RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX


254 view
25 เม.ย. 2567

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX

     RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย RELX ที่โด่งดังมาจากพอตเปลี่ยนหัวที่ฮิตตลอดกาลซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีขนาดที่เล็กมากสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่เป็นสีฟ้าทั้ง 10 กลิ่นแต่ที่ตัวเครื่องนั้นจะมีบอกชื่อกลิ่นแต่ละกลิ่นไว้อย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้ท่านเกิดความสับสนในการใช้งานอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 30 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับความสะดวกในการใช้งานสุดๆซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มสูบ

392372

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นแนวของหัวพอต RELX ที่ท่านที่เคยใช้งานพอตเปลี่ยนหัว RELX นั้นต้องเคยใช้งานมาอย่างแน่นอนซึ่งแต่ละกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นสามารถสูบได้ง่ายมากๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย ไม่สะดุดตาเกินไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟิลสูบที่เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวหรือบุหรี่จริงอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon Chill)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry Splash)
  • กลิ่น : มะม่วง (Triple Mango)
  • กลิ่น : พีช บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Peach Blue Raapberry)
  • กลิ่น : มะพร้าว (Icy Coconut)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Icy Mineral Water)
  • กลิ่น : กาแฟคาปูชิโน่ (Cappuccino)

RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสาย MTL

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกปล่อยออกมาก่อนพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Waka ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถูกออกแบบมาให้มีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับพอตเปลี่ยนหัว RELX ที่สุดซึ่งจะมีฟิลสูบที่แน่นแต่ไม่ถึงกับแน่นเกินไปซึ่งจะมีฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับทั้งพอตเปลี่ยนหัว RELX และบุหรี่มวนซึ่งจะสามารถสูบได้อย่างง่ายแต่อาจจะมีความแน่นซักเล็กน้อยซึ่งท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) นั้นไม่ควรพลาดเป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้งนั้นยังไม่สามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้เหมือนกับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ๆซึ่งท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบแบบโล่งๆนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs อาจจะไม่ตอบโจทย์แต่โดยร่วมๆแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถือว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกหนึ่งตัวซึ่งท่านที่ชอบความแน่น สมูท ทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs เป็นอันขาด

905334

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถึงจะมาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กนั้นบางท่านอาจจะคิดว่าแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นอาจจะไม่เยอะมากที่จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันดีนักแต่ที่จริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถึงจะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กนั้นแต่ภายในตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณน้ำยาภายในตัวเครื่องนั้นยังให้มามากถึง 12 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs ได้ครบ 6000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณนิโคตินที่อยู่ในน้ำยานั้นยังมาพร้อมกับนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายแต่ท่านจะรู้สึกเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนแล้วแน่นอนเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นมาพร้อมกับตัวเครื่องที่เล็กรวมถึงน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายสบายมากอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 12 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • คอยล์ : 1.0 Mesh Coil (คอยล์ลวดตาข่าย)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_7   banner-01_0_13_1   waka

สรุป

     RELX Crush 6000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีฟิลสูบที่เหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวหรือบุหรี่จริงสุดๆนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆอีกด้วยซึ่งปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% นั้นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX Crush 6000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งแต่ละกลิ่นที่มีให้เลือกใช้งานนั้นยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย