รีวิว Pop Up 3000 คำ พอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้นานาชนิด

รีวิว Pop Up 3000 คำ พอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้นานาชนิด


1,441 view
25 ก.ค. 2566

Pop Up 3000 คำ พอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสำหรับสายชิลล์

     พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up 3000 คำ เป็นพอตที่ค่อนข้างมาแรงและเป็นที่ต้องการของคนหลาย ๆ คนในปัจจุบัน ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และทำกลิ่นออกมาให้ได้กลิ่นที่ชัด รสชาติที่หวาน แต่ไม่เลี่ยน ฟีลสูบถือว่าดีเลย ถือว่าตอบโจทย์สายพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นความคุ้มค่าเป็นหลัก โดยการันตีจากแบรนด์ชื่อดัง และการใช้งานที่ง่าย เพียงแค่ทำการฉีกซองก็สามารถสูบได้เลยทันที

template1_2_12

Pop Up พอตใช้แล้วทิ้งน้ำยา Salt Nic

     พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up 3000 คำ เป็นพอตที่ชัดเจนในเรื่องของกลิ่นที่มีความหอมและหวาน ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้เป็นส่วนใหญ่ โดยมาพร้อมกับน้ำยา Salt Nic บอกเลยว่าไม่ผิดหวังหากได้ลองใช้เจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ การใช้งานจะทำให้เกิดความโล่ง และสามารถดึงกลิ่นของตัวน้ำยาออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และความจุของแบตเตอรี่ที่ใหญ่ ให้ความสะดวกในการใช้งานนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับช่องชาร์จสาย USB Type-C อีกด้วย

     และที่สำคัญ กลิ่นของตัว Pop Up จะมีกลิ่นที่ชัด อาทิเช่น กลิ่นพีช ที่มีความหอมสดชื่น โดดเด่น สามารถสัมผัสกลิ่นตั้งแต่ตอนแกะซอง หากได้ลองสูบจะได้รับความละมุน โดยความเข้มข้นของนิโคตินนั้นจะทำให้ไม่บาดคอ เรียกได้ว่ามีทั้งความหวานและความหอมผสมกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

พอต Pop Up 3000 คำ ราคาเท่าไหร่

     Pop Up เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับนักสูบมือใหม่ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวน แล้วต้องการที่จะลองสัมผัสกับตัวบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ด้วยขนาดที่เล็ก สะดวกต่อการพกพา และสามารถสูบได้ถึง 3000 คำ โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำยา อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพง เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกลิ่นให้เลือกอีกมากมายที่ให้กลิ่นที่หอมหวานชัดเจน ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในเรื่องของราคาและความสะดวกสบายในการใช้งาน

พอต Pop Up 3000 คำ มีกลิ่นอะไรบ้าง

พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up มีกลิ่นให้ได้เลือกมากถึง 12 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้

  • Guava (ฝรั่ง)
  • Peach (พีช)
  • Lychee (ลิ้นจี่)
  • Yakult (ยาคูลท์)
  • Kyoho (องุ่นเคียวโฮ)
  • Heart Beat (ฮาร์ทบีท)
  • Cola Lemon (โคล่าเลม่อน)
  • Double Mint (ดับเบิ้ลมิ้นท์)
  • Space Mango (สเปซมะม่วง)
  • Green Apple (แอปเปิลเขียว)
  • Shine Muscat (องุ่นเขียวมัสคัส)
  • Strawberry Banana (สตรอว์เบอรี่กล้วย)

รีวิว 6 กลิ่น ของพอต Pop Up 3000 Puffs

     ตัวเครื่องของพอต Pop Up ตรงส่วนของปากสูบจะไม่มีจุกซิลิโคนปิด ส่วนด้านใต้ตัวเครื่องจะมีสติ๊กเกอร์แปะอยู่ ให้ทำการดึงออกจึงจะสามารถสูบได้ เวลาลาก ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็ตาม หากลากติดต่อกัน 2 ครั้งติดต่อกัน ให้พักสักครู่ เพื่อรอให้ตัวน้ำยานั้นซึมก่อน บางคนสูบแป๊บเดียวไหม้เพราะตัวน้ำยาซึมไม่ทัน ส่วนของด้านหลังตัวเครื่องจะมีโลโก้แบรนด์ VC Vape City ส่วนด้านหน้าจะเป็นโลโก้คำว่า Pop Up 3000 Puffs และด้านล่างจะเป็นชื่อของกลิ่นนั้น ๆ และ 6 กลิ่น ที่เราจะนำมารีวิวนั้นจะมีกลิ่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  • Shine Muscat (องุ่นเขียวมัสคัส)

     กลิ่นจะออกองุ่นเขียว มีกลิ่นหอมหวานกว่าตัวองุ่นเขียวทั่วไป ระดับความเย็นจะอยู่ที่ 3

  • Green Apple (แอปเปิ้ลเขียว)

     กลิ่นจะออกแอปเปิ้ลเขียวจริง ๆ มีความหวานกำลังดี ส่วนเรื่องกลิ่นคือชัดเลย ไม่เหม็นเขียว เพราะปกติกลิ่นนี้บางตัวจะมีกลิ่นออกเขียว ๆ นิดนึง ถือว่าเป็นอีกกลิ่นที่ใช้ได้เลยทีเดียว

  • Peach (พีช)

     เป็นกลิ่นพีชที่หอมมาก หากใครที่เคยได้ลองกลิ่นพีชแล้วจะเข้าใจว่ากลิ่นพีชเป็นยังไง แต่บอกเลยว่าของตัวนี้คือชัดมาก ไม่ว่าจะเรื่องของกลิ่นหรือความนุ่ม ถือว่าดีเลย

  • Cola Lemon (โคล่าเลม่อน)

     กลิ่นนี้จะมีความเป็นโคล่าที่ไม่ใช่เยลลี่ แต่จะเหมือนโคล่าที่อยู่ในเซเว่น และมีกลิ่นของเลม่อนตามมา มีนิคอยู่ที่ 3% ถือว่ากำลังดีเลย

  • Kyoho (องุ่นเคียวโฮ)

     กลิ่นจะมีความหอมขององุ่น มีความนุ่ม และไม่แทงคอ

  • Yakult (ยาคูลท์)

     โดยที่ความเป็นหัวของ Pop Up อยู่แล้ว กลิ่นนี้ถือเป็นอีกกลิ่นที่ดีมากเลยทีเดียว

พอต Pop Up 3000 Puffs มีรสชาติที่หวานนุ่ม ละมุนลิ้น

     พอต Pop Up 3000 Puffs นั้นมีรสชาติที่หวานนุ่ม ละมุนลิ้น รสชาติที่มากับพอตตัวนี้เต็มไปด้วยความอร่อย และความเข้มข้น หากได้ลองสัมผัสกับรสชาติที่หวานนุ่มนี้ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับรสชาติที่นุ่ม และหวานหอมเข้าคู่กันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่า เพื่อให้ผู้ใช้พอใจและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการสูบพอตได้อย่างเต็มที่

ข้อดีของพอต Pop Up 3000 Puffs

  • ใช้งานได้ง่าย แม้แต่คนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ หรือเพิ่งเคยใช้พอตเป็นครั้งแรกก็สามารถสูบได้
  • ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ ไม่ต้องเติมน้ำยา เพราะเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์ที่จัดมาครบวงจรนั่นเอง
  • ไม่มีปัญหาในเรื่องของการรั่วซึม หากใช้หมดแล้วก็สามารถทิ้งได้เลย
  • เป็นพอตที่มีขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย
  • มีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่แบบมวนถึง 95% ที่สำคัญไม่มีกลิ่นติดตัว และยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ หลากหลายกลิ่นตามความต้องการ
template2_2_13

ข้อสรุป

     พอตใช้แล้วทิ้ง Pop Up 3000 คำ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ชื่นชอบการใช้งานที่ง่าย เพียงแค่ดึงจุกซิลิโคนจากปากสูบออกก็สามารถใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มเปิดปิดเครื่อง แถมตัวเครื่องยังมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ทำให้สะดวกต่อการพกพา ราคาก็เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น ที่สำคัญคือมีกลิ่นและรสชาติที่แปลกใหม่ให้ได้เลือกมากมาย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย