NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5


59 view
18 มิ.ย. 2567

NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่ที่พึ่งมาและมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 20000 คำอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งนิค 5 ที่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 15 กลิ่นอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากค่ายน้องใหม่ที่พึ่งออกมาสดๆร้อนๆไม่นานมานี้ซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับขนาดที่ไม่ได้ใหญ่จนเกินไปสามารถพกพาได้ง่ายมากอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs นั้นยังมากับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ โหมดการทำงานของตัวเครื่อง ได้อย่างชัดเจนที่บริเวณด้านข้างของตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs นั้นยังสามารถปรับโหมดหรือว่าเพิ่มกำลังการจ่ายไฟได้อีกด้วยซึ่งจะมีโหมดการใช้งานให้เลือกถึง 2 โหมดอีกด้วย

799859

NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นผลไม้แจ่มๆ

     NEXA N20000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 15 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น ชื่นใจในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% นั้นเองสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มกับนิโคตินได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs นั้นยังสามารถปรับรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการอีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่า NEXA N20000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานมากสุดๆอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : ทริปเปิ้ล เบอร์รี่ (Triple Berry)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Razz)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : พิ้งค์ เลม่อน (Pink Lemon)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว เย็น (Sour Apple Ice)
  • กลิ่น : ชิคาโก้ บลูเบอร์รี่ มิ้นท์ (Chicago Blueberry Mint)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Frozen Strawberry)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : กีวี่ สับปะรด (Kiwi Pineapple)
  • กลิ่น : พีช มะม่วง แตงโม (Peach Mango Watermelon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง (Strawberry Mango)
  • กลิ่น : ลูกอม แอปเปิ้ล (Apple Gem)
  • กลิ่น : ลูกอม กีวี่ (Gold Kiwi)
  • กลิ่น : ลูกอม องุ่น (Grape Burst)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mighty Mint)

NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจอใหญ่

     NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามาพร้อมกับจอขนาดที่ใหญ่ที่สามารถอ่านค่าต่างๆได้อย่างชัดเจนซึ่งสิ่งที่แสดงบนหน้าจอนั้นมีทั้งปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณน้ำยา รวมถึงโหมดการทำงานของตัวเครื่องที่ทั้งกำลังใช้งานอยู่อีกด้วยซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้สะดวกสบายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปุ่มปรับโหมดการทำงานของตัวเครื่องที่อยู่บริเวณด้านล่างของหน้าจอซึ่งสามารถกดเพื่อปรับเปลี่ยนการทำงานหรือว่าการจ่ายไฟของตัวเครื่องนั้นเองซึ่งโหมดทั้ง 2 โหมดนั้นจะมีกำลังการจ่ายไฟที่ไม่เท่านกันซึ่งโหมดการทำงานแรกของตัวเครื่องนั้นจะเป็นโหมด Regular ซึ่งจะมีกำลังการจ่ายไฟอยู่ที่ 12W ซึ่งสามารถสูบได้อย่างสมูทอย่างแน่นอนแต่ถ้าหากท่านเป็นคนที่ชอบการจ่ายไฟแรงๆ กลิ่นชัดๆนิโคตินเข้มข้นนั้นไม่ควรพลาดกับโหมด Turbo ซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 25W ซึ่งบอกได้เลยว่าหนักแน่นในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนอีกด้วย

564257

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs

     NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่จนเกินไปมากนักแต่ปริมาณแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นจัดเต็มมาให้เยอะมากถึง 800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้เร็วมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังถือว่าสามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีรูลมที่สามารถเลื่อนเปิดปิดเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการอีกด้วยซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำที่สามารถสูบได้เยอะอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มสามารถทำให้ท่านรู้สึกอิ่มกับนิโคตินได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • คอยล์ : 1.0 Dual Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 20000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

976144   636588   972664

สรุป

     NEXA N20000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่ที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งนิค 5 ที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 15 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากหากว่าท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันมีกลิ่นให้เลือกเยอะ นิโคตินจัดเต็มนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง NEXA N20000 Puffs เป็นอันขาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย