5อันดับ เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ที่ดีที่สุดในปี 2023

5อันดับ เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ที่ดีที่สุดในปี 2023


2,151 view
21 ส.ค. 2566

5 อันดับ เครื่องพอตเปลี่ยนหัว จากหลากหลายยี่ห้อ

     สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องพอตเปลี่ยนหัวที่ดีที่สุดในปี 2023 อยู่ ในบทความนี้ เราได้คัดเลือก 5 อันดับ เครื่องพอตเปลี่ยนหัวที่ดีที่สุดมาเพื่อคุณแล้ว จากพอตหลากหลายยี่ห้อที่มีให้เลือกมากมายในร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่อาจมีข้อยุ่งยากและซับซ้อน โดยเฉพาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังเลือกซื้อพอต เพื่อให้การตัดสินใจในการซื้อเครื่องพอตให้ง่ายขึ้นมาให้เลือกกันในบทความนี้

template1_31

Ks Kurve Pod

     มาเริ่มกันด้วยอันดับที่ 5 กับเจ้าตัว Ks Kurve Pod ที่ไม่เพียงแค่มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา และสะดวกในการพกพาเท่านั้น แต่ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย ผู้ใช้สามารถสูบได้เลยทันทีโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ แถมยังมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว และยังมีให้ได้เลือกมากกว่า 15 กลิ่น 15 รสชาติ กับราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋า

ขนาดตัวเครื่อง : 9.5 cm. x 1.5 cm. x 2.5 cm.

น้ำหนัก : 30 g.

ประเภทสายชาร์จ : สายไมโคร USB

สีเครื่อง : สีดำ , สีแดง และสีน้ำเงิน

รองรับ : หัวพอต KS Kurve และ KS Pod Max

ข้อดีของ Ks Kurve Pod
  • ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน
  • มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน  ทำให้ไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อย ๆ
ข้อเสียของ Ks Kurve Pod
  • ฟิลการสูบจะอ่อนลงหากแบตเตอรี่เหลือน้อย

Infy Pod

     ต่อด้วยอันดับที่ 4 กับเจ้า Infy Pod ที่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ถูกกว่า และเป็นมิตรกับผู้ใช้มากกว่าการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิม แต่และยังถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักสูบหน้าใหม่ หรือคนที่เปลี่ยนจากบุหรี่มาใช้โดยเฉพาะ โดยเจ้าตัวนี้จะมีดีไซน์ที่โค้งมน แถมยังพกพาสะดวก และมีหลากหลายรสชาติให้ได้เลือก ถือเป็นเครื่องพอตเปลี่ยนหัวที่มีประสิทธิภาพที่จะมอบประสบการณ์การสูบไอไฟฟ้าที่ราบรื่นและน่าพึงพอใจ

ขนาดตัวเครื่อง : 96 mm. x 16 mm. x 7 mm.

น้ำหนัก : 18 g.

แบตเตอรี่ : 400 mAh (สามารถชาร์จไฟได้)

ประเภทสายชาร์จ : USB Type-C

สีเครื่อง : สีม่วง , สีขาว , สีชมพูเข้ม , สีชมพูเฟด , สีดำ , สีแดง , สีทอง , สีเทา และสีฟ้า

รองรับ : หัวพอต Infy หัวใส

ข้อดีของ Infy Pod
  • ถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรต่อผู้ใช้
  • เป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่ที่ดี
  • สามารถใช้ร่วมกับหัวพอต Relx ได้
  • มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลาย
ข้อเสียของ Infy Pod
  • อาจมีปัญหาเรื่องการรั่วซึม
  • มีข้อจำกัดในการปรับแต่ง

Relx Plus

     ต่อมากับอันดับที่ 3 นั่นก็คือ Relx Plus ซึ่งเป็นรุ่นที่มีการพัฒนามาจาก Relx Infinity พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น และชาร์จได้เร็วขึ้น แถมประสบการณ์การสูบที่ปรับแต่งได้มากขึ้น มีการออกแบบที่ทันสมัยพร้อมพื้นผิวโลหะเรียบ ตัวเลือกการไหลเวียนของอากาศ และการสั่นสะเทือนที่สามารถปรับแต่งได้ รวมถึงหัวน้ำยาพอตที่เติมไว้ล่วงหน้าซึ่งทำให้ง่ายต่อการสลับระหว่างรสชาติต่าง ๆ

ขนาดตัวเครื่อง : 112 mm. x 23 mm. x 10 mm.

น้ำหนัก : 28 g.

แบตเตอรี่ : 380 mAh (สามารถชาร์จไฟได้)

ประเภทสายชาร์จ : USB Type-C

สีเครื่อง : Black Phantom , Morning Dew , Hidden Pearl , Very Peri , Solar Burst , Sunshine Bliss , Enchanted Jungle , Pink Whisper และ Rising Tide

รองรับ : หัวพอต Relx Infinity , หัวพอต Infy หัวใส , หัวพอต 7-11 , หัวพอต Play More และ หัวพอต Marbo Zero

ข้อดีของ Relx Plus
  • สามารถปรับระดับการสั่นของเครื่องตามต้องการได้
  • สามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ของเครื่องได้
  • ดีไซน์โฉบเฉี่ยว และทันสมัย
ข้อเสียของ Relx Plus
  • อาจเจอปัญหาน้ำยาซึม (พบได้น้อย)

Relx Infinity

     ต่อด้วยอันดับที่ 2 กับเจ้าพอต Relx Infinity เป็นหนึ่งในรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีการออกแบบที่ทันสมัยและคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรม อย่างระบบแจ้งเตือนการสั่นสะเทือน Smart Pace และเทคโนโลยีคอยล์เซรามิก FEELM ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การสูบที่ดีขึ้น และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 380 mAh ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ตลอดวัน ชาร์จจนเต็มได้ในเวลาประมาณ 45 นาที ด้วยสาย USB Type-C พอตรุ่นนี้จะใช้กลไกที่เปิดใช้งานแบบตรวจจับกระแสลมหากสูบ พร้อมทำงานทันที

ขนาดตัวเครื่อง : 112 mm. x 23 mm. x 10 mm.

น้ำหนัก : 25 g.

แบตเตอรี่ : 380 mAh (สามารถชาร์จไฟได้)

ประเภทสายชาร์จ : USB Type-C

สีเครื่อง : สีดำ , สีเงิน , สีน้ำเงิน และสีแดง

รองรับ : หัวพอต Relx Infinity , หัวพอต Infy หัวใส , หัวพอต 7-11 , หัวพอต Play More และ หัวพอต Marbo Zero

ข้อดีของ Relx Infinity
  • ดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย แต่ยังคงความหรูหราด้วยการเคลือบเงาที่สวยงาม
  • มีระบบสั่นเตือน Smart Pace ที่ป้องกันการใช้งานมากเกินไป
  • ใช้เทคโนโลยีคอยล์เซรามิกของ FEELM ให้ควันที่นุ่มนวล
ข้อเสียของ Relx Infinity
  • อาจเจอปัญหาน้ำยาซึม (พบได้น้อย)

Marbo zero

     และอันดับที่ 1 จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Marbo zero นั่นเอง เป็นเครื่องพอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมขดลวดเซรามิกที่ให้กลิ่นหอมและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีหลากหลายกลิ่นหลากหลายรสชาติให้ได้เลือก นอกจากนี้ราคายังไม่แพงอีกด้วย และยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงประสิทธิภาพที่ดีในราคาเพียงแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น

ขนาดตัวเครื่อง : 19.6 mm. x 10.5 mm. x 89.4 mm.

น้ำหนัก : 23 g.

แบตเตอรี่ : 380 mAh (สามารถชาร์จไฟได้)

ประเภทสายชาร์จ : USB Type-C

สีเครื่อง : สีเหลือง , สีขาวดำ , สีขาวล้วน , สีเขียว , สีชมพู , สีดำ , สีแดงดำ , สีเทา และสีม่วง

รองรับ : หัวพอต Marbo Zero , หัวพอต Relx Infinity , หัวพอต 7-11 และหัวพอต Infy

ข้อดีของ Marbo zero
  • รองรับหัวน้ำยาพอตที่หลากหลาย
  • มีสีให้เลือกหลากหลาย เข้ากับสไตล์ของตัวผู้ใช้

ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เหมาะกับผู้ที่ชอบเดินทางบ่อย ๆ

ข้อเสียของ Marbo zero
  • มีจำนวนจำกัด

เครื่องพอตเปลี่ยนหัว มีวิธีการทำงานอย่างไร

     เครื่องพอตเปลี่ยนหัวนั้นไม่ได้ใช้งานยากอย่างที่คิด แต่ก็จำเป็นต้องใช้งานคู่กับหัวสูบเฉพาะรุ่นแบบสำเร็จรูป ที่ถูกบรรจุน้ำยามาให้ภายใน และหากต้องการใช้งาน ให้เลือกหัวหรือกลิ่น และรสชาติที่ต้องการสูบ รวมถึงตรวจสอบตัวเครื่องกับแบตเตอรี่ให้เรียบร้อย จากนั้นให้ประกอบเข้ากับหัวสูบ แค่นี้ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที

ข้อดีของเครื่องพอตเปลี่ยนหัว
  • เครื่องพอตเปลี่ยนหัวจะไม่ต้องมาคอยเติมน้ำยาบ่อย ๆ หากน้ำยาหมด เพียงแค่ดึงเอาส่วนหัวสูบอันเก่าออก แล้วนำหัวสูบอันใหม่เข้าไปใส่แทนที่ เพียงแค่นี้ก็เสร็จแล้ว พร้อมสูบได้เลยทันที
ข้อเสียของเครื่องพอตเปลี่ยนหัว
  • หากไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน ให้ทำการถอดแยกอุปกรณ์ทั้งหมดออกจากกัน เพื่อป้องกันหัวสูบเกิดการรั่วซึมเข้าสู่ตัวเครื่อง และแบตเตอรี่ เพราะอาจทำให้อุปกรณ์นั้นเกิดความเสียหายได้
template2copy_2

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

820913_1  645913_1  948062_1

ข้อสรุป

     เครื่องพอตเปลี่ยนหัว หรือที่เรียกว่าพอตระบบปิด (Close System) ถือเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากความง่ายในการใช้งาน และไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน แถมยังมีขนาดเล็ก ทำให้ไม่เป็นภาระในการพกพาไปไหนมาไหน ถือเป็นพอตอีกรูปแบบหนึ่งที่เหล่านักสูบนิยมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็จะมีให้ได้เลือกใช้กันมากมายหลากหลายรุ่น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย