Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส


113 view
24 พ.ค. 2567

Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

     Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับลวดลายภายในตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความล้ำสมัยเป็นอย่างมากซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ ไอติม ซึ่งเรียกได้เลยว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นสีของตัวเครื่องจะมีความแตกต่างกันเพื่อให้การหยิบใช้งานพอตใช้แล้ว Muro CLIX 6000 Puffs นั้นสามารถหยิบใช้งานได้ง่ายมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่าย ไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับลวดลายที่สวยงาม

504864

Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 10 กลิ่นให้เลือก

     Muro CLIX 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นไอติม ผลไม้ ซึ่งเรียกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออีกด้วยซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีรสชาติผลไม้ให้เลือกเยอะ มีปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่าย นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่สามารถพกพาง่าย น้ำหนักเบา ไม่เป็นอุปสรรคในการพกพาอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น (Muro Grape)
  • กลิ่น : สับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง องุ่น (Grape Bubblegum)
  • กลิ่น : เจลลี่บีน (Little Jelly Bean)
  • กลิ่น : มูสครีม (Moose Cream)
  • กลิ่น : ไอติม วานิลลา (Vanilla Ice-cream)
  • กลิ่น : ไอติม บลูเบอร์รี่ (Blueberry Ice-cream)
  • กลิ่น : น้ำเขียว (Green Slush)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Click Mint)

Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายมากอีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่มีความสวยงาม ล้ำสมัย ซึ่งบางท่านอาจจะเห็นว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นมีตัวเครื่องที่เล็กกะทัดรัดแต่ปริมาณแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นให้มาอย่างจุใจมากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบความล้ำสมัย สวยงาม มีสีสันที่โดดเด่น อีกทั้งสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกง่าย มีตัวเครื่องที่น้ำหนักเบา มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอีกด้วยรวมถึงพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังเหมาะกับท่านที่อยากหันมาลองใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งเนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดๆซักปุ่มเพื่อสูบนอกจากนั้นแล้วยังสามารถทำความเข้าใจกับกลิ่นได้ง่ายมากอีกด้วย

170507

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs

     Muro CLIX 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องที่ให้มาอย่างจุใจมากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งนอกจากปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจุใจแล้วนั้นตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามามากถึง 10 ml ที่สามารถทำให้ท่านสูบได้ครบ 6000 คำได้อย่างแน่นอนอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียง 30 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีดีไซน์ตัวเครื่องที่ล้ำสมัย มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่มีความสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 10 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย Mesh Coil
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 6000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

snowwolficeebar6000puffs   507492   936572

สรุป

     Muro CLIX 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา ดีไซน์ที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามล้ำสมัย นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใครแน่นอน นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Muro CLIX 6000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถแยกแยะตัวเครื่องแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งสีของตัวเครื่องนั้นจะเป็นสีตามกลิ่นแต่ละกลิ่นอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย