OKK Ray 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด

OKK Ray 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด


194 view
3 พ.ค. 2567

OKK Ray 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด

     OKK Ray 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งตัวเครื่องขนาดเล็กที่มาจากค่าย OKK ที่มีพอตเปลี่ยนหัวหน้าตาประหลาดซึ่ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น สามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีตัวเครื่องขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่าย น้ำหนักเบา ขนาดไม่เกินฝ่ามือ นั้นไม่ควรมองข้ามพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs เป็นอย่างยิ่งนอกจากจะมีตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กแล้วยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณน้ำยาคงเหลือได้อีกด้วยซึ่งถือว่า OKK Ray 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ตัวเครื่องมีขนาดเล็กแต่มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความยุ่งยากในการใช้งานอีกด้วย

860290

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs

     OKK Ray 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น เป็นเอกลักษณ์สุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว 35 mg หรือ 3.5% นั้นเองซึ่งถือว่าสามารถสูบได้ง่ายมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) เนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีตัวเครื่องขนาดเล็กที่มีรูลมค่อนข้างเล็กเลยทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นมีฟิลสูบแบบแน่นๆเหมือนกับบุหรี่จริงสุดๆ

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs :

  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Iced Watermelon)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Iced Lychee)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Iced Mango)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Iced Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Iced Strawberry)
  • กลิ่น : มะนาว เลม่อน (Lime Lemon)
  • กลิ่น : ไอติม เผือก (Taro Ice-cream)
  • กลิ่น : ยาสูบ วานิลลา (Vanilla Tobacco)
  • กลิ่น : โคล่า เลม่อน (Lemon Cola Ice)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

OKK Ray 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดประหลาด

     OKK Ray 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับหน้าที่ประหลาดซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับความเล็กกะทัดรัดพกพาง่ายสุดๆแต่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำอีกทั้งตัวเครื่องนั้นถึงจะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กแต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงปริมาณคงเหลือของน้ำยากับแบตเตอรี่ได้อีกด้วยซึ่งหน้าจอนั้นก็อยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้ง่ายสุดๆนอกจากนั้นสีของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นนอกจากจะมีความสวยงามแล้วนั้นยังสามารถระบุว่าเป็นกลิ่นอะไรได้อย่างชัดเจนซึ่งสีตัวเครื่องของทั้ง 10 กลิ่นนั้นไม่ซ้ำกันเลยซึ่งสามารถช่วยให้ท่านไม่เกิดความสับสนเมื่อวางรวมกันเยอะๆอีกด้วยอีกทั้งหน้าจอของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนอีกด้วยพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่าย การพกพาสามารถทำได้ด้วยความสะดวกสบาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกไม่มากหรือน้อยจนเกินไป อีกทั้งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นเรียกได้เลยว่าดึงดูดให้น่าใช้งานสุดๆอีกด้วย

427263

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs

     OKK Ray 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคติน ได้ชัดจัดเต็มในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็กมากอีกทั้งยังมาพร้อมกับน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาสามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังมีปริมาณน้ำยาที่จัดเต็มมากถึง 16 ml ที่สามารถสูบได้จนครบ 9000 คำอย่างแน่นอนอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 35 mg (3.5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • คอยล์ : OKK Coil
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 9000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

972358   735764   111065

สรุป

     OKK Ray 9000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานมากจากขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าเล็ก เบา สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งแต่ละกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกด้วยอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs ถึงจะมาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่เล็กนั้นแต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ ได้อย่างชัดเจนอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอจใช้แล้วทิ้ง OKK Ray 9000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทั้งวันด้วนปริมาณแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้เต็มหนึ่งวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไปสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย