รีวิว หัวพอต Zovoo C1 เน้นกลิ่น สูบง่าย ไม่แทงคอ

รีวิว หัวพอต Zovoo C1 เน้นกลิ่น สูบง่าย ไม่แทงคอ


1,037 view
9 ส.ค. 2566

หัวพอต Zovoo C1 หัวพอตสไตล์กลิ่นผลไม้ ใช้งานได้กับหลายแบรนด์

     หัวพอต Zovoo C1 เป็นหัวพอตที่มาจากแบรนด์ Voopoo และทาง Zoovoo นั้นจะเป็นบริษัทลูกที่แยกออกมา ซึ่งจะเน้นไปที่พอตใช้แล้วทิ้ง และพอต Close System หัวพอต Zoovoo C1 จะสามารถใช้กับพอต Relx ได้ด้วย เพราะตัวหัวพอตจะมีไซต์ที่ใส่ได้กับหลายแบรนด์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น INFY , Jues , Bold , Marbo Zero สามารถใช้ได้หมดเลย ด้วยความที่เป็นทรงเล็ก เลยทำให้ทรงดูเรียว ตัวน้ำยาจะมาพร้อมกับนิค 3% สามารถเก็บได้นานถึง 1 ปี และบรรจุน้ำยามาอยู่ที่ 2 ml. ที่สำคัญยังใช้คอยล์แบบลวดสำลีที่เป็นสำลีจริง ๆ ไม่ใช่คอยล์แนวตั้ง จะเป็นคอยล์แนวขวาง

template1_24

หัวพอตทั้ง 11 กลิ่น ของ Zovoo C1

  • กลิ่นพีช (Peach)
  • กลิ่นองุ่น (Grape)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นมะม่วง (Mango)
  • กลิ่นโค้กเย็น (Cola Ice)
  • กลิ่นเมนทอล (Menthol)
  • กลิ่นเรดบลู (Drag Blue Ice)
  • กลิ่นแตงโมเย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่นบลูเบอรี่มะนาว (Bluerazz Lemonade)
  • กลิ่นสตรอว์เบอรี่ผสมกีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่นกีวี่เสาวรสฝรั่ง (Kiwi Passionfruit Guava)

จุดเด่นของหัวพอต Zovoo C1

     Zovoo ได้ร่วมมือกับ Voopoo เพื่อสร้างพอตนวัตกรรมที่เต็มไปด้วยแนวคิดใหม่ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการจะเลิกบุหรี่มวนอย่างจริงจัง หรือนักสูบมือใหม่ที่สนใจหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และไม่มีตัวฟังก์ชั่นต่าง ๆ เข้ามาให้ดูยุ่งยาก ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 280 mAh และใช้การชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C และใช้งานร่วมกับหัวพอตรุ่น C1

หัวพอต Zovoo C1 สูบแบบไหนถึงจะไม่ไหม้

     การสูบ แนะนำว่าอย่าลากสูบบ่อย ๆ สำหรับเจ้าตัวหัวพอต Zoovoo C1 เพราะเป็นแบบคอยล์ลวดสำลี ตัวสำลีบางทีมันซับน้ำยาหรืออุ้มน้ำยาไม่ทัน อาจจะทำให้มีกลิ่นไหม้ออกมาได้ มันจะไม่เหมือนแบบเซรามิกที่สามารถสูบได้จนถึงหยดสุดท้าย แถมยังไม่มีกลิ่นไหม้อีกด้วย แต่สำหรับหัวพอต Zoovoo C1 ตัวนี้ หากน้ำยายังไม่หมดแล้วสูบแบบลากยาวบ่อย ๆ จะทำให้คอยล์มีกลิ่นไหม้ได้

     แนะนำให้สูบแบบลากนิดเดียว ลากไม่เยอะ แล้วถือทิ้งไว้แล้วค่อยสูบอีกที ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ถ้าสูบแบบปั๊ม ๆ รับรองว่าแค่แป๊บเดียวเท่านั้น ลวดไหม้อย่างแน่นอน เพราะพอลวดมันร้อนมาก ๆ แล้วเกาะกับสำลีอยู่ แต่ตัวสำลีนั้นไม่มีน้ำยา เลยทำให้มีกลิ่นไหม้ออกมาจากตัวสำลี และอาจทำให้ส่งผลต่อสุขภาพของเราอีกด้วย

ฟีลสูบของน้ำยาหัวพอตกลิ่นเรดบลู (Drag Bull Ice)

     ปกติหากเป็นฟีลแบบ Energy Drink กลิ่นจะค่อนข้างฉุนเฉียว เหม็น และออกเข้ม แต่สำหรับตัวนี้กลิ่นจะค่อนข้างซอฟต์ ถึงจะเป็นฟีลแบบ Energy Drink ก็จริง แต่มันจะไม่ได้ฉุนมาก จะเป็นแบบฟุ้ง ๆ ละมุน ๆ หน่อย ความเข้มข้นของนิโคตินจะอยู่ที่ 3 - 3.5 แต่จะไม่เกินนี้ หากเป็นแบรนด์อื่นจะอยู่ที่ประมาณ 4 - 4.5 แบบสูบแล้วขึ้นหัว แถมกลิ่นยังฟุ้งมาก ๆ อีกด้วย

ฟีลสูบของน้ำยาหัวพอตกลิ่นแตงโม (Watermelon)

     กลิ่นแตงโมจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เลือกหัวกลิ่นออกมาได้ค่อนข้างดี ไม่ใช่แตงโมแบบทั่ว ๆ ไป เพราะเดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่แบรนด์ที่ผลิตในจีนจะใส่กลิ่นแตงโมที่มีความเขียว มีความสดมาก ๆ มา แต่สำหรับกลิ่นแตงโมของ Zovoo C1 เหมือนทางแบรนด์เขารู้ไทป์ว่าคนเอเชียชอบสูบฟีลแบบแตงโมหวาน ๆ หรือแตงโมปั่นกัน จะไม่ค่อยมีความเป็นแตงโมสดเท่าไหร่ ถือเป็นกลิ่นที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน หวานนิด ๆ เย็นหน่อย ๆ ประมาณ 2.5 เย็นกลาง ๆ แถมนิคยังไม่บาดคอ แทงคอ หรือกระแทกคออีกด้วย

หัวพอต Zovoo C1 มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง

ข้อดีของหัวพอต Zovoo C1
  • มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก
  • มีกลิ่นที่ชัดกว่าคอยล์แบบเซรามิกมาก ๆ
  • มีระดับของนิโคตินที่ไม่มากหรือไม่น้อยจนเกินไป
  • สูบง่าย ไม่แทงคอ
ข้อเสียของหัวพอต Zovoo C1
  • สู้ความคงทนของคอยล์เซรามิกไม่ได้ เพราะคอยล์เซรามิกส่วนใหญ่จะสูบได้จนถึงหยดสุดท้าย พอเราเห็นหยดสุดท้ายถึงจะมีกลิ่นไหม้
  • หากไม่ได้ใช้งานนาน ๆ อาจทำให้เกิดการชำรุดหรือเสียหายได้
  • ต้องดูแลรักษามากกว่าพอตแบบใช้แล้วทิ้ง
  • มีอุปกรณ์ในการใช้งานมากกว่าพอตแบบใช้แล้วทิ้ง

template2_27

ข้อสรุป

     หัวพอต Zovoo C1 จะมีความหวานกลางค่อนไปทางน้อย เย็นกลางค่อนไปทางมาก และนิค 3% ของหัวพอตตัวนี้ ทางโรงงานของ Voopoo ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว เพราะโรงงานเขาค่อนข้างมาตรฐานดี ฟีลสูบจะอั้น ๆ ให้ฟีลค่อนข้างคล้ายกับ Close System หลาย ๆ แบรนด์อย่าง Relx จะค่อนข้างคล้ายกันมาก ที่สำคัญคือสามารถเอาหัวพอต Zoovoo C1 ไปใส่กับตัวเครื่องของ Relx ได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย