หัวพอต pacpac หัวพอตน้องใหม่ไฟแรงที่ให้ความจุมาถึง 2.5 ml

หัวพอต pacpac หัวพอตน้องใหม่ไฟแรงที่ให้ความจุมาถึง 2.5 ml


1,450 view
7 ต.ค. 2566

หัวพอต pacpac หัวพอตน้องใหม่ไฟแรงที่ให้ความจุมาถึง 2.5 ml

     หัวพอตน้องใหม่ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง pacpac หัวพอตบรรจุน้ำยาซอลนิคมามากถึง 2.5 ml. มีกลิ่นให้เลือกถึง 14 กลิ่น สามารถใช้ได้กับพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายรุ่น หัวพอต pacpac ยังมาในรูปแบบหัวใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่ายซึ่งเป็นหัวพอตอีกหนึ่งรูปแบบที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก การมารอบนี้ของ หัวพอต pacpac อาจจะเป็นทางเลือกนึงของท่านที่ชอบหัวพอตที่มีความจุน้ำยาที่เยอะ

banner-02(4)

หัวพอต pacpac มีกลิ่นอะไรบ้าง

     หัวพอต pacpac บรรจุน้ำยาซอลนิค 3% หรือ 30 mg ขนาด 2.5 ml. มาให้เลือกด้วยกันถึง 14 กลิ่น ซึ่งอต่ละกลิ่นที่ออกมาจะมีความหวาน ฉ่ำ หอม ซึ่งต่างจากหัวพอตสำหรับพอตเปลี่ยนหัวตัวเก่าๆที่จะมีแต่กลิ่นแต่ไม่ค่อยมีรสชาติ

หัวพอต pacpac ทั้ง 14 กลิ่น :

  • ฝรั่ง (Pink Guava)
  • องุ่น (Crystal Grape)
  • ชาพีช (Peach Tea)
  • ลิ้นจี่ (Lush Lychee)
  • แอปเปิ้ลกัมมี่ (Apple Gummy)
  • มิ๊กเบอร์รี่ (Mixberry)
  • เมล่อน (Japanese Melon)
  • สตอเบอร์รี่ (Very Strawberry)
  • แตงโม (Watermelon)
  • มิ้นท์ (Mint)
  • ช็อคโกแลตมิ้นท์ (Choco Mint)
  • น้ำแร่ (Fresh water)
  • เลม่อนโซดา (Lemon Sparkling)
  • เจลลี่โคล่า (Cola jelly)

     ซึ่งแต่ละกลิ่นที่กล่าวมานั้นชื่อกลิ่นอาจจะดูเป็นกลิ่นที่สามารถพบเจอได้กับหัวพอตแบรนด์อื่นๆแต่รับรองได้เลยว่า หัวพอต pacpac นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์รวมถึงทั้งความหวาน ความฉ่ำ ยังมาครบอีกด้วย

ดีไซน์โดยรวมของหัวพอต pacpac

     หัวพอต pacpac มาในรูปแบบหัวใสซึ่งสามารถมองเห็นปริมาณน้ำได้ง่ายซึ่งเป็นข้อดีของหัวพอตลักษณะนี้ และสิ่งที่ทำให้ หัวพอต  pacpac เป็นที่น่าสนใจนั้นก็คือลวดลายของกล่องที่เป็นรูปแบบ 8-bit ที่อิงมาจากเกมส์ pacman ซึ่งเป็นลวดลายที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยรวมแล้ว หัวพอต pacpac ถือว่าเป็นหัวพอตอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความเป็นตัวเองมากๆ

banner-03(4)

หัวพอต pacpac ใส่กับเครื่องไหนได้บ้าง

     ปัจจุบันมีพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายแบรน์ในตลาดซึ่งก็สามารถใช้หัวพอตข้ามแบรนด์ได้ หัวพอต pacpac ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถใส่ได้กับพอตเปลี่ยนหัวของค่ายอื่นได้ด้วย เช่น vazer one , relx , marbo zero , infy ฯลฯ ซึ่งวิธีใช้งานก็แสนง่ายดายเพียงแค่แกะหัวพอตออกจากกล่องแล้วเสียบหัวพอตเข้าไปที่ตัวเครื่องก็สามารถใช้งานได้เลย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

screenshot2023-09-20114032_1  sb-3_1  642478_3

ใครเหมาะกับหัวพอต pacpac

     เหมาะสำหรับท่านที่ชอบหัวพอตที่มีความหวาน ความฉ่ำ ปริมาณความจุน้ำยาที่ให้มาเยอะโดยรวมแล้ว หัวพอต pacpac เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทั้งมือเก่าและมือใหม่ที่ชื่นชอบหัวพอตที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่เบื่อ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย