คอยเจลลี่บ๊อกนาโน จาก Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit

คอยเจลลี่บ๊อกนาโน จาก Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit


690 view
11 ก.ค. 2566

คอยเจลลี่บ๊อกนาโน คอยบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุด

     คอยเจลลี่บ๊อกนาโน เป็นคอยจากแบรนด์ Rincoe ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลก เหมาะกับน้ำยา Freebase และใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Rincoe Jellybox Nano , Nano 2 , Nano X , Lite , Air X , XS และมีค่าโอห์มอยู่ 2 ประเภท เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ในการสัมผัสกับรสชาติที่ต่างกัน ระหว่างคอยที่มีค่าโอห์ม 1.0 แบบตาข่าย สำหรับการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) เหมาะกับน้ำยา Salt Nic และคอยที่มีค่าโอห์ม 0.5 แบบตาข่าย สำหรับการสูบแบบ RDL (Restricted Direct Lung) และในกล่องจะมีให้ด้วยกัน 3 ชิ้น

template1_4

คอยเจลลี่บ๊อกนาโน มีความน่าสนใจอย่างไร

     คอยเจลลี่บ๊อกนาโน เป็นคอยบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถเลือกชนิดของคอยล์ได้ถึง 2 แบบ และสามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น Rincoe Jellybox Nano , Nano 2 , Nano X , Lite , Air X และ XS ทั้งนี้ ยังมีราคาที่เข้าถึงง่าย และตัวสำลีข้างในที่ทำจากวัสดุออร์แกนิคแท้อีกด้วย ดังนั้น คอยเจลลี่บ๊อกนาโน จึงถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลาย และมีคุณภาพ

คอยเจลลี่บ๊อกนาโน ใช้คู่กับอะไร

     คอยเจลลี่บ๊อกนาโน จาก Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit เป็นคอยสำเร็จที่มาพร้อมคุณสมบัติในการสูบไอที่ต่างกันอย่างชัดเจน โดยมีการใช้ค่าโอห์ม Mesh 1.0 เพื่อให้เหมาะกับการสูบแบบ MTL และแนะนำให้ปรับกำลังวัตต์ที่ระดับ 10 W - 14 W สำหรับประสบการณ์ในการสูบที่เสมือนจริง ส่วนค่าโอห์ม Mesh 0.5 จะเหมาะสำหรับการสูบแบบ RDL และแนะนำให้ปรับกำลังวัตต์ที่ระดับ 20 W - 28 W เพื่อประสบการณ์ในการสูบที่มีความเข้มข้น การปรับวัตต์ให้ต่ำนั้นเหมาะกับน้ำยา Salt Nic ที่มีนิคสูง และหากใครที่ชอบฟีลสูบแบบนิคสูง ๆ แนะนำให้ลอง รับรองว่าโดนใจกับชาวสายนิคแน่น ๆ ควันตู้ม ๆ อย่างแน่นอน

การเลือกใช้คอยกับน้ำยา Salt Nic

     น้ำยา Salt Nic นั้นมีคุณสมบัติที่ต่างจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป โดยมีค่านิโคตินและมีความเข้มข้นที่สูงมาก ทำให้เหมาะกับคอยบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ไฟต่ำ ในการเลือกคอยที่เหมาะสมกับน้ำยา Salt Nic ผู้ใช้ควรเลือกคอยที่มีค่าโอห์มสูง อย่างคอยที่มีค่าโอห์ม 0.6 ขึ้นไป หรือเท่ากัน เพื่อให้ผู้ใช้นั้นสามารถสัมผัสกับน้ำยา Salt Nic ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ในการสูบที่ดี และเต็มอิ่ม

     น้ำยา Salt Nic จะใช้สาร Benzoic Acid ทำให้เวลาสูบจะนุ่มคอ และสามารถดูดซับนิโคตินได้อย่างรวดเร็ว แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าอันตรายมาก หากใช้กับคอยที่มีค่าโอห์มที่ต่ำ

คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 1.0 โอห์ม และ 0.5 โอห์ม

  • คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 1.0 โอห์ม
     คอยตัวนี้ จะเป็นแบบขดลวดตาข่าย เพื่อให้สามารถรับความร้อนได้ไว และสามารถรีดกลิ่นได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถจ่ายไฟได้ถึง 10 W - 14 W และยังทำให้คอยมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น แถมยังได้รสชาติที่ดี หอม หวาน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์การแบบแน่น ๆ นอกจากนี้ยังเหมาะกับกับน้ำยา Salt Nic ที่เป็นที่นิยมของผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่สำคัญ น้ำยา Salt Nic นั้นจะมีค่านิโคตินสูง เหมาะกับการใช้ไฟที่ต่ำ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องสูบบ่อย หรือใช้กำลังไฟมาก และสามารถรับนิโคตินได้ง่าย ๆ แบบเต็มปอด ทำให้ได้ได้อรรถรสที่มากกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase อีกทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิตยังเป็น PCTG อีกด้วย
  • คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 0.5 โอห์ม

     คอยตัวนี้ จะเป็นแบบขดลวดตาข่าย เพื่อให้สามารถรับความร้อนได้ไว และสามารถรีดกลิ่นได้ดี อีกทั้งยังสามารถจ่ายไฟได้ถึง 20 W - 28 W และยังทำให้คอยมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์การแบบแน่น ๆ นอกจากนี้ยังเหมาะกับกับน้ำยา Freebase ที่เป็นที่นิยมของผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบ RDL (Restricted Direct Lung) อีกทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิตยังเป็น PCTG อีกด้วย

ส่วนประกอบ คอยเจลลี่บ๊อกนาโน

  • คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 1.0 โอห์ม
     คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 1.0 โอห์ม เหมาะกับการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) หรือการสูบแบบหายใจเข้ามาในปากก่อนออกไปในปอด และยังเหมาะกับการใช้น้ำ Salt Nic ที่มีสารนิโคตินที่เข้มข้น พร้อมกำลังวัตต์ 10 W - 14 W เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการสูบที่ดีที่สุด การสร้างควันของคอยตัวนี้จะได้ 7 และให้ความหอมของน้ำยาอยู่ที่ 9 รวมถึงนิโคติน 10 ซึ่งเป็นสารที่สามารถสร้างขึ้นได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถได้รับประสบการณ์ในการสูบที่คุณต้องการ
  • คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 0.5 โอห์ม

     คอยเจลลี่บ๊อกนาโน 0.5 โอห์ม เหมาะกับการสูบแบบ RDL (Restricted Direct Lung) เหมาะกับน้ำยา Freebase พร้อมกำลังวัตต์ 20 - 28 W ในการสูบ ควันที่ปล่อยออกมาจะมีความแน่นระดับ 10 และกลิ่นที่หอมอยู่ที่ 8 นอกจานี้ยังมีรสชาติที่อร่อยถึง 8 รวมถึงระดับนิโคติน 7 ทำให้ได้ประสบการณ์ในการสูบที่น่าพอใจในแง่ของควัน กลิ่น และรสชาติ

คุณสมบัติของคอยเจลลี่บ๊อกนาโน กับ Jellybox Nano X

     บุหรี่ไฟฟ้า Jellybox Nano X จะมีขนาดของเครื่องอยู่ที่ 54 mm. x 19 mm. x 68.2 mm. สามารถจ่ายไฟได้ถึง 10 W - 30 W อีกทั้งยังสามารถบรรจุน้ำยาได้ถึง 2.8 ml. และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุ 1000 mAh อีกทั้งยังสามารถชาร์จได้ผ่านสาย USB Type-C อีกด้วย นอกจากนี้เครื่อง Jellybox Nano X ยังมีวัสดุที่ทำจาก Zinc Alloy , PCTG และ PC ช่วยเพิ่มความทนทานให้กับตัวเครื่อง รวมถึงสีที่มีให้ผู้ใช้ได้เลือกหลากหลายตามความชอบอีกด้วย

template2_4

ข้อสรุป

     คอยเจลลี่บ๊อกนาโน จาก Rincoe เป็นคอยที่น่าสนใจ และมีคุณภาพ สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลาย และเป็นตัวเลือกที่มีราคาที่เข้าถึงง่าย คอยตัวนี้สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่าง ๆ ของ Rincoe ได้ เช่น Rincoe Jellybox Nano , Nano 2 , Nano X , Lite , Air X และ XS อีกทั้งยังมาพร้อมกับตัวสำลีข้างในที่ทำจากวัสดุออร์แกนิคแท้ นอกจากนี้ คอยเจลลี่บ๊อกนาโน ยังสามารถใช้กับน้ำยา Salt Nic ได้ แนะนำว่าให้ปรับกำลังวัตต์ตามค่าโอห์มของคอย เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการสูบที่เต็มอิ่ม และหากใครที่ต้องการฟีลสูบแบบนิคสูง ๆ คอยเจลลี่บ๊อกนาโน คือตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย