Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดล้ำ

Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดล้ำ


160 view
16 พ.ค. 2567

Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดล้ำ

     Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 18000 คำอีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้อีกด้วยซึ่งการปรับกำลังการจ่ายไฟได้ด้วยการสัมผัสที่หน้าจอของตัวเครื่องซึ่งสามารถปรับได้ตั้งแต่ 16W จนไปถึง 20W ซึ่งเรียกได้เลยว่าสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ละเอียดมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากอีกทั้งที่บริเวณด้านล่างของหน้าจอตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังสามารถปรับปิดรูลมได้อีกด้วยซึ่งสามารถให้ฟิลสูบได้ทั้งแบบ MTL (Mouth to Lung) กับ DTL (Direct to Lung) ซึ่งท่านสามารถกำหนดเองได้เพียงแค่เลื่อนขึ้นเลื่อนลงเท่านั้นเอง

lostvapemovementlv18kpuf_1

Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นถึง 10 กลิ่น

     Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็นสดชื่นในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งปริมาณนิโคติน 50 mg ของพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นอกจากจะไม่มีอาการระคายเคืองคอแล้วนั้นยังสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว เย็น (Sour Apple Ice)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ แก้วมังกร เย็น (Black Dragon Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : มะพร้าว สับปะรด (Bahama Mama)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Maimi Mint)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือว่า 5% ซึ่งในตลาดพอตใช้แล้วทิ้งปัจจุบันนั้นแทบจะหาพอตใช้แล้วทิ้งนิค 5 ได้น้อยมากซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นก็สามารถตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถทำให้รู้สึกอิ่มนิโคตินได้ภายในไม่กี่คำที่สูบสุดๆอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เยอะมากถึง 18 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs ได้ครบ 18000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีดีไซน์ตัวเครื่องที่แปลกใหม่ มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs เป็นอย่างยิ่ง

887565

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs

     Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่มากถึง 800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่ที่สามารถสร้างไอน้ำได้เยอะมากซึ่งข้อดีของคอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่นั้น สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังสามารถปรับรูลม ปรับกำลังไฟ ได้ตามความต้องการหรือความชื่นชอบของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีเทคโนโลยีที่น่าสนใจ นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs เป็นอย่างยิ่ง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : Dual Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 18000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

lostvapelightrisetb18kpu   lostvapeorionbar10000puf   791539

สรุป

     Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 18000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ให้เลือกหลากหลายตามความชอบซึ่งนอกจากนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง Lost Vape Movement LV 18K Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่สามารถพกพาได้ง่ายอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานจากหลายๆด้านสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย