หัวพอต รสองุ่น มียี่ห้อไหนบ้าง ที่นี่มีรวบรวมไว้ให้แล้ว

หัวพอต รสองุ่น มียี่ห้อไหนบ้าง ที่นี่มีรวบรวมไว้ให้แล้ว


1,041 view
24 ส.ค. 2566

หนึ่งในรสชาติของความอร่อยกับ หัวพอต รสองุ่น

     หัวพอต รสองุ่น เป็นอีกหนึ่งรสชาติของความอร่อยที่ผู้สูบพอตส่วนใหญ่ให้ความนิยม เพราะมีอรรถรสในการสูบที่หอมหวานและนุ่มนวล มีไอน้ำชุ่มฉ่ำ เย็นสดชื่น ไม่เหมือนกลิ่นอื่น ๆ หากใครที่เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการพอตไฟฟ้า บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะต้องลิ้มลองน้ำยาพอตรสองุ่นเป็นรสชาติแรก ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็จะมีทีเด็ดเป็นของตัวเอง และหัวพอต รสองุ่น นั้นจะมียี่ห้อไหนบ้าง สามารถอ่านได้ในบทความนี้เลย

template1_34

เพราะอะไร ส่วนใหญ่ถึงชอบน้ำยารสองุ่น

     น้ำยารสองุ่น จะเป็นรูปแบบของการแต่งกลิ่นโดยใช้องุ่นเป็นหลัก เพื่อให้เกิดความหวาน และความเปรี้ยวอมหวาน ให้ความสดชื่น และที่มากไปกว่านั้นยังไม่รู้สึกหวานจนเลี่ยน หรือขมที่ปากเหมือนบุหรี่ทั่วไป สามารถสูบได้แบบเพลิน ๆ และเหตุผลที่สายสูบส่วนใหญ่ชอบน้ำยารสองุ่นก็เพราะ เมื่อสูบเข้าไปแล้วจะได้รสชาติที่เปรี้ยวอมหวาน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บางรุ่น บางยี่ห้อ นั้นจะมีความเย็นและกลิ่นที่สดชื่น หอมหวาน และไม่เลี่ยน

หัวพอต รสองุ่น กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มียี่ห้ออะไรบ้าง

  • หัวพอต รสองุ่น ยี่ห้อ 7-11

     เป็นหัวพอตที่ถือว่ากำลังมาแรงและได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดานักสูบเป็นอย่างมาก สามารถใช้งานร่วมกับ Relx Infinity ได้ และมีความโดดเด่นด้วยกลิ่นองุ่น โดยเฉพาะหากใครที่เป็นสายหวาน และชื่นชอบความหอมติดปาก มีระดับนิโคตินที่ 3% ถือเป็นอีกตัวเลือกที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

  • หัวพอต รสองุ่น ยี่ห้อ Relx Infinity Pod

     สำหรับหัวพอตรสองุ่นยี่ห้อนี้ เชื่อว่าสายบุหรี่ไฟฟ้าคงพอคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสำหรับ Relx ซึ่งก็ถือเป็นน้ำยารสองุ่นอีกรุ่นที่ขายดีมาก มีนิโคตินอยู่ที่ 3%

  • หัวพอต รสองุ่น ยี่ห้อ INFY

     สำหรับสายสูบแบบเติม เปลี่ยนรสชาติบ่อย หรืออยากลองในความแปลกใหม่ แนะนำเลย หัวพอต กลิ่นองุ่น ของ INFY หัวพอตที่มีความหอมหวาน ผสมผสานกับความเย็นนิด ๆ มีระดับนิโคติน 3% มาพร้อมหัวพอดแบบใส มองเห็นน้ำยาด้านในชัดเจน

  • หัวพอต รสองุ่น ยี่ห้อ Seoul

     ให้อารมณ์ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริง แต่สัมผัสถึงกลิ่นองุ่นได้แบบเต็มปากเต็มคำ ใครที่เป็นสายองุ่น แลชื่นชอบความหวานหอม เน้นสูบง่าย บอกเลยว่าต้องหลงรักแบบไม่มีข้อสงสัยอย่างแน่นอน ตัวนี้จะมีระดับนิโคติน 3%

  • หัวพอต รสองุ่น ยี่ห้อ Pop Up

     เป็นหัวพอตน้องใหม่ที่เพิ่งออกวางจำหน่าย ซึ่งก็มีกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน ถูกออกแบบมาให้เข้ากับริมฝีปาก ทำให้เวลาสูบไม่ต้องใช้แรงเยอะ แถมยังมีรูลมที่กว้าง สามารถใช้ได้กับหลายยี่ห้อ ทั้ง Relx Infitiny , Phantom , INFY , Bold , Jues , Next และ Marbo

หัวพอต รสองุ่น จะใช้กับพอตแบรนด์ไหนก็สูบได้ทุกเพศทุกวัย

     หัวพอต รสองุ่น ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานด้านความปลอดภัย โดยใช้สารแต่งกลิ่นและรสตามธรรมชาติ จะเป็นสารเคมีแบบเดียวกับที่ใช้ในอาหารทั่วไป ทำให้ความรู้สึกของกลิ่นที่สูบเข้าไปนั้นเหมือนองุ่นแท้ ๆ จะมีความหวานหอม สดชื่น แต่ต้องใช้คู่กับพอตแบรนด์คุณภาพด้วย ไม่อย่างนั้นอาจเจอกับน้ำยาที่ใช้กลิ่นองุ่นปลอม มีแต่สารเคมีล้วน ๆ ซึ่งทำให้ส่งผลเสียต่อร่างกายได้

หัวพอต รสองุ่น กับอายุการใช้งาน

     การเลือกใช้หัวพอต ต้องให้ความสำคัญในการตรวจเช็คว่าน้ำยาที่ใช้นั้นหมดอายุหรือยัง เพราะโดยส่วนใหญ่ หัวพอตจะมีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ย 2 ปี นับจากวันที่เปิดใช้งานครั้งแรก และหลังเปิดใช้งานแล้วควรรีบใช้เลยจะดีที่สุด โดยจะสังเกตได้จากกลิ่นของน้ำยา , ความหนาแน่นของน้ำยา , สีของน้ำยา ที่ปกติจะเป็นสีเหลืองทองไปจนถึงน้ำตาลเข้ม และรสชาติของน้ำยา แนะนำให้เก็บให้หากจากแสงแดด หรือในที่ ๆ มีอุณหภูมิสูง

หัวพอต รสองุ่น พร้อมวิธีการเก็บรักษา

     หัวพอต รสองุ่น นั้นจะมีความจุน้ำยาที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละยี่ห้อ โดยส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ประมาณ 2 - 5 ml. ซึ่งโครงสร้างลักษณะของหัวพอตจะมีผลกับฟีลการสูบและรูลมด้วย และหากเลิกใช้งานเป็นเวลาหลายชั่วโมง แนะนำให้ถอดออกจากตัวเครื่อง เพื่อไม่ให้ตัวน้ำยาซึมเข้าแบตเตอรี่ หรือหากใช้ไปนาน ๆ แล้วเกิดการแตกหรือชำรุดเสียหายขึ้นมา สามารถหามาเปลี่ยนใหม่ได้ แต่ก็ต้องเป็นรุ่นที่ตรงกับหัวพอตที่จะเปลี่ยนด้วย

ข้อดีของ หัวพอต รสองุ่น

  • มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย สามารถพกติดตัวใส่ในกระเป๋าได้
  • สามารถเปลี่ยนรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ทันที
  • สามารถใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้มากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำยา Salt Nic หรือน้ำยา Freebase
  • สามารถให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีสำหรับมือใหม่ที่เพึ่งเริ่มสูบ
  • ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายกว่าบุหรี่ไฟฟ้า
  • ฟีลลิ่งการสูบ และควันที่ออกมา ให้ความใกล้เคียงกับบุหรี่จริง

template2_38

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวพอตรสชาติต่าง ๆ

802813_1  324943_1  181851_1

ข้อสรุป

     และทั้งหมดนี้ก็คือหัวพอต รสองุ่น ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ขาย หรือยี่ห้อที่เลือกสรรกันตามสะดวก บอกเลยว่าจะช่วยให้เหล่าสายควันทั้งหลายได้สัมผัสไปกับฟีลสูบที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องหลงรัก สามารถลองเลือกใช้กันได้ จะได้รู้ว่าหัวพอต รสองุ่น ยี่ห้อไหนที่เหมาะสำหรับคุณ

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย