Smoant Pasito Mini Pod System พอตจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในตำนาน ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100 mAh พร้อมปรับรูลมได้ รวมถึง Out Put 3 ระดับ

รีวิว Smoant Pasito Mini พอตหรูหรา คุณภาพ จากแบรนด์ดังในตำนาน

รีวิว Smoant Pasito Mini พอตหรูหรา คุณภาพ จากแบรนด์ดังในตำนาน


596 view
3 ส.ค. 2566

Smoant Pasito Mini พอตดีไซน์เท่ น้ำหนักเบา ถือจับถนัดมือ

     Smoant Pasito Mini เป็นพอตที่มีดีไซน์ที่เท่ แถมพกพาได้สะดวก และจะใช้ชิป AI อัจฉริยะ Ant-Chip ซึ่งรับประกันความปลอดภัยนำฟังก์ชั่นการปรับอัตโนมัติ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100 mAh รวมถึงสามารถชาร์จแบบ USB Type-C ได้ หัวพอตจะมีความจุขนาด 3.5 ml. ที่ได้รับการออกแบบให้มีหน้าต่างช่องขนาดใหญ่เพื่อให้เห็นระดับตัวน้ำยาได้ และใช้คอยล์ P Series ที่ใช้เทคโนโลยีคอยล์ขั้นสูงแบบใหม่ ทำให้มีความทนทาน ใช้งานได้ยาว ๆ โดยที่ไม่ต้องคอยเปลี่ยนตัวเครื่องบ่อย ๆ

template1_2_19

Smoant Pasito Mini กับดีไซน์ที่คล้ายกล่องยาสูบ จับถนัดมือ

     พอต Smoant Pasito Mini จะมีดีไซน์การออกแบบที่คล้ายกล่องยาสูบ ส่วนประกอบหลักจะเป็นหนัง และตรงขอบก็ถือว่าทำออกมาได้ดูดี และได้เปิดตัวมาด้วยกันทั้งหมด 8 สี ด้วยกัน ได้แก่ Space Gray , Brown , Black , Blue Twill , Cyan Gradient , Kelly Green , White และสี Limited Edition อย่าง Seashell หลัก ๆ จะเน้นในเรื่องของฟีลความเรียบหรูและดูแพง

     ด้านหน้าตัวเครื่องจะเป็นหนัง 2 ส่วน และตรงส่วนของหนังจะมี Texture ด้วย ข้างล่างจะมีตัวอักษรคำนูน ๆ ว่า Smoant และส่วนบนที่เป็นสีดำจะเป็น Windows ดูน้ำยา ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มาก สามารถเติมน้ำยาได้อย่างทันท่วงที และในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องก็จะเป็นหนังและมี Texture เป็นขีดบวก รวมถึงตัวอักษรคำว่า Pasito Mini

     ด้านข้างของตัวเครื่องจะมีปุ่มที่เอาไว้ใช้สำหรับปรับวัตต์ รวมถึงไฟที่แสดงสถานะ และปุ่ม Power มีการ Gradient บวกการเล่นในเรื่องของไฟด้วย อีกทั้งยังมี Flow ลมที่สามารถปรับได้ง่าย ๆ ตามต้องการ ที่สำคัญเจ้าพอตตัวนี้ยังถูกเคลมมาในเรื่องของ Flow ลมที่กว้าง และสามารถใช้งานได้ทั้ง MTL และ RTL ส่วนอีกข้างจะเป็นในส่วนของการเติมน้ำยา สามารถเปิดและเติมน้ำยาได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องถอดแทงค์ ถือว่าได้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับเลย

สเปคของตัวเครื่อง Smoant Pasito Mini Pod System

     Smoant Pasito Mini Pod System จะมาพร้อมกับกำลังวัตต์ที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 5 W - 30 W ซึ่งจะปรับได้ 3 ระดับ คือ ระดับต่ำ ระดับกลาง ระดับสูง และแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 1100 mAh รวมถึงค่า Resistance 0.4 - 3.0 ohm ตัวแทงค์จุน้ำยาได้ 3.5 ml. และสามารถเสียบชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C ที่สำคัญตัววัสดุยังทำจาก PCTG อีกด้วย

สินค้าภายในกล่อง

  • User Manual และคำเตือนสำหรับการใช้งาน x 1
  • สายชาร์จ USB Type-C x 1
  • Pasito Mini Cartridge 3.5 ml. x 1
  • คอยล์ P1 0.6 โอห์ม (ติดตั้งล่วงหน้า) x 1
  • คอยล์ P3 1.0 โอห์ม x 1
  • ตัวเครื่องเปล่า x 1

การใช้งานและสถานะไฟแบตเตอรี่ของ Smoant Pasito Mini

     ในเรื่องของการใช้งาน Smoant Pasito Mini สามารถทำได้ง่าย ๆ ซึ่งจะมีสีให้ปรับได้ถึง 3 ระดับ คือสีแดง สีน้ำเงิน และสีขาว สามารถปรับได้โดยการกดที่ปุ่มปรับวัตต์ ดังนี้

  • สีแดง (ระดับต่ำ) 3.45 V 0.6 ohm 20 W / 0.8 ohm 15 W / 1.0 ohm 11.9 W
  • สีน้ำเงิน (ระดับกลาง) 3.55 V 0.6 ohm 21 W / 0.8 ohm 15.7 W / 1.0 ohm 12.6 W
  • สีขาว (ระดับสูง) 3.65 V 0.6 ohm 22.2 W / 0.8 ohm 16.6 W / 1.0 ohm 13.3 W
     จะสังเกตได้ว่า ตัวไฟของเจ้าพอตเครื่องนี้จะวิ่งเป็นสีตลอด ในเรื่องของค่าสี ตัวนี้จะมีค่อนข้างเยอะ เวลาที่เราชาร์จมันจะขึ้นเป็นสีขาว บ่งบอกสถานะในตอนนั้นว่ากำลังชาร์จไฟอยู่ และเวลาที่กำลังสูบมันก็จะแจ้งในเรื่องของปริมาณแบตเตอรี่ได้ละเอียดมากทั้ง 5% , 30% , 50% , 60% และ 100% ตามลำดับ

     และนอกจาไฟตัวนี้แล้ว การจ่ายไฟก็คงที่มาก ไม่ว่าแบตจะอ่อนขนาดไหน แต่การจ่ายไฟนั้นจะตรงมาก ง่าย ๆ คือหากเป็นพอตทั่วไป การจ่ายไฟจะลดลาดไปตามกำลังของแบตเตอรี่ แต่ตัว Smoant Pasito Mini จะจ่ายคงที่เสมอ ไม่ว่าแบตจะเหลือมากหรือเหลือน้อยก็สามารถที่จะทำไฟได้ในระดับสูงสุดเท่าที่เราได้ปรับไว้

คอยล์ที่สามารถใช้กับพอต Smoant Pasito Mini ได้

พอต Smoant Pasito Mini จะมีคอยล์ที่สามารถใช้ได้ 3 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

1. คอยล์ 1.0 โอห์ม : เป็นคอยล์แบบลวด Mesh สามารถสูบได้แบบ RDL และ MTL

2. คอยล์ 0.6 โอห์ม : ที่เป็นตัวสแปร์ เป็นคอยล์แบบลวด Mesh สามารถสูบได้แบบ DL และ RDL

3. คอยล์ 0.8 โอห์ม : ใครที่อยากจะหาค่าโอห์มที่กลาง ๆ สามารถซื้อได้ในรูปแบบของ P2 Coil ขนาด 0.8 โอห์ม เป็นคอยล์แบบลวด Mesh สามารถสูบได้แบบ DL และ RDL

จุดเด่นของพอต Smoant Pasito Mini

     พอต Smoant Pasito Mini นั้นมาพร้อมกับจุดเด่นที่น่าสนใจ อาทิเช่น แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 1100 mAh และระบบการชาร์จแบบ Type-C ที่ทันสมัย และสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคอยล์ P Series Coils ใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้ตัวน้ำยานั้นมีความหอมและรสชาติดีขึ้น อีกทั้งยังมีการออกแบบแถบเลื่อนขนาดใหญ่เพื่อปรับรูลมของอากาศ และสามารถเติมน้ำยาด้านข้างได้โดยที่ไม่ต้องถอดหัวแทงค์ออก ที่สำคัญคือมีแถบระดับไฟเพื่อแสดง Out Put ได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมกับชิป AI Ant-Chip อัจฉริยะที่จะช่วยให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

template2_2_20

ข้อสรุป

     Smoant Pasito Mini Pod System ถือเป็นพอตที่มีดีไซน์ที่สวยงามมากตัวนึง ตัวเครื่องจะค่อนข้างใหญ่พอสมควร แต่ก็ไม่ได้พกพายากขนาดนั้น เรื่องของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Flow ลม หรือเรื่องของการเติมน้ำยาที่ค่อนข้างสะดวก แต่ในเรื่องของ Solid Magnetic จะไม่แน่นขนาดนั้น และอย่างนึงที่ค่อนข้างโอเคเลยก็คือเรื่องของฟีลสูบ ตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย อยู่ในเกณฑ์ที่จ๊าบเลยสำหรับเจ้าตัวนี้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย