บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม Mini Beeper ดีไซน์สวย สไตล์ยุค 90

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม Mini Beeper ดีไซน์สวย สไตล์ยุค 90


983 view
18 ก.ค. 2566

Mini Beeper บุหรี่ไฟฟ้าสไตล์ย้อนยุค พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม หรือก็คือ Mini Beeper จากแบรนด์ Wizvapor เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่นำเสนอสไตล์ยุค 90 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ OLED ขนาด 1.7 นิ้ว ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีโหมดการใช้งานที่หลากหลายให้ได้เลือกใช้ ด้วยกำลังไฟขับสูงสุดที่ 24 W พร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวที่ความจุถึง 1200 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้นาน

     ลักษณะตัวเครื่องจะมีขนาดเล็ก ดีไซน์สวย และสะดวกสบายต่อการพกพา ซึ่งเป็นความผสมผสานของความสวยแบบย้อนยุครวมถึงฟังก์ชั่นที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Vintage Purple (ม่วงเขียว) , Old School Black (ดำ) , White Wave (ขาวดำ) , Blue Sunshine (เหลืองฟ้า) , Wiz 01 (เขียว) และ Mint Pinker (ชมพูมิ้นต์) เพื่อตอบสนองความต้องการ และความชอบของผู้ใช้ที่หลากหลายได้อย่างเต็มที่

template1_8

บุหรี่ไฟฟ้าตลับเกม มีราคาเท่าไหร่

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม Mini Beeper เป็นพอตที่มาพร้อมความสะดวกสบาย และสไตล์ย้อนยุค ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ด้วยหน้าจอ OLED ที่มีขนาด 1.7 นิ้ว และกำลังไฟขับสูงสุดที่ 24 W พร้อมความต้านทานของคอยล์ 0.8 hm - 1.2 ohm แถมยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 1200 mAh ที่ชาร์จได้เร็ว สามารถชาร์จเสร็จภายใน 30 นาที เท่านั้น อีกทั้งยังมีความจุน้ำยาอยู่ที่ 3.5 ml. หากเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ เจ้าตัว Mini Beeper ถือว่ามีราคาที่ถูกกว่ามากในราคาเพียงแค่ 1,690 บาท เท่านั้น

บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม Mini Beeper สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ

     หน้าต่างการทำงานของจอ LED บนเครื่อง Mini Beeper ได้ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าจำนวนไฟ และค่าของโอห์มได้อย่างอิสระตามความต้องการ และยังสามารถปรับตำแหน่งปุ่มที่ใช้ (Hotkey) ที่ใช้บ่อย ๆ ได้อีกด้วย การออกแบบในรูปแบบนี้จะช่วยให้ผู้ใช้นั้นสามารถปรับแต่งเครื่อง Mini Beeper ให้เหมาะกับการใช้งาน และสะดวกสบายที่สุดอีกด้วย

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • เครื่อง Mini Beeper x 1
  • หัวพอตรีฟิล 3.5 ml. 2 หัว (0.8 ohm / 1.2 ohm)
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • Back Clip x 1
  • Haning Chain x 1
  • คู่มือการใช้งาน x 1

หัวแปลง Mini Beeper

     หัวแปลงของเจ้าตัว Mini Beeper ถูกออกแบบมาเพื่อแปลงให้ใส่หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า และรองรับหัวน้ำยาแบบ Close System อย่าง Relx Infinity และตัวที่ใช้ร่วมกับ Infinity ได้ และหัวแปลงของ Mini Beeper จะมีขนาด 40 x 40 x 40 ซม. และมีน้ำหนักเพียง 40 กก. ซึ่งสามารถหาซื้อได้อย่างง่าย ๆ

Mini Beeper ใช้คอยล์อะไรบ้าง

1. MiniBeeper Coil 0.8 ohm

     คอยล์ Mini Beeper 0.8 ohm เป็นคอยล์ที่มาพร้อมกับแทงค์ที่สามารถบรรจุน้ำยาได้ถึง 3.5 ml. และเป็นแบบแทงค์ใสที่ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาภายในได้ เหมาะกับการใช้งานกับน้ำยา Salt Nic และการสูบแบบ MTL

2. MiniBeeper Coil 1.2 ohm

     คอยล์ Mini Beeper 1.2 โอห์ม เป็นคอยล์ที่มาพร้อมกับแทงค์ Mini Beeper ที่มีความจุน้ำยาที่สูงถึง 3.5 ml. ถือว่าเยอะ และใช้งานได้นาน โดยตัวคอยล์พร้อมแทงค์ตัวนี้ถูกผลิตจากวัสดุ PCTG ที่เป็นพลาสติกที่แข็งแรงและทนทานมาก ๆ เหมาะกับการใช้งานกับน้ำยา Salt Nic และการสูบแบบ MTL

โหมดในการสูบของ บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม Mini Beeper

  • Soft Mode : จะให้ความร้อนและกำลังไฟกับตัวน้ำยาที่ต่ำสุด และจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ และให้ฟิลการสูบแบบปลอดโปร่ง และเบาสบาย
  • Normal Mode : ตัวน้ำยาจะได้รับความร้อนปานกลาง และคงที่อย่างสม่ำเสมอ
  • Violence Mode : จะให้ความร้อนสูงที่สุด และให้ฟิลการสูบแบบรุนแรง เข้มข้น และยังรีดนิคได้สูงสุดอีกด้วย
  • Juicy Test Mode : จะมีความร้อนสม่ำเสมอในตอนต้น และให้ความร้อนสูงขึ้นในตอนท้ายของคำที่สูบ ทำให้กลิ่นน้ำยาชุ่มฉ่ำ และจะมีน้ำยากระเด็นเพียงเล็กน้อย พร้อมกับรสชาติที่กระจายไปทั่วทั้งปาก
  • Tea or Milk Mode : จะให้ความร้อนที่ต่ำในตอนต้น และให้ความร้อนแก่น้ำยาในตอนท้ายของคำที่สูบขึ้นสูง ทำให้เหมาะกับการใช้น้ำยากลิ่นนม หรือชาจีนต่าง ๆ
  • Desserts or Nut Mode : จะให้ความร้อนที่สม่ำเสมอ ทั้งตอนต้นและตอนท้ายของการสูบ ทำให้เหมาะกับการใช้น้ำยากลิ่นขนมหวานแบบจัด ๆ และให้รสชาติที่โดดเด่นติดปลายลิ้น

template2_9

ข้อสรุป

     บุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเกม Mini Beeper ถือเป็นพอตอีกรุ่นที่มีราคาไม่แพง และคุณภาพที่เหมาะสม สำหรับใครที่ต้องการจะเริ่มใช้บุหรี่ไฟฟ้าแต่ไม่อยากลงทุนมากนัก ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและสไตล์ดีไซน์ที่หลากหลาย และเป็นระบบ Pod System ที่ใช้ง่าย เปลี่ยนก็สะดวก แนะนำรุ่นนี้เลย Mini Beeper เหมาะแก่การสะสมไว้สักเครื่อง รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย