บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส กับดีไซน์ และรูปลักษณ์ที่สวยงาม

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส กับดีไซน์ และรูปลักษณ์ที่สวยงาม


657 view
18 ก.ค. 2566

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส กับดีไซน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส หรือพอตบุหรี่ไฟฟ้า ส่วนใหญ่คนจะเลือกใช้งานเพราะฟังก์ชั่น หรือฟิลสูบ ว่าสูบดีและสมูทแค่ไหน แต่สำหรับตัวบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยก็คือดีไซน์และรูปลักษณ์นั่นเอง ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความดุ ความหรูหรา ความเท่ห์ หรือความสนุกสนาน ก็มีให้ได้เลือกหลากหลายตามท้องตลาดเลย เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง

template1_2_8

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส ใช้ง่าย แม้ไม่มีประสบการณ์

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสนั้น ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็สามารใช้ได้ง่าย ๆ เหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องอื่น ๆ ทั่วไป เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วบุหรี่ไฟฟ้าแทบทุกตัวมีคอยล์แบบสำเร็จหมดแล้ว ทำให้ผู้ใช้เพียงแค่ใส่กับตัวเครื่องและเติมน้ำยาเข้าไป ก็สามารถใช้งานได้ทันที

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส กับราคาที่สบายกระเป๋า

     มีบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสราคาถูกมากมายที่สามารถเลือกซื้อได้ ไม่ว่าจะมีงบประมาณแค่ไหน เนื่องจากตลาดบุหรี่ไฟฟ้าได้มีการแข่งขันกันมาก จึงทำให้ราคานั้นถูกลง โดยบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสนั้นมีในทุกช่วงราคา ตั้งแต่ 550 ไปจนถึง 1,090 ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทางเว็บไซต์ของบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละเว็บ และขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เอง หากต้องการความคุ้มค่าในการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสที่เหมาะสมกับงบประมาณ สามารถสั่งซื้อกับทางเราได้ที่เว็บไซต์ METAVAPETHAI

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส ไม่มีกลิ่นที่เป็นอันตรายกับคนรอบข้าง

     บุหรี่ไฟฟ้า เป็นพอตที่ไม่มีกลิ่นควันติดตัวเวลาสูบ แต่จะได้กลิ่นหอมจากรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แทน และการสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่ส่งกลิ่นกระทบต่อผู้คนรอบข้าง หรือแทบจะไม่กลิ่นเลยก็ว่าได้ จะไม่เหมือนกับการสูบบุหรี่มวนที่เป็นกลิ่นควันจากใบยาสูบ

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส Rincoe Jellybox Nano

     ตัวนี้ค่อนข้างที่จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นพอสมควรในเรื่องของความเท่ห์ เพราะรุ่นนี้จะรูปลักษณ์ของตัววงจรได้ชัดเจนเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ ตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สายคล้องคอมีลายกราฟฟฟิกที่ค่อนข้างสวย เวลาแขวนพกพาไปทุกที่ เข้ากับลุคคนที่ชื่นชอบความเท่ห์อย่างแน่นอน

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส Jellybox Nano มีให้สีที่ค่อนข้างสวยให้ได้เลือกถึง 5 สี ด้วยกัน ซึ่งก็จะมีสี Full Clear , สี Blur Clear , สี Black Clear , สี Amber Clear และสี Mocha Clear ผู้ใช้สามารถเลือกให้แมทซ์กับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองได้ และอีกอย่างที่สำคัญในเรื่องฟิลการสูบของ Jellybox Nano นั่นก็คือ สามารถรีดกลิ่นได้ชัดมาก กลิ่นชัดสะใจ นิโคตินมาเต็ม อีกทั้งยังสามารถเล่นได้กว้างมาก ทั้งแบบ DL , RDL หรือ MTL เหมาะกับน้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase

     และอีกอย่างที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ คือเรื่องของไฟ เพราะนอกจากไฟสถานะแล้ว เจ้าตัวนี้ยังมีไฟที่ซ่อนมาใต้ตัวเครื่องอีกด้วย ทำให้การสูบนั้นสนุกมากขึ้น และยังมาพร้อมกับกำลังวัตต์ 10 W - 30 W ตัวแทงค์สามารถจุน้ำยาได้ถึง 2.8 ml. ค่อนข้างที่จะใหญ่นิดหน่อย พร้อมแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุอยู่ที่ 1000 mAh หนัก 70 g. สำหรับมือใหม่ที่ชื่นชอบสไตล์แบบนี้ แล้วไม่รู้จะเลือกตัวไหน Jellybox Nano ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสอีกตัวที่ไม่ควรมองข้าม

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส Ursa Baby Pod

     ตัวนี้ นอกจากจะมีความโปร่งใสและเห็นแผงวงจรภายในแล้ว ยังมีลาย Graffiti ที่ซ่อนไว้อยู่ในตัวเครื่องอีกด้วย ถือว่ามีความสนุกอยู่พอสมควรในเรื่องของดีไซน์ แถมตัวเครื่องยังมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถเล่นแบบ MTL และ RTL ได้

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส Ursa Baby Pod จะมีความกว้างในการปรับของโฟล์วลมค่อนข้างมากพอสมควร และมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สี 6 สไตล์กราฟฟิกที่ซ่อนมาให้เข้ากับสีตัวเครื่องนั้น ๆ เช่น Red Clear , Full Clear , Blue Clear , Black Clear , Amber Clear และ Purple Clear

     และอีกหนึ่งอย่างที่แทรกเข้ามา และก็สำคัญมาก ๆ สำหรับคนที่ใช้งานพอต นั่นก็คือ เรื่องของการรั่วซึมที่แทบจะเลี่ยงไม่ได้เลย แต่เจ้าตัว Ursa Baby ตัวนี้ค่อนข้างดีเลยในเรื่องของการป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา และมาพร้อมกับกำลังวัตต์ที่สามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 9 W - 18 W รวมถึงแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีความจุ 800 mAh แถมตัวพอตยังสามารถจุน้ำยาได้ 3 ml.

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส DD Cube Pod

     บุหรี่ไฟฟ้า DD Cube Pod เป็นหนึ่งแบรนด์จากประเทศมาเลเซียที่เรียกได้ว่าเป็นม้านอกสายตาเลยก็ว่าได้ เพราะหลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้จัก ซึ่งก็ถือเป็นอีกตัวที่มี Option เสริมที่ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสรุ่นอื่น ๆ นั่นก็คือ ถูกสร้างมาเพื่อให้ชาว Relx หรือสาย Close System โดยเฉพาะ สามารถเล่นกับ Flex , Relx สำหรับสาย Close System ทั้งหลายได้

     ส่วนในเรื่องของรูปลักษณ์ เจ้าตัว DD Cube Pod ตัวนี้จะมีรูปทรงที่ถอดแบบมาจากตัว Jellybox Nano เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นความโปร่งแสง หรือสามารถมองเห็นแผงวงจรภายใน ดีไซน์ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนวัสดุภายนอกจะเป็นพลาสติกเนื้อแข็ง โปร่งใส สามารถเห็นตัวแบตเตอรี่และแผงวงจรภายใน ถือว่าเท่ห์มาก ๆ สำหรับ DD Cube ตัวนี้

     ขนาดตัวเครื่องจะเล็กเท่าฝ่ามือเท่านั้น และมีน้ำหนักอยู่ที่ 48 g. ถือว่าพกพาได้สะดวกและง่ายมาก ๆ แถมยังมีความพิเศษอีกอย่างคือ มี Adapter มาให้ในเครื่องเลย แต่เจ้าตัวนี้จะไม่สามารถเติมน้ำยาได้ เพราะไม่มีแทงค์ และไม่สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้ สามารถนำไปใส่กับพวก Close System ได้ทุกตัว

template2_2_8

ข้อสรุป

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใส ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจด้วยการใช้งานที่ง่าย ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือไม่ และมีความหลากหลายของราคาให้ได้เลือกซื้อตามงบประมาณของตัวเอง หากคุณต้องการความเพลิดเพลินในเรื่องของการสูบ แต่ไม่อยากให้มีกลิ่นหรือควันติดตัว และส่งผลกระทบต่อผู้คนรอบข้าง บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องใสถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย