รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Fin Bar น้องใหม่มาแรง

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Fin Bar น้องใหม่มาแรง


851 view
21 ก.ค. 2566

fin bar พอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์น้องใหม่

     พอต fin bar ตัวเครื่องจะมีดีไซน์แบบเหลี่ยม ใส สามารถมองเห็นภายในได้ และมีไฟ LED เวลาสูบ มีปากสูบที่ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับรูปร่างของปาก ให้ฟีลที่แน่นพอดี รวมถึงความหวานฉ่ำกำลังดี และมีความเย็นได้ในระดับที่เหมาะสม หากใครที่ชื่นชอบในการใช้ พอตแบบใช้แล้วทิ้ง แนะนำพอต fin bar ตัวนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

template2_2_11

fin bar พอตน้องใหม่กลิ่นผลไม้ ดีไซน์ทันสมัย

     พอต fin bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความสะดวกในการใช้งาน เนื่องจากมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่แพง แถมให้ความคุ้มค่าในการใช้งานอีกด้วย ส่วนความจุน้ำยานั้นจะอยู่ที่ 14 ml. และระดับนิโคติน 30 mg. ที่สำคัญยังสามารถสูบได้ถึง 5,000 คำ เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีให้เลือกใช้งานถึง 10 กลิ่น ด้วยกัน และหากแบตเตอรี่หมดก็สามารถชาร์จและใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

บุหรี่ไฟฟ้า fin bar ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย

     fin bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับวัยรุ่นทั่วโลก ด้วยความง่ายในการใช้งาน และมีดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังสะดวกในการพกพา และใช้งานได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้สามารถเจาะตลาดได้หลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะพกไปไหนก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้งานได้ง่าย ๆ ทุกสถานการณ์

fin bar กับดีไซน์รูปทรงที่ลงตัว ไม่เตะตา

     fin bar ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายต่อการใช้งาน มีรูปทรงแบบยาวและเหลี่ยมเล็ก ทำให้จับถนัดมือ แถมวัสดุที่ใช้นั้นก็สามารถกันรอยขีดข่วนได้ระดับนึง เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยการดีไซน์ที่ใส สามารถมองเห็นภายในตัวเครื่องได้ และยังใช้สีที่ลงตัว ไม่เตะตา หรือดูฉูดฉาดมากเกินไป แถมาแบตเตอรี่ที่ให้มาก็เยอะพอสมควร สามารถใช้งานได้เต็มวันเพียงแค่ชาร์จครั้งเดียว

fin bar กับความสะดวกในการพกพา

     ความกะทัดรัดของ fin bar จะทำให้ผู้ใช้นั้นสามารถพกไปใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการใช้งานที่ซับซ้อน และตัวน้ำยาที่มีความจุใหญ่ ทำให้สามารถใช้ได้โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำยาบ่อย ๆ และยังเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายต่อการใช้

fin bar มีกลิ่นอะไรบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้ง fin bar มาพร้อมกับกลิ่นที่หลากหลาย ดังนี้

1. Cola Ice (โค้ก) : กลิ่นหวานที่ร่วมกับรสชาติโค้กที่เป็นเครื่องดื่มในใจของใครหลาย ๆ คน สดชื่นทุกครั้งเวลาที่สูบ

2. Grape Ice (องุ่น) : กลิ่นของผลไม้อันดับหนึ่งในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ใคร ๆ ก็ต้องชื่นชอบในความหวานเปรี้ยวของรสชาติ

3. Apple Ice (แอปเปิ้ล) : กลิ่นหอมของแอปเปิลเขียว ที่มีความเปรี้ยวปิดท้าย ทำให้ผู้สูบรู้สึกกระฉุ่มกระชวยหากสูบ

4. Gummy Bear (กัมมี่เเบร์) : กลิ่นที่จะทำให้ผู้ใช้นั้นคิดถึงความสนุกเมื่อตอนเป็นเด็ก คนที่ชื่นชอบเยลลี่ที่มีรสชาติหวาน เปรี้ยว แนะนำเลย

5. Watermelon Ice (แตงโม) : หวานฉ่ำ ชื่นใจไปกับผลไม้อันดับต้น ๆ ที่ขายดี

6. Mixberry Ice (มิกซ์เบอร์รี่) : กลิ่นหอมของผลไม้รวมยอดนิยม ที่มีความหวานอมเปรี้ยว

7. Blueberry Ice (บลูเบอร์รี่) : มีรสชาติที่หวานอมเปรี้ยว แถมมีกลิ่นหอม

8. Ice Cream Cake (เค้กไอติม) : เป็นกลิ่นที่แทบจะไม่มีใครใช้แล้ว หากคุณชื่นชอบรสชาติของเค้ก ที่มีรสหวานละมุน และมีกลิ่นหอม แนะนำให้ลอง บอกเลยว่าอร่อย

9. Double Mint Ice (ดับเบิ้ลมิ้น) : เป็นกลิ่นที่ผสมความเย็นและสดชื่นของมิ้นท์ ผู้ใช้จะรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้สัมผัสกับ

กลิ่นหอมนี้

10. Strawberry Ice (สตรอว์เบอร์รี่) : กลิ่นสตรอเบอร์รี่สุดฮิต หวานเปรี้ยวเต็มปาก มีความหอมเหมือนผลสตรอเบอร์รี่สด ๆ ที่ถูกเก็บมาจากต้น

จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้า fin bar

1. ช่วยลดควันและมลพิษ : พอต fin bar ไม่ได้มีการเผาไหม้ ทำให้ไม่ส่งควันหรือมลพิษ รวมถึงสารเคมีที่อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจได้

2. ช่วยลดค่าใช้จ่าย : หากคุณเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวนเป็นสูบพอตอย่ราง fin bar จะสามารถประหยัดเงินได้มาก โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้ที่ชอบในการสูบบ่อย ๆ

3. สะดวกและพกพาง่าย : พอต fin bar จะมีขนาดเล็ก บาง แถมยังมาพร้อมกับพอร์ตในการชาร์จ ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่

4. กลิ่นสัมผัสและรสชาติ : มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลายที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบ ทำให้เหมาะกับความต้องการ แถมมีรสชาติที่ออกมาถึง 10 กลิ่น ด้วยกัน

template1_2_10

ข้อสรุป

     ต้องยอมรับเลยว่า พอต fin bar ถือเป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจ เนื่องจากมีขนาดเล็ก กะทัดรัด และสามารถสูบได้มากถึง 5,000 คำ แต่ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของผู้ใช้ด้วย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย