บุหรี่ไฟฟ้า หัวเดียวสูบได้กี่ครั้ง

บุหรี่ไฟฟ้า หัวเดียวสูบได้กี่ครั้ง


1,697 view
20 ธ.ค. 2566

พอต1หัวสูบได้กี่ครั้ง

     ในปัจจุบันมี หัวพอต อยู่มากมายหลายแบรนด์ซึ่งหลักแล้วจะมี หัวพอต ที่มีปริมาณความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ml ซึ่งจะสามารถสูบได้ราวๆ 300-400 คำทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านซึ่งก็ยังมี หัวพอต ที่มีปริมาณน้ำยามากกว่า 2 ml ซึ่งสามารถสูบได้มากกว่า 300-400 คำแต่อาจจะได้ประมาณ 450-550 คำทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านในการเลือกใช้งาน

banner-05_0_11

หัวพอต 2ml ดูดได้กี่คำ

     ซึ่ง หัวพอต 2ml นั้นจะเป็นปริมาณเริ่มต้นของ หัวพอต หลายๆแบรนด์ซึ่งถ้าถามว่า ดูดได้กี่คำ นั้นเราไม่สามารภตอบได้อย่างชัดเจนว่าเท่าไหร่แต่โดยปกติแล้วจะสูบได้อยู่ที่ประมาณ 300-400 คำซึ่งก็เป็นจำนวนที่สามารถใช้ได้ต่ำๆคือ 2 วันขึ้นไปแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านว่าลากยาวหรือสูบแบบจิบๆ ซึ่งการสูบของแต่ละท่านก็เลยอาจจะไม่เท่ากันเลยไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่า หัวพอต 2ml ดูดได้กี่คำ

หัวพอต แบบเติมน้ำยาเอง ดีไหม

     นอกจากจะมี หัวพอต แบบมีน้ำยามาจากแล้วยังมี หัวพอตแบบเติม ที่สามารถเติมน้ำยาที่ท่านชื่นชอบได้ด้วยซึ่งถ้าถามว่าดีไหม ถ้าในแง่ของความประหยัดนั้นเรามองว่าดีสำหรับท่านที่ต้องการความประหยัดในการใช้งานแต่ หัวพอตแบบเติมเอง นั้นเป็นคอยล์แบบลวดสำลีซึ่งเมื่อใช้งานไปสักระยะนึงแล้วอาจจะไหม้เร็วกว่าคอยล์เซรามิคนิดนึงแต่รวมๆแล้วถือว่าดีในระดับนึงเลย

banner-06_0_10

รวมหัวพอต 2.5ml

     ในตลาดนั้นก็มี หัวพอต 2ml หลากหลายแบรนด์แต่บางแบรนด์ก็ได้ทำ หัวพอต ที่มีปริมาณความจุมากกว่า 2 ml ด้วยซึ่งจะมีตั้งแต่ 2.2 ml ไปจนถึง 2.5 ml ซึ่งแบรนด์หลักๆที่ทำนั้นก็มี Vazer oneMarbo zero , Jues Plus , 7-11 , Pixxy ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าชอบ หัวพอต ที่มีเอกลักษณ์ยังไงแต่ก็สามารถลองได้หลายๆแบรนด์เพื่อเป็นตัวช่วยในการซื้อ หัวพอต ในครั้งต่อๆไป

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_1 banner-01_0_10_1 banner-01_0_2_1

สรุป

     ซึ่ง หัวพอต ในตลาดนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายขนาดปริมาณน้ำยาซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าชอบหรือถูกใจแบรนด์ไหนหวังว่าบทความที่กล่าวมานั้นอาจจะช่วยท่านในการตัดสินใจซื้อ หัวพอต สำหรับ พอตเปลี่ยนหัว ได้

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย