พอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 จากค่าย RELX

พอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 จากค่าย RELX


74 view
19 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 จากค่าย RELX

     RELX MAGICGO DM6000 พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ RELX ที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 6000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 5 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่จะมีความหอม ชัดเจน ในทุกคำที่สูบเช่นเดียวกับหัวพอตแบรนด์ RELX เลยเนื่องจากน้ำยาที่อยู่ภายในตัวเครื่อง RELX MAGICGO DM6000 นั้นเป็นน้ำยาแบบเดียวกับที่อยู่ในหัวพอต RELX นั้นเองเลยทำให้รสชาติ กลิ่น มีความเหมือนกันซึ่งเหมะสำหรับท่านที่ชอบหัวพอต RELX อยู่แล้วสุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายมากอีกด้วยอีกทั้งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000

124189

ทั้ง 5 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000

     RELX MAGICGO DM6000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 5 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเคืองคอระหว่างที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 12 ml ที่สามารถทำให้ท่านสูบครบ 6000 คำได้อย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งถือว่า RELX MAGICGO DM6000 นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย RELX อีกทั้งกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 ทั้ง 5 กลิ่นนั้นยังเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายซึ่งกลิ่นทั้งหมดนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่เรียกได้เลยว่ามีความหอม เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 ทั้ง 5 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon Chill)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ (Dark Cherry)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry Burst)
  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)

RELX MAGICGO DM6000 พอตใช้แล้วทิ้งที่ให้จำนวนพัฟมาอย่างจุใจ

     RELX MAGICGO DM6000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายมากแต่กลับมีจำนวนคำที่สามารถสูบได้ที่จัดเต็มมาอย่างจุใจมากถึง 6000 คำอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 ยังสามารถใช้งานได้ง่ายมากเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการสูบแบบออโต้ที่สามารถสูบได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆในการสูบเลยอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่ที่สามารถดึงกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกหลากหลาย สามารถใช้งานง่าย มีกลิ่นที่หอม ชัดเจน ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 เป็นอย่างยิ่ง

template_banner-03(4)

RELX MAGICGO DM6000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ Dual Mesh Coil

     RELX MAGICGO DM6000 พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่อีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 850 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 850 mAh นั้นถ้าท่านเป็นนักสูบที่สูบแบบ MTL (Mouth to Lung) นั้นอาจจะสามารถใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 ได้อย่างต่ำถึง 2 วันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 12 ml ที่สามารถสูบได้ครบ 6000 คำเป้นอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ไว้อีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 12 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 850 mAh
  • คอยล์ : Dual Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่
  • จำนวนคำที่สูบ : 6000 คำ
  • กลิ่น : 5 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(3)   template_banner-01_0_7   waka_1

สรุป

     RELX MAGICGO DM6000 เป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย RELX ที่เรียกได้ว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายสามารถใช้งานได้เลยไม่มีความยุ่งยากในการใช้งานนอกจากนั้นแล้วยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามลงตัวเป็นอย่างมากซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานสุดๆไม่ควรพลาดนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง RELX MAGICGO DM6000 นั้นยังสามารถพกพาได้ง่ายเป็นอย่างมากสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ รวมถึงยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาที่ไม่เป็นอุปสรรคในการพกพา

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย