รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA by Relx ด้วยดีไซน์ที่เงาวาวและแตกต่าง

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA by Relx ด้วยดีไซน์ที่เงาวาวและแตกต่าง


756 view
9 ส.ค. 2566

พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA จากแบรนด์ดังอย่าง Relx

     พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA เป็น Rechargeable ชื่อรุ่นว่า Mirror ที่มาจากแบรนด์ค่ายดังอย่าง Relx สามารถสูบได้ 4500 คำ พอตจะบรรจุน้ำยามา 10 ml. และมีความแรงของนิคอยู่ที่ 3% รวมถึงแบต Capacity ที่ 4500 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดวัน อีกทั้งยังรองรับการชาร์จไฟด้วยสาย USB Type-C ที่เป็นระบบการชาร์จแบบ Fast Charge ทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่เลยทีเดียว

     พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA ได้ถูกพัฒนามาจากตัว Relx Classic ด้วยเทคโนโลยี Active-Steam Pro และ Air Boost ซึ่งจะช่วยทำให้กลิ่นเกิดความ Smooth และระบบกันน้ำยารั่วซึม ส่วนในเรื่องของการดีไซน์นั้น ตัวเครื่องถูกแบบมาอย่างสุดล้ำ มีความสวยที่ไม่เหมือนใคร ตัวเครื่องจะเป็นสีเงินสะท้อนเหมือนกระจก มีกลิ่นและรสชาติของผลไม้ที่หอมมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

template1_2_23

พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA กับการใช้งานที่แสนง่าย

     พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA มีวิธีการใช้งานด้วยขั้นตอนง่าย ๆ โดยให้เริ่มจากการนำพอตออกจากกล่อง พร้อมทั้งจุกยางออก สามารถสูบได้เลยโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มหรือตั้งค่าอะไร และหากแบตเตอรี่เริ่มอ่อนลง สามารถชาร์จได้ผ่านสาย USB Type-C และหากน้ำยาหมด สามารถทิ้งได้เลย

WAKA พอตใช้แล้วทิ้งชุบโลหะ กับดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร

     พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA สามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการพัฒนาสำลีให้มีความโปร่งมากขึ้น แถมยังมีสำลีที่ทับกันถึง 6 ชั้น เพื่อป้องกันการไหม้ง่าย และที่น่าสนใจคือ การกีไซน์ตัวเครื่องที่สนิทแน่น เพื่อป้องกันไม่ให้ลมหรือสิ่งต่าง ๆ สามารถเข้าไปทำให้กลิ่นของน้ำยาหมดสภาพได้ตอนที่ไม่ได้ใช้งาน นอกจากนี้ยังลดโอกาสที่ตัวเครื่องจะทำการจ่ายไฟเอง หรือเกิดไฟลั่นได้อีกด้วย ทำให้หมดปัญหาในเรื่องของกลิ่นจางไม่ชัด และคงความอร่อยไว้ตลอดการใช้งานอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA กลิ่นน้อย แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

1. กลิ่นมะม่วงผสมส้ม (Orange Mango)

     กลิ่นนี้จะหอมและชัดมาก ๆ นิคก็ถือว่าแรงใช้ได้เลย จะเป็นกลิ่นส้มที่หอมของเปลือกส้มจริง ๆ แต่ในส่วนของมะม่วงจะจับไม่ค่อยได้เท่าไหร่ จะมาค่อนข้างบาง และฟีลสูบจะเป็นสไตล์ที่ค่อนข้างโล่งหน่อย เป็น MTL แบบสายโล่งกำลังดี มีความหวานบ้าง แต่ไม่ถึงกับหวานเลี่ยนหรือหวานติดลิ้นอะไรขนาดนั้น สามารถ All Day Vape ได้สบาย ๆ

2. กลิ่นผลไม้รวม (Tropical Fruit)

     กลิ่นนี้จะหอมแบบกลิ่นผลไม้ แต่จะมีความเป็นพั้นช์นิดนึง รวชาติถือว่าใช้ได้ ไม่เลี่ยน หวานกำลังดี มีกลิ่นชัด และให้ความแรงของนิคพอ ๆ กับ Close System เลย

3. กลิ่นมิ้นท์ (Fresh Mint)

     กลิ่นนี้จะเหมือนการสูบ Relx ที่จ่ายไฟแรงขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีความหวานที่ค่อนข้างเยอะ หากใครที่เบื่อกับรสชาติที่ใช้ Close System แล้ว มันไร้รสชาติ มันจืด พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA ตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

ความน่าสนใจของพอตใช้แล้วทิ้ง WAKA

     หากถามถึงความน่าสนใจของพอตใช้แล้วทิ้ง WAKA ก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของการดีไซน์ และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ โดยตัวเครื่องทำจากวัสดุโลหะชุบขัดเงา และสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมที่เฉพาะตัวด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ อร่อย สูบง่าย และไม่แทงคอ หากใครที่ไม่ชอบฟีลสูบที่บาดคอจนเกินไป บอกเลยว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA กับสไตล์การสูบแบบ MTL

     พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA เป็นพอตที่มีขนาดกพทัดรัดและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความสะดวกสบาย และยังเหมาะกับนักสูบสาย MTL ที่ไม่เน้นควันเยอะ แต่สามารถใช้งานได้นาน และให้นิโคตินที่แน่น ใครที่เป็นสายนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด นอกจากนี้ยังเหมาะกับนักสูบมือใหม่อีกด้วย เพราะเจ้าพอตตัวนี้จะใช้งานง่าย ทำให้ไม่ต้องปรับตัวนาน

พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA ทั้ง 10 กลิ่น

แบรนด์ WAKA นั้นได้ออกแบบกลิ่นสไตล์ผลไม้ออกมาทั้งหมด 10 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้

  • กลิ่นมิ้นท์ (Fresh Mint)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon Chill)
  • กลิ่นเชอร์รี่มะนาว (Cherry Lime)
  • กลิ่นมะม่วงผสมส้ม (Mango Orange)
  • กลิ่นสับปะรด โคลาดา (Pineapple Colada)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ผสมเลม่อน (Blueberry Lemon)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ผสมองุ่น (Strawberry Grape)
  • กลิ่นเสารสผสมฝรั่งหวาน (Passion Fruit Guava)
  • กลิ่นทับทิมผสมแอปเปิ้ลแดง (Pomegranate Apple)
  • กลิ่นมะม่วงว่านหางจระเข้ผสมเลม่อน (Mango Aloe Melon)

template2_2_24

ข้อสรุป

     หากใครที่อยากอัพเกรดจาก Close System ขึ้นมาเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ค่อนข้างมีคุณภาพที่ดีหน่อย เจ้า WAKA ถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์ในส่วนของตรงนี้เลย หากเบื่อ Close System แต่อยากได้ฟีลแบบ Close System และเพิ่มความหวาน รวมถึงความแรงในการจ่ายไฟเข้ามา พอตใช้แล้วทิ้ง WAKA สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย