Pixxy หัวพอตน้องใหม่ที่มาในรูปแบบ 8-bit จากค่าย Alchemistz

Pixxy หัวพอตน้องใหม่ที่มาในรูปแบบ 8-bit จากค่าย Alchemistz


777 view
12 ต.ค. 2566

หัวพอต Pixxy หอมหวาน ดีไซน์สวยงาม

     หัวพอต Pixxy หัวพอตน้องใหม่จากค่ายในตำนานอย่าง Alchemistz ที่หลายๆคนคงรู้จักกันดีจากน้ำยา tiktok soju ซึ่งในรอบนี้ได้มาพร้อมกับหัวพอตที่สามารถใช้ได้กับพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายรุ่นในท้องตลาดซึ่งทาง alchemistz ได้ทำหัวพอต pixxy ออกมาในลูกแบบหัวพอตแบบใส เพื่อให้สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่ายถือว่าเป็นดีไซน์ที่ตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นที่ชอบความทันสมัย น้ำยาซอลนิคของ alchemistz ที่ได้บรรจุอยู่ในหัวพอต pixxy นั้นยังมีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นและกลิ่นกับรสชาติที่หอมหวานอีกด้วย

หัวพอต pixxy มีกลิ่นอะไรบ้าง

     Alchemistz ได้ทำหัวพอต pixxy มาทั้งหมด 10 กลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นที่ทำออกมาจะเน้นไปทางสายผลไม้เป็นหลักซึ่งหัวพอตสายผลไม้นั้นก็เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากแต่ละกลิ่นที่ทำออกมาก็จะมีกลิ่นและรสชาติที่หวานหอมเป็นเอกลักษณ์

หัวพอต pixxy ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่นมิ้นท์ (Double Mint)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นพีช (Peach)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นสับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่นสตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลอโลเวร่า (Apple aloe)
  • กลิ่นมิ๊กซ์เบอร์รี่ (Mixed Berry)
  • กลิ่นองุ่น (Grape)
  • กลิ่นโคล่า (Cola)

     นี้คือทั้ง 10 กลิ่น ของหัวพอต Pixxy ซึ่งแต่ละกลิ่นที่ทำออกมานั้นมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg แนะนำ 3 กลิ่นที่น่าสนใจของ หัวพอต Pixxy มีอะไรบ้างมาดูกัน ได้แก่ กลิ่นแอปเปิ้ลอโลเวร่า (Apple aloe) , กลิ่นมิ้นท์ (Double Mint) , กลิ่นสตอเบอร์รี่ (Strawberry) แต่ละกลิ่นจะเป็นกลิ่นที่มีทั้งความหอม หวาน สดชื่น ครบทุกองค์ประกอบ

banner-02_0_1

ฟิลสูบของหัวพอต pixxy

     ดูเผินๆแล้ว หัวพอต Pixxy อาจจะเหมือนกับหัวพอตทั้วไปตามท้องตลาดแต่รวมๆแล้วฟิลสูบของหัวพอต pixxy นั้นจะมีฟิลสูบที่เป็นแบบ Mtl (Mouth to lung) ซึ่งจะเป็นการสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุดซึ่งการสูบในลักษณะนี้ทำให้ได้รับรสชาติ กลิ่น และนิโคติน ได้มากที่สุดก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าน้ำยาซอลนิคของ alchemistz นั้นมีทั้งกลิ่นกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ฉพาะตัวอยู่แล้วซึ่งจะมีครบทั้งความหอม หวาน หัวพอต Pixxy นั้นเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่น่ามีติดบ้านไว้อีกหนึ่งแบรนด์

หัวพอต pixxy หัวพอตที่ความจุให้มาถึง 2.5 ml

     ทาง Alchemistz ได้ทำหัวพอต Pixxy ออกมาให้มีความจุถึง 2.5 ml นั้นก็เพื่อให้หลายๆท่านได้ลิ้มลองรสชาติของหัวพอต pixxy ได้ยาวนานขึ้น และเนื่องจากในปัจจุบันนั้นหัวพอตหลายๆแบรนด์ก็เริ่มทำหัวพอตออกมามีปริมาณความจุเยอะขึ้นเรื่อยๆซึ่งหัวพอต Pixxy นั้นเองก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ทำหัวพอตออกมาให้มีปริมาณความจุมากถึง 2.5 ml ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของหัวพอต pixxy ที่นอกจากจะมีรสชาติกับกลิ่นที่หอมหวานแล้วยังมีปริมาณความจุน้ำยาที่ถือว่าให้มาเยอะมากสามารถสูบได้ 3-4 วัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่าน

banner-03_0_1

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

776719 322477_1 502366_1

หัวพอต pixxy ใช้กับเครื่องอะไรได้บ้าง

     ปัจจุบันได้มีหลายแบรนด์ที่ทำพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้หัวพอตร่วมกันได้หลากหลายแบรนด์ซึ่ง หัวพอต Pixxy นั้นก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ออกแบบให้หัวพอตสามารถใช้กับพอตเปลี่ยนหัวแบรนด์อื่นๆได้อย่างเช่น Vazer one , relx , marbo zero , infy ฯลฯ ซึ่งนี้ก็ถือว่าเป็นข้อดีสำหรับท่านที่อาจจะชอบพอตเปลี่ยนหัวของอีกแบรนด์นึงแต่ก็ยังสามารถเลือกใช้งานหัวพอต pixxy ได้และก็ยังสามารถหาซื้อหัวพอตได้ง่ายขึ้นจากการที่หัวพอต pixxy นั้นมีปริมาณความจุน้ำยาที่เยอะและยังเป็นฟิลสูบแบบ Mtl (mouth to lung) ซึ่งสามารถใช้งานได้ดีกับพอตเปลี่ยนหัวที่มีฟิลสูบแบบโล่งเกินไปสำหรับท่านที่ไม่ชอบฟิลสูบที่โล่งเกินไปการเลือกใช้หัวพอต pixxy ที่มีความแน่น กับพอตเปลี่ยนหัวที่มีฟิลสูบที่โล่งเกินไปถือว่วเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย