พอตใช้แล้วทิ้ง R&M LEGEND 10000 PUFFS สุดแจ่ม

พอตใช้แล้วทิ้ง R&M LEGEND 10000 PUFFS สุดแจ่ม


241 view
19 ก.พ. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง R&M LEGEND 10000 PUFFS สุดแจ่ม

     R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับลวดลายโจ๊กเกอร์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละกลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีลายโจ๊กเกอร์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละกลิ่นซึ่ง R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ RandM ที่ใครหลายๆคนรู้จักซึ่งก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายซึ่ง R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นก็เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นมีรสชาติที่หวาน หอม อร่อย กลมกล่อมในทุกคำที่สูบอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถปรับรูลมเพื่อเปลี่ยนฟิลสูบได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg หรือ 5% มาถึง 20 ml ซึ่งทำให้ท่านสามารถสูบได้ถึง 10000 คำอย่างแน่นอนซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมรูปทรงตัวเครื่องที่สามารถพกพาง่ายเป็นแท่งทรงกลมที่ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มากจนเกินไปสามารถพกพาไปข้างนอกได้สะดวกอย่างแน่นอน

template_banner-02(2)

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง R&M LEGEND 10000 PUFFS

     R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่แล้วนั้นจะเป็นโทนกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นที่สามารถสูบได้ไม่มีเบื่อพร้อมทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งท่านไหนที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถปรับรูลมได้ กลิ่นเยอะ นิโคตินจัดเต็มไม่ควรมองข้าม R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งหน้าโจ๊กกเกอร์เป็นอันขาด

พอตใช้แล้วทิ้ง R&M LEGEND 10000 PUFFS ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Lush Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เปรี้ยว ราสเบอร์รี่ (Blueberry Sour Raspberry)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : องุ่น ราสเบอร์รี่ แบล็คเคอแรนท์ (Grape Raspberry Blackcurrant)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส (Kiwi Passion fruit)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ (Raspberry Blueberry Blackberry)
  • กลิ่น : ผลไม้รวม (Big Bang Fruit)
  • กลิ่น : สายไหม (Cotton Candy)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : สโนว์โคน (Snow Cone Ice)

รายละเอียดตัวเครื่อง R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งทรงแท่ง

     R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งวงกลมที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งที่ส่วนฐานของตัวเครื่องนั้นยังมีพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่ยังรองรับระบบการชาร์จแบบ Fast Charge อีกด้วยซึ่งสามารถชาร์จแบตเต็มได้ไวอีกทั้งยังทำให้การใช้งาน R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นไม่มีสะดุดระหว่างวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถปรับเปลี่ยนฟิลสูบของตัวเครื่องได้ง่ายๆที่ส่วนฐานที่สามารถหมุนเพื่อเปิดปิดรูลมได้อย่างอิสระซึ่งทำให้ท่านสามารถได้ฟิลสูบตามที่ท่านต้องการ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปากสูบที่มีรูปทรงที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนในทุกๆคำที่สูบอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้ง R&M LEGEND 10000 PUFFS :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณคำการสูบ : 10000 คำ
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg หรือ 5%
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03(2)

R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งหน้าโจ๊กเกอร์

     R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมหน้าของโจ๊กเกอร์ในรูปแบบต่างๆที่เรียกได้ว่าแจ่มสุดๆนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังไม่ได้มีแค่ลวดลายที่สวยงามแต่หน้าโจ๊กเกอร์บนตัวเครื่องนั้นสามารถแยกกลิ่นแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนไม่เกินความสับสนอย่างแน่นอนแล้วนอกจากนั้นแล้วที่ปากสูบของตัวเครื่องนั้นยังมีสีที่แตกต่างกันอีกด้วย R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เลือกใช้การบอกกลิ่นได้แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆนอกจากนั้นยังถือว่าลวดลายบนตัวเครื่องนั้นสวยงาม แตกต่าง ไม่ซ้ำใครเลยจริงๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่นั้นจะไม่ค่อยมีลวดลายบนตัวเครื่องมากนักแต่ทาง R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งทีมีลวดลายที่โดดเด่น ขัดเต็ม พร้อมมอบทุกประสบการณ์ให้ท่านได้สัมผัสอีกทั้งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นยังมีครบในทั้งเรื่องของกลิ่น รสชาติ นิโคติน ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมาอย่างจุใจ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

436618_1   randmtornadoplus10000puff   305205

สรุป

     R&M LEGEND 10000 PUFFS นอกจากจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายแล้วนั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีความแตกต่างไม่ว่าจะจากทั้งดีไซน์ของตัวเครื่อง การใช้งานที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพซึ่งถ้าหากท่านไหนกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งดีๆซักหนึ่งตัวไม่ควรมองข้าม R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งหน้าโจ๊กเกอร์เป็นอันขาดเนื่องจาก R&M LEGEND 10000 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งที่มีครบในทุกๆด้านที่ไม่ว่าจะมือเก่าหรือมือใหม่ก็สามารถใช้ได้ง่ายรวมถึงยังเป้นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งถ้าท่านไหนที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีนิโคตินเขมข้นก็ไม่ควรพลาด แต่ถึงจะเห็นว่ามีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้น R&M LEGEND 10000 PUFFS นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย