ่งข้อดีของการที่ตัวเครื่องมีสีแตกต่างกันนั้นสามารถช่วยให้ไม่เกิดความสับสนของแต่ละกลิ่นได้อย่างแน่นอนไม่เกิดปัญหาการหยิบตัวเครื่องผิดพลาดอย่างแน่นอน

Molly 9000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล (Apple)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : น้ำเขียว (White Slush)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

รายละเอียดตัวเครื่อง Molly 9000 Puffs

     Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งตุ๊กตา Molly สุดน่ารักที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Molly 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 15  ml ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็ม 9000 คำอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Molly 9000 Puffs นั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่ายเนื่องจาก Molly 9000 Puffs นั้นเป้นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดที่ใหญ่อีกทั้งอาจจะมีน้ำหนักที่เยอะไปนิดนึงที่ทำให้การพกพานั้นสามารถทำได้ยากซึ่ง Molly 9000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่ารัก แปลกใหม่ เมื่อใช้งานจนไหม้แล้วยังสามารถเก็บสะสมเพื่อตั้งโชว์ได้อีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Molly 9000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก ABS + PC
  • ปริมาณกลิ่น : 10 กลิ่น
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • คอยล์ : 1.1 โอห์ม  คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)

701080

Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่

     Molly 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod ซึ่งก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นค่ายที่ทำแต่พอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นทำพอตใช้แล้วทิ้งที่ออกมาในรูปทรงตัวการ์ตูนต่างๆซึ่งจะแตกต่างกันออกไปนอกจากนั้นแล้ว Molly 9000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงของตุ๊กตาที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดกล่อมสุ่มของเล่นในปัจจุบันซึ่ง Molly 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้ว่าน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนจากกลิ่นแต่ละกลิ่นที่ไม่ได้มีความซับซ้อนมากเกินไปซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับความเย็นที่สามารถสูบได้สบายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่ายนั้น Molly 9000 Puffs อาจจะไม่ใช่พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้แต่หากท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่ารัก น่าใช้งาน สูบได้ง่าย ไม่ควรพลาดกับ Molly 9000 Puffs เป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_12   910008   431295

สรุป

     Molly 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่าย ตัวเครื่องที่มีความน่ารักแปลกใหม่น่าใช้งานกลิ่นที่มีให้เลือกได้เยอะไม่ซ้ำนอกจากนั้นแต่ละกลิ่นยังมีความเย็นที่สามารถสูบได้อย่างสดชื่นนอกจากนั้นแล้ว Molly 9000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เมื่อใช้งานหมดแล้วยังสามารถเก็บสะสมได้อีกด้วยเนื่องจากแต่ละสีของตัวเครื่องนั้นมีสีที่แตกต่างกันซึ่งในแต่ละสีนั้นถือว่ามีความน่ารักเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย