รีวิว Space Husky 6000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดน่ารัก น่าสะสม

รีวิว Space Husky 6000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดน่ารัก น่าสะสม


803 view
25 ก.ค. 2566

SPACE HUSKY 6000 Puffs พอตน้องหมาอวกาศ ดีไซน์สวย

     พอต Space Husky 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร กับน้องหมาฮัสกี้ที่มีดีไซน์สวยงาม น่ารัก และตัวเครื่องจะมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ทำให้สะดวกต่อการพกพา และใช้งานได้ง่าย แถมยังมาพร้อมกับระบบสูบแบบออโต้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวที่มีความจุสูงถึง 9500 mAh รวมถึงสามารถชาร์จผ่านสาย USB Type-C ได้อีกด้วย

template1_13

Space Husky พอตน้องหมาสไตล์ Super Hero

     หากใครที่คลั่งไคล้เหล่า Super Hero ไม่ว่าจะเป็นฝั่ง DC หรือ Marvel ไม่ควรพลาดกับพอต Space Husky น้องหมาอวกาศสุดน่ารักตัวนี้ ดีไซน์จะเป็นน้องหมาฮัสกี้สวมชุด Super Hero ต่าง ๆ และมาพร้อมกับ Puffs ที่สูงถึง 6000 Puffs ถือว่าใช้งานได้แบบสบาย ๆ เลย บวกกับน้ำยาที่ให้มาแบบจัดเต็มถึง 12 ml. ซึ่งถือว่าค่อนข้างเยอะ ที่สำคัญนิโคตินของเจ้าตัวนี้ไม่ธรรมดา เพราะมากับนิค 5% หรือ 50 mg. นั่นเอง สำหรับใครที่อยากจะนำมาใช้งานต้องคำนวณปริมาณของนิโคตินด้วย

     และฟังก์ชั่นอีกอย่างของตัวนี้ที่มาในเวย์ของ Space Husky คือตรงฝาใสที่คลอบสามารถเปิดได้ ซึ่งเวลาที่เราสูบ ตัวควันจะลอยอยู่ข้างใน เราสามารถทำการถอดเพื่อไล่ควันออกได้ เเต่หากไม่ถอดก็ดูสวยไปอีกแบบ ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบของผู้ใช้แต่ละคน ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่ในส่วนของการใช้งานจริงนั้นค่อนข้างยุ่งยากหน่อย

วิธีการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง Space Husky

     ใครที่สนใจและอยากนำมาใช้งาน ให้ทำการแกะจุกซิลิโคนตรงปากสูบและสติ๊กเกอร์ตรงตูดออกก่อน หากแกะออกมาจะเจอกับช่องชาร์จ USB Type-C ที่เป็นแบบ Fast Charge สามารถชาร์จได้ แต่อาจจะไม่เร็วเท่า Pod System หากใครที่จะเลือกไปใช้งาน บอกเลยว่าต้องชาร์จกันนานหน่อย และตัวจุกซิลิโคนกับสติ๊กเกอร์ที่แปะตรงตูดสามารถเก็บไว้ได้ เพราะเวลานอน หรือเวลาที่เราไม่ได้สูบ สามารถนำกลับไปปิดไว้เพื่อให้ตัวน้ำยานั้นอยู่ในระบบสูญญากาศตลอด ซึ่งจะทำให้ตัวน้ำยามีความเฟรชและสดใหม่มากขึ้น รวมถึงการยืดอายุการใช้งานให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น

พอตใช้แล้วทิ้ง Space Husky มีกลิ่นและดีไซน์อะไรบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้ง Space Husky จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 กลิ่น 10 ดีไซน์ ด้วยกัน ดังนี้

1. กลิ่น Lychee Apple (ลิ้นจี่แอปเปิ้ล) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Spiderman

2. กลิ่น Mango Strawberry (มะม่วงสตรอว์เบอรี่) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด X-Men

3. กลิ่น Watermelon Ice (แตงโมเย็น) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Ironman

4. กลิ่น Fresh Cola (โคล่า) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Captain America

5. กลิ่น Aloe Vera Grape (องุ่นว่านหางจระเข้) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Loki

6. กลิ่น Brown Sugar Pearl Milk Tea (ชานมบราวน์ชูก้า) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด White Wolf

7. กลิ่น Yummy Gum (เยลลี่กัมมี่) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Batman

8. กลิ่น Coconut Taro Ice Cream (ไอศครีมเผือกมะพร้าว) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Joker

9. กลิ่น Tropical Fruits (ผลไม้รวม) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Captain Cirus

10. กลิ่น Sparkling Cherry Lemonade (น้ำเชอร์รี่มะนาว) ที่มีดีไซน์น้องหมาฮัสกี้สวมชุด Gwenpool

ฟีลในการสูบของ Space Husky

     เจ้าตัว Space Husky จะมีฟีลการสูบที่ชัด กลิ่นถือว่าทำออกมาได้ดีเลย เวลาที่เราสูบจะมีควันลอยอยู่ข้างใน ทำให้ดูสวยไปอีกแบบ นอกจากกลิ่นแล้ว ในเรื่องของรสชาติก็ยังมีความหวานที่กำลังดี ไม่ได้หวานจนเกินไป รวมถึงนิโคตินที่ค่อนข้างแน่น แต่บางคนอาจไม่ชอบที่เวลาสูบแล้วต้องคาบจุก เนื่องจากอาจไม่ค่อยถนัดในการสูบเท่าไหร่ หากแบตหมดก็สามารถชาร์จและใช้งานต่อได้ยาว ๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง Space Husky มีอายุการใช้งานเท่าไหร่

     พอตใช้แล้วทิ้งนั้นจะมีอายุการใช้งานจำกัดอยู่ที่ 2 - 3 วัน โดยเฉลี่ย สำหรับผู้ที่สูบไม่หนัก ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้น้ำยานั้นหมดไว เพราะสามารถอยู่ได้นานเป็นเดือน ๆ ก็มี แต่ก็ขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัย อย่าง ขนาดของไซส์ , ระยะเวลาในการใช้งานในแต่ละวัน , ความจุของแบตเตอรี่ หรือจำนวนคำ ฯลฯ

จุดเด่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Space Husky

พอต Space Husky เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมจุดเด่นต่อไปนี้

  • มีจำนวนสูบถึง 6000 Puffs
  • สามารถชาร์จได้ผ่านการใช้สาย USB Type-C (ในกรณีที่แบตหมด)
  • มีการรีดกลิ่นที่ดีเยี่ยม พร้อมนิโคตินคุณภาพสูงถึง 5% เหมาะกับผู้ใช้ที่ชอบในเรื่องของกลิ่น
  • ตัวน้ำยามีความหอมของผลไม้หลากหลายชนิดถึง 10 กลิ่น ด้วยกัน

template2_16

ข้อสรุป

     เจ้าตัว Space Husky เป็นกิมมิกที่สามารถนำไปใช้งานจริงได้ ยิ่งเป็นคนที่ชอบในเรื่องของความเป็น Super Hero อยู่แล้วด้วยนั้น ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว พอตตัวนี้จะคลอบคลุมทั้ง DC และ Marvel ที่ตอนนี้จะมีทั้งหมดด้วยกัน 12 กลิ่น ในเพจของ Official หากใครสนใจจะสั่งซื้อให้สังเกตดูดี ๆ เพราะเจ้าตัวนี้มีของปลอมด้วย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย