น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic

น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic


392 view
18 ธ.ค. 2566

น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic

      น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic เป็น น้ำยาซอลนิค ที่สามารถใช้งานร่วมกับ บุหรี่ไฟฟ้าประเภท พอตเติมน้ำยา ที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.6 โอห์มขึ้นไปและนอกจากนั้น  น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic ยังมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% ซึ่งกำลังเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอน

banner-05_1

น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic กลิ่นผลไม้ ทั้ง 4 กลิ่น

     ซึ่ง น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ให้เลือกมากถึง 4 กลิ่นอีกด้วยซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมีความเย็นเพื่อเพิ่มความสดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งถือว่า  น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic นั้นเป็นอีกหนึ่ง น้ำยาซอลนิค ที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic ทั้ง 4 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)

น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic สายผลไม้ห้ามพลาด

      น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบในน้ำยากลิ่นผลไม้ที่มีความหวาน หอม มีความเย็นสดชื่นแบบพอดีสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อเนื่องจาก  น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic มีกลิ่นที่เป็นผลไม้ที่มีความหอมอย่างโดดเด่นเกินจะอดใจไหวซึ่งทำให้เป็น น้ำยาซอลนิค อีกหนึ่งตัวที่มีครบในหลายๆด้าน

banner-06_1

น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic กลิ่นผลไม้เย็นๆ

     ซึ่ง น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic นั้นจะมีโทนกลิ่นที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคอและยังมีปริมาณนิโคตินที่ไม่สูงมากจนเกินไปนักสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อนอกจากนั้นตัวกลิ่นผลไม้แต่ละกลิ่นที่เลือกมานั้นก็ไม่ได้มีความซับซ้อนจนเกินไปทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_13 banner-04_0_11 banner-04_0_10

สรุป

     โดยรวมแล้วมองว่า  น้ำยาซอลนิค Salt Ice Series Salt Nic นั้นเป็น น้ำยาซอลนิค ที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนจากทั้งตัวกลิ่น นิโคติน ความเย็น ทำให้เป็นอีกหนึ่ง น้ำยาซอลนิค ที่ดูรวมๆแล้วสามารถใช้งานได้ทุกวัน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย